K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

สวมรอย ....นักสืบ















อาทิตย์ก่อน เจอเรื่อง สนุก สนุกมาก ... สนุก จนต้องเอามาเขียนเก็บไว้นี่ล่ะ ...


ผมไปกินข้าว กับเพื่อนกลุ่มนึงมา ....เลยได้รู้ข่าวว่า เพื่อนรุ่นพี่ คนนึง ... โดนลูบคม ถูกสาวที่หิ้วมานอนที่ห้อง ยกเค้า ....( ทำไม ใช้คำนี้ ก้อไม่รู้นะ เค้ายกของ ของ “เรา” ไปแท้ๆ ดัน บอก ยก “เค้า “ วัยรุ่น งง ??? )

เพื่อนรุ่นพี่คนนี้ ...สมมติว่า ชื่อ " พี่หรั่ง" ละกันนะ ...

พี่หรั่ง เป็น คนบ้าเที่ยว ....ทุกวันนี้ก้อยังไม่ยอมมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ....แต่แกไม่เคยขาดผู้หญิงอยู่ข้างตัวเลย ....แถมยังมีสแปร์ไว้ สองสาม เตรียมพร้อม อยู่ตลอด ..

พี่หรั่ง เที่ยวมันแทบทุกคืน .....เอาหมด ทุกอย่าง ทุกรูปแบบ .... อาศัยว่า หาเงินเก่ง ... แกเลยเที่ยวแบบตามใจข้า ตลอดมา ...

วันที่รู้เรื่อง แกเล่าให้ฟังว่า ... พาสาวคนนึง มานอนที่ห้อง.... สาวคนนี้ เป็นเพื่อนเที่ยวกับรุ่นน้อง ที่แกรู้จักห่างๆ ....ไม่ได้สนิทอะไรมาก เจอกันที่เที่ยวนี่ล่ะ .

ปิ๊งกัน ก้อเลยพามาค้างที่ห้องตามประสาคนเที่ยวกลางคืน.... ว่างั้น เถอะ..

แต่ คืนนี้ ไม่เหมือนทุกคืน ......

ผิดแต่เพียงคืนนี้ ..... คืนนี้ ผิดแต่เพียง เธอนั้น .......หายไป (เพลงพี่เบิร์ด ขึ้น)

เช้ามาหลังจากที่แกตื่น ก้อปรากฎว่า สาวเจ้า ไม่อยู่ซะแล้ว .. สำรวจทรัพย์สิน ก้อปรากฎว่า ....

โทรศัพท์ สองเครื่อง ,บัตรเครดิต , แล้วก้อ นาฬิกา กุชชี่ (ผมซื้อให้ของขวัญวันเกิดแกเองล่ะ เมื่อหลายปีก่อน), เงิน สด 1700 บาท .... หายไป ....

ตอนที่คุยกันในวง ..... ด้วยความที่สนิทกันมาก ....บวกกับแกเองก้อ ทำท่าว่า ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก (คงฟอร์มอยู่) ....ผมเลยอำแกซะเละเทะ ....เป็นโต้โผ พาพวกๆ รุมฮา แก กันซะยกใหญ่เลย ......

- ใครวะ มากล้าล้วงคอ พญางูเขียวถึงในรู .... ช่างกล้านัก (แกนักเลงพอตัว เข้าข่าย ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เลยล่ะ)

- น่า อย่าไปเสียดายมันเลย ปกติ ก้อซื้อแจกเด็กอยู่แล้วนี่ ....คล้ายๆกันล่ะ ...ผิดกันตรงไม่บอกก่อนเท่านั้นล่ะ คิดไรมากเพ่

- หมด หมดกัน ..... พลาดรูปนี้ งี้ต้องลดชั้น มาเป็นมือวาง อันดับ บ๊วยๆ ในกลุ่มแล้ว เสียเชิง โม้ดดด

- เด๋วเค้าคงเอามาคืนมั้งพี่ ....เค้าคงรักพี่จริงอ้ะ เลยเอาอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร ไปตรวจสอบ หาสถานะภาพพี่ก่อง .ว่าคบใครอยู่ด้วยรึปล่าว ....ไม่แน่นา กลับมาคราวนี้ อาจมาสู่ขอพี่เลยก้อด้ายยย

- น่า โดนซะมั่ง ชีวิต มันจะได้ มีหลายๆ รสชาติ อะไรไม่เคย ก้อเคยซ้า เอ้า ชนนนนนนนน ฉลองกันหน่อยยยย
ฯลฯ

สงสัยว่า พวกเราจะแซวแกหนักข้อไปหน่อยแฮะ .....หลังๆ แกเริ่มไม่ค่อยขำ ....

จนมารู้ตัวเอาว่า แก โกรธ ก้อ ตอนที่ อยู่ๆ แก ก้อ ขอตัวกลับบ้านก่อน ...... อ้าว งอนก้อมะบอก .....

เท่านั้นล่ะ ความรู้สึกผิด ก้อบังเกิดขึ้น กับพวกเรา .... จ๋อยเลย ทีนี้ ....


แล้วแผนการ ทวงศักดิ์ศรีคืน ให้ ไอ้พญางูเขียว ก้อถูกกำหนดขึ้น กลาง วงเหล้า คืนนั้นเอง ....




เริ่มจากการติดต่อ ขอเช็คเบอร์ย้อนหลัง ที่พี่หรั่ง ใช้ในวันนั้นมา .. แล้วสุ่มโทรไปจนเจอ เธอคนนั้น ....


ผมเป็นคนรับหน้าที่ นาย นกต่อ นี้เอง เนื่องจาก เพื่อนฝูงเห็นว่า มีบาร์เกนนิ่ง พาวเวอร์มากที่สุด ...( เรียก อีกอย่างง่ายๆ ว่า พูดเก่ง นั่นเอง กะล่อน กะเลิ่นไรเล่า )

ได้เรื่องแฮะ .... เธอรับโทรศัพท์ด้วย คงตายใจว่า ไม่ได้จดไว้ โทสับก้อเอามาหมดแล้ว......

ให้ตายดิวะ ... นี่มัน วันไนท์ แสตนด์ แบบต้นตำรับเลยนี่หว่า ไม่มีการเซฟข้อมูล อะไร กันไว้เล้ยยย

ผมโทรไป อำว่า ....เคยเข้าไปจีบเธอไว้ เมื่อ สิบกว่าวันก่อน ....เคยเดิน เข้าไปขอเบอร์เธอ ไว้...แต่ยังไม่เคยโทรมา ....

เธอ - คนไหนอ้ะพี่ .....แหม วันๆ อิ๋ว มีคนมาขอเบอร์เยอะแยะ ให้มั่ง ไม่ให้มั่งแล่ะ ....จำมะได้หรอก ...


โอ้ มัยก้อดดด .....เฟลิท ได้ใจจริงๆ ( ผมหลีกเลี่ยง พยายามจะไม่ใช้คำว่า แรดนะ เพื่อเป็นการให้เกียรติเธอ..... ยังไงก้อผู้หญิงน่า ) ดี แบบนี้ ทำไรจะได้ มาต้องนั่ง เสียใจ สงสารทีหลัง ..... ผมคิดในใจ

เส็จแล้ว ก้อมั่ว ตามน้ำ ไหลไปเรื่อย ..... จนเธอตายใจ คิดว่าเป็นใครซักคนล่ะ ที่เคยมาจีบเธอ ไว้ จริงๆ ....

สรุป เธอ นัดผมเที่ยวคืนนั้น .....

ผมปฏิเสธ ว่าไม่ว่าง .....ไว้พรุ่งนี้สิ .... กันไก่ตื่น ..




วันรุ่งขึ้น ...

ทีมงานกู้ศักดิ์ศรี พญางูเขียว ....ก้อเริ่มทำงานกันทันที ....


ผมโทรไปช่วงเย็น .... ชวนเธอเที่ยว .... น้ำเสียงเธอร่าเริงมาก กำลังชอปปิ้งอยู่เชียว .....

แม๊ ...ดีใจแทนพี่หรั่ง เธอใช้เงินเป็น ....( เธอไวมาก กว่าจะอายัดบัตร เธอ ฉกไปขยุ้มนึงแล้ว)

ผมอ้อน เธอ สุดริด ....เพื่อให้เธอตายใจ ....

รู้สึกเหมือนกลับไปเป็นหนุ่มๆอีกครั้งเลย ....สองสามปี หลังมานี้ ไม่เคยได้อ้อนใครเล้ยยย .......อิ อิ ..


เธอนัดสี่ทุ่ม ที่ผับแห่งหนึ่ง ....ตอนนี้ เธอวางใจ ผมมาก .... มีโทรกลับมาหาเองด้วย ....

ใกล้เวลา ... ผมไปกัน สี่ คน ....

มีผม กับเพื่อนอีกคน ..... รับบทเข้าไปแจมตีสนิทกับกลุ่มของเธอก่อน ....แล้วรอจังหวะ ...ให้ เพื่อนอีก สองคนที่เป็นตร. ชาร์จ เอาตัวเธอมาคุยที่โรงพักที่เกิดเหตุ ( ไกลกัน จากเธคที่เที่ยว พอสมควรเลย )

ขั้นตอนนี้ ยุ่งพอควรครับ .....เพราะเรายังไม่มีหมายจับ ...มีแต่ลงบันทึกประจำวันเฉยๆ แล้ว เวลาก้อผ่าน มาห้าวันแล้วด้วย มันเลยไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ...หลักฐานของกลาง ก้อยังไม่มีอะไรเลย เต็มที่ก้อได้แค่เชิญตัวเธอ มาคุยกันที่โรงพัก ...

แต่ถ้าเธอ ไม่ยอมมา ....ไหน จะพรรคพวกเธอ , ไหน จะการ์ด ที่คุม ผับแห่งนั้นอีก ...ดีไม่ดี ผมเองล่ะ จะโดนตื้บ ....

เราเลยต้องเอาเพื่อนที่เป็นตร.ไป ประสานด้วย ....


ถึงเวลานัด ... ผมเริ่มกังวลนิดๆ .....ในโทรศัพท์ ผมมั่วนิ่มได้ แต่เจอหน้ากันจะๆ ผมจะมั่วไงหว่า เพราะในความเป็นจริง ผมไม่เคยเจอเธอเลย แต่จากการคุยกัน ผมทำให้เธอ คิด ว่า ผมเป็น "ไอ้คนนั้น" คนที่มาขอเบอร์เธอ ...แล้วถ้าเจอกันจะๆ เธอไม่คุ้นหน้าผมเลย ไก่ตื่น จะทำไงดีฟะ ...


ข้อมุล ที่ได้ มาจากพี่หรั่ง ( ไม่ยอมลงมาด้วย รออยู่ในรถ งอนอยู่ ) คือ ....... เป็นผู้หญิง สอง คน คนนึง สูงกว่า อีกคนนึง .....ไอ้คนสูง ที่ก่อเหตุ จะสวยกว่าไอ้คนเตี้ยหน่อย ..... คนเตี้ยหน้ากลม คนสูง หน้าจะยาวกว่าเล็กน้อย ......


เออ ...... ช่วยได้เยอะเลย ............... ฮ่วยยยยยยยยยยย


มาถึงตรงเคาน์เตอร์เปิดเหล้าแล้ว ...

ผมให้เพื่อนอีกคนไปเปิดเหล้า แล้วผมก้อโทร เรียกเธอ ให้ ออกมารับ ( ตรงนี้ จะบอก ไซน์เรื่องสีเสื้อกันก้อไม่ได้อีก เพราะจิงๆแล้ว เราควรจะจำกันได้ ไม่ใช่ ไบลน์เดท ซะหน่อย ใช่ป้ะ)

ผมกะว่า รออยู่ ตรงทางออก ที่เค้า แสตมป์มือกันนี่ล่ะวะ ....... แคบสุดแล้ว ......ใครเดินออกมาแล้วเข้าเค้า ก้อมั่วนิ่ม สุ่มเข้าไปทักเลย .... ....


แต่เอาล่ะสิ คนก้อเยอะแยะ ยั้วเยี้ยไปหมด .....คืนวันศุกร์ซะด้วย ....... สวยๆทั้งน้านนน .... สมาธิ เริ่มหาย .....

เสียงโทรศัพท์ ดังขึ้น อีกครั้ง .....

เธอ " ไหน พี่อยู่ไหนอ้ะ ......หนูเดิน จนออกมานอกประตูแล้ว ยังไม่เห็นพี่เลย "

ผม นึกในใจ ...... อ้าวเวร ..... ซวยแล้ว ......เดินออกไปตอนไหนฟะเนี่ย .....เดินผ่านกันไปจะจะ แล้ว ยังไม่รู้ว่า ใครเป็นใครเลย เอาไงต่อดีวะกรู ......

ขณะที่กะลังเซ่อ เพราะคนเยอะมาก อยู่นั้นเอง ......

ผมก็เห็น ผู้หญิง สองคน คนนึง กำลังโทรสับ หันรีหันขวางอยู่ ....ลักษณะ เข้าข่ายที่พี่หรั่งบอกไว้ สูงคน หน้า กลมๆคน .....

ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอ ทันที .......ไหนๆ ก้อมั่ว มาซะขนาดนี้แล้วนี่หว่า ......


ผม - อิ๋ว อิ๋ว ทางนี้ ....

เธอ - เฮ้ยย ใครเนี่ย ....อิ่วไม่เคยเจอนี่ ....พี่มั่วนิ่มรึปล่าวเนี่ย

ผม - ( เอานิ้วชี้ชี้หน้า กระดิก แบบน่ารักสุดริด) โห คุณนี่สุดยอดเจ้าชู้ จิงๆเลย ให้เบอร์แล้ว ยังจำไม่ได้อีก ....เอา ผมไม่ถือ คนเมาหรอก .... ถ้าจำไม่ได้ ก้อ มาทำความรู้จักกันวันนี้เลยละกัน .....

เธอ ทำหน้า งง เล็กน้อย ......แต่ก้อคล้อยตาม คงเพราะ ท่าทาง ผมไม่มีพิษภัยอะไร .....

เราคุยเล่น ถามไถ่ กันอยู่พักนึง .....แล้วก่อน ที่ผมจะ จนมุม .... ก้อเลย ตัดบท ด้วยการ ชวนเข้าไปข้างในดีกว่า ....

เธอ - หนูมาหลายคนนะ เป็นสิบ เลย คงนั่งโต๊ะเดียวกันไม่ได้หรอก

ผม - มีผู้ชายมาด้วยล่ะสิ

เพื่อนเธอ - แหม มันก้อ ต้องมีบ้างล่ะพี่

เธอ - เอางี้ละกัน พี่ไปนั่งโต๊ะ ใกล้ๆหนูละกัน เด๋วหนู แว้บ มาหา


เสร็จแล้ว ก้อเดิน นำหน้า ผมเข้าไปในเธค .....

ถึงตอนนี้ ใจคิด ...... เฮ้อออ ไปจับกันวันหลังได้มั้ยฟะ วันนี้ ผมขอแก้ .......... แค้น ..... ก่อนละกัน อิ อิ





เข้าไปข้างในได้ .....ผมก้อเริ่มสังเกตุ ไปที่โต๊ะเธอ ......

คนเยอะจริงๆแฮะ .... ผู้หญิง ประมาณ สี่ ผู้ชาย ประมาณ ห้า..... แถมยังแจมไปทั่ว ผับอีก .... ตามรูปแบบ ขาประจำ ....มิน่า เพิ่งก่อเรื่อง มาได้แค่ ห้าวัน ยังกล้า ....

คงมั่นใจ ว่า ที่นี่ ถิ่นของเธอ .....

ไม่ได้การแล้ว .....ถ้าขืนเข้าไปเชิญตัวเธอ กันเอง มีหวัง ได้ ขนม ตุ้บตั้บ มาเป็นกับแกล้มแน่ .... ไหนจะ บรรดาการ์ด ซาฟารี ข้างนอก ที่พร้อมจะมาช่วยระงับเหตุอีก ....

ก้อเลย สรุป ให้เพื่อนตร. ที่มาด้วย ..... ประสานกับ ทางคนคุมผับ บันทึกประจำวันให้เค้าดู .....แล้วให้เค้าช่วยไปเชิญเธอ ออกมาคุยกันหน่อย .....


แล้ว ก้ออย่างที่คาดไว้ครับ .... ขนาด เป็นการ์ด ซาฟารี ของที่ร้านเอง ที่เข้าไปคุมตัวออกมา .....พวกเธอ ยังโวยวาย กัน ซะเละเทะเลย .... บรรดา พวกผู้ชายของเธอ ทำท่า จะไม่ยอมกันท่าเดียว อ้างกันให้วุ่น พ่อกรูเป็น ตร. ท้องที่นี้ นะเว้ย ....จะไม่ยอมให้จับตัวเธอไป ....

แต่สุดท้าย ก้อต้องยอม ให้ นำตัวเธอ ขึ้นรถ เอาไป สอบสวน ....ณ. สน. ที่เกิดเหตุ .....

เรื่องจะเป็นยังไง ต่อไป ไว้ ว่างๆ มาเขียนอีกทีละกัน ... ตอนนี้ ขอจบแค่นี้ก่อน ....

ปล. เฮ้อออออ ตอนแรก รู้สึกผิดนิดๆ สงสารอยู่เหมือนกัน อีตอน ที่เห็นเธอ โดนจับ ขึ้นรถไป ..... งานนี้ ถ้าเคลียร์กันไม่จบ ก้อ มีติดคุกล่ะ เพราะมันเป็นคดีอาญา ..... ไม่น่าเล้ย ยังสาวยังสวย ....อยู่แท้ๆ .....

เพราะจริงๆ ในความคิดส่วนตัวผมแล้ว มันก้อพอกันล่ะ เสือผู้หญิง กับ นังโจรสาว ต่างคนต่าง ก้อ จ้องจะขโมย ในสิ่งที่ตัวเอง อยากได้ ซึ่งกันและกัน .... มันเป็นเกมส์ ...... อยู่ที่ว่า ใครจะชนะ แล้ว อย่างไหน มันผิดกฏหมายแค่นั้นล่ะ ..

แต่ พอมาคิด ถึง สายตา อาฆาต ที่เธอมองผม ก่อนขึ้นรถ ประมาณว่า “ ไอ้แว่น นะไอ้แว่น อย่าให้เจออีกนะ มรึ้มมมม “

ติดนานๆก้อดีครับ ..... ชักหมั่นไส้น่ะ .....ความผิดตัวเองแท้ๆ แต่ดันมาโบ้ยผม .......หุ หุ ...





 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2550
4 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2551 12:38:42 น.
Counter : 760 Pageviews.

 

แวะมาทักทายคะ ชอบเรื่องแนวนี้มากเลย สนุกดีคะ

 

โดย: weraj 27 พฤษภาคม 2550 12:36:23 น.  

 

ผิดแต่เพียงคืนนี้ ..... คืนนี้ ผิดแต่เพียง เธอนั้น .......หายไป (เพลงพี่เบิร์ด ขึ้น)

เช็คอายุ

สนุกดีค่ะ อัพต่อให้จบนะ

 

โดย: i am tabo 29 พฤษภาคม 2550 8:32:17 น.  

 

แวะมาเยี่ยม...อ่านแล้วขำ...เพราะใจคิดว่าถ้าเป็นหนุ่มๆในที่ทำงานโดนอย่างนี้บ้างจะมีการวางแผนทำอะไรห่ามๆอย่างนี้ใหม ...หุหุหุหุ...

 

โดย: nong_taky 29 พฤษภาคม 2550 17:42:48 น.  

 

พี่ต๊อกแล้วเรื่องมันจบยังไงง่ะ โทรมาเล่าให้ฟังด้วยนะตามเบอร์ที่ใหไปง่ะ เหอ เหอ เหอ

 

โดย: noopau 7 กุมภาพันธ์ 2551 2:08:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.