เสือปืนไว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
แนะนำการทำเว็บให้ติดหน้าหนึ่ง google

รับทำ SEO ติดGoogle หน้า1 แบบราคาประหยัด






ทำไม Website ของเรา ต้องติด Google หน้า 1 หรือว่าหน้าแรก มันสำคัญมากเลยหรือ? มันจำเป็นหรือไม่?







ก่อนอื่นลองสังเกตุดูว่าเราเปิดกิจการ ร้านค้า บริษัท เพื่อให้ธุรกิจของเราไปได้ด้วยดีกิจการมั่นคงมีลูกค้ามากมาย จึงได้ไปทำเว็บไซต์ขึ้นมา เพื่อจะได้ขายได้ในระบบออนไลน์ หรือเปิดธุรกิจร้านค้าในอินเตอร์เน็ต แต่ปรากฎว่าไม่ได้รับการตอบรับจากระบบเน็ตเวิค (Network) เท่าที่ควร ไม่มีผู้คนเข้าเว็บไซต์ หรือไม่เป็นที่รู้จักในอินเตอร์เน็ต



นี่แหละคือตำตอบว่า ทำไม Website ของเรา ต้องติด Google ในหน้า 1 หรือว่าหน้าแรก หรือว่าอันดับ 1- 10 นั่นเอง



โอกาสทางธุรกิจเมื่อ Website ของเราติดอันดับในหน้า 1



คงจะปฏิเสธกันไม่ได้ นะครับ ว่านักท่องเน็ต ส่วนใหญ่ จะใช้ Search Engine เป็นเครื่องมือ ในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ให้สังเกตุ จากตัวเราเอง ได้เลย เวลาที่ต้องการข้อมูล อะไรสักอย่าง หากเราไม่รู้ว่าจะหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ไหน เว็บแรกที่เราคิดถึง ก็คงจะเป็น Search Engine ไม่ Google ก็ Yahoo หรือไม่ก็ MSN หรือ อื่นๆ แล้วก็ พิมพ์ คำค้นหา หรือ Keyword ที่เราต้องการ เช่น ต้องการหาข้อมูล รถมือสอง ราคาถูก ยี่ห้อ อะไร ก็ตาม เราก็อาจจะพิมพ์ ชื่อยี่ห้อรถ + รถมือสอง + ราคาถูก หรือ อื่นๆ เป็นต้น ในช่องค้นหาข้อมูลเมื่อผลลัพท์ ปรากฏออกมา เราอาจจะมองผ่านๆ สักหน่อย ว่าเว็บไซต์ไหน น่าจะมีข้อมูล ที่เราต้องการ แล้วก็คลิก เข้าไปดูรายละเอียด หากว่าเข้าไปดูแล้ว ยังไม่ได้ผลลัพท์ ที่ต้องการ ก็อาจจะกลับมาที่ Search Engine อีกครั้ง เพื่อดูข้อมูล จากเว็บไซต์อื่นๆ เราลองสังเกตุดูจะพบว่า บางครั้ง เราอาจจะคลิกเข้าไปไม่กี่เว็บ เราก็จะได้คำตอบ ที่ต้องการ หรือ อาจจะเข้าเพียงแค่หน้าแรก ของ Search Engine เท่านั้น แทบจะไม่ได้คลิกไปที่หน้า 2 , 3 , 4 เลย (อาจจะคลิก แต่ ก็คงต้องคลิกที่หน้าแรกก่อนอยู่แล้ว)






Free TextEditor


Create Date : 28 พฤษภาคม 2554
Last Update : 28 พฤษภาคม 2554 8:34:28 น. 3 comments
Counter : 588 Pageviews.

 

ไม่ทราบว่า รับสอนการทำ

seo หรือไม่ครับ สนใจอยากทำเป็นครับ


โดย: พลังแห่งชัยชนะ วันที่: 29 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:19:33 น.  

 
แจ่มไปเลยครับ


โดย: Legendary Pon วันที่: 29 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:46:42 น.  

 
แนะนำได้ไม่มีปัญหา Grt.k2007@gmail.com


โดย: เสือปืนไว (Quick_Quick ) วันที่: 29 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:42:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quick_Quick
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Quick_Quick's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.