มีนาคม 2554

 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ประสบการณ์แต่งงาน ตอน 5  wedding studio
แหม!!!! ก็ตามกระแสค่ะ ครบทุกย่างที่ weeding studio
เข้าไปถึงที่ร้าน ก็อีกค่ะ เรารีบแจ้งความประสงค์ของเราเลยว่า
อย่ากดดันเรานะ ขอดูราคาแพคเกจก่อน อย่าตามตื้อ
ถ้าโอเค พรุ่งนี้เราจะกลับมาแจ้งที่ร้านเอง  พูดไปตรงๆเลยค่ะ
เราแจ้งเซลล์ที่ร้านอย่างนี้เลยค่ะ โชคดีของเราค่ะ
ที่เจอเซลล์ดีค่ะ พูดจาเป็นกันเอง ไม่กดดัน ปล่อยเราเลือกจนพอใจ
แล้ววันถัดมาเราก็กลับไปที่ร้านนี้ค่ะ เลือกแพคเกจ 20000 ต่ำสุด
จากที่เค้าให้เลือกค่ะ ก็ได้ครบค่ะ เราเสียเพิ่มจากแพคเกจไม่เท่าไหร่ค่ะ
ทั้งหมดเราจ่ายไป 24800 นะถ้าจำไม่ผิด เพราะอะไรทราบมั้ยค๊ะ
จะบอกว่าโชคดีของเราอีกแล้วค่ะ  ที่เป็นนายแบบ นางแบบที่ ไม่สวยเอาซะเลย
พอวันที่ไปเลือกรูป ตั้งใจไว้เลยค่ะ สวยยังไงก็จะไม่เลือกเพิ่ม แต่ แต่
พอเปิดมาปุ๊บ  เฮ้ยยยย  ขี้เหล่จังเลยอ่ะ  ไม่ใช่เค้าถ่ายไม่ดีนะ
ไอ้ชุดที่เราคิดว่าเราใส่สวย  แต่พอถ่ายรูปมาแล้ว ไม่เห็นจะเข้ากันเลย
แต่ที่ดูดีก็มีค่ะ เราเลือกรูปเกินแพคเกจค่ะ  แต่ด้วยความที่ตั้งใจไว้แล้ว
ว่าจะต้องไม่เอาเกินแพคเกจ  เซลล์นั่งลุ้นอยู่ค่ะ 
แล้วเราก็ตัดสินใจเอารูปที่เกินออกค่ะ เซลล์รีบบอกเลยค่ะ
พี่ค๊ะเอาไปเถอะ หนูยอมคิดเพิ่มต่อรูปใน  เรจราคา สำหรับคนที่
เลือกเพิ่มเยอะเลยค่ะ  เราสองคนก็โอเคค่ะ ยอมเพราะจ่ายเพิ่มไม่กี่บาทค่ะ
เฮ้อออ ผ่านไปได้ด้วยคดีค่ะ 
เชื่อว่าถึงตรงนี้คนมีหลายคนที่อยากจะเล่าบ้างแล้วใช่มั้ยคะ
เล่ามาค่ะ เล่ามาเลย ต้องมีคนที่เลือกรูปเพิ่มจากแพคเกจ เยอะๆ เลย
เหตุผล  เพราะถ่ายมารูปไหนก็สวยใช่มั้ยค๊ะ  น่าอิจฉาจังเลย



Create Date : 03 มีนาคม 2554
Last Update : 3 มีนาคม 2554 13:53:20 น.
Counter : 1116 Pageviews.

4 comments
  
เรื่อง studio นี่ ผมโดนดูดเงินไปเยอะเลยนะ เหตุเพราะตอนเลือกรูปเพิ่มนี่แหละถูกกล่อมซะจน "จน" ไปเลยครับ

แบบว่าใจไม่แข็งพอ + แฟนเลือกรูปออกไม่ลง แบบว่าถ้าไม่รวมหน้าตานายแบบ นางแบบแล้วล่ะก็ ทุกอย่าง OK (เกือบ) หมดครับ

แต่คิดอีกแง่ ก็ครั้งนึงในชีวิตครับ อนาคตเกิดอยากถ่ายใหม่ขึ้นมา อายุ+หน้าตา+รูปร่าง นายแบบ นางแบบ มันก็ไม่ใช่แล้วอ่ะ จริงไหม
โดย: Death_13 วันที่: 3 มีนาคม 2554 เวลา:16:55:46 น.
  
เห็นด้วยค่ะ ตอนเลือกแพ็คเก็จของตัวเองประมาณ 2 หมื่นต้นๆ แต่พอเลือกรูปกลับต้องจ่ายที่ 4 หมื่นกว่า แบบว่าเราใจแข็งไม่พอ และแฟนก็ไม่อยากขัดใจเราซะนี่ เลยเกือบจนเลย
โดย: nongmacki วันที่: 3 มีนาคม 2554 เวลา:19:25:14 น.
  
ต้องจนจริง แล้วก็ใจแข็งจริงเท่านั้นค่ะ
ถึงจะรอดออกมาจากตรงนั้นได้ อิอิ
โดย: น้องหนูน้อยน่ารัก วันที่: 3 มีนาคม 2554 เวลา:23:47:31 น.
  
น่าอิจฉาจัง ตอนแอนแต่งไม่ได้ถ่ายรูปในสตูดิโอหรูๆ เลยค่ะ ก็ได้แค่ความสงสารของช่างภาพที่จ้างมาถ่ายในงานแหละค่ะ พี่เค๊าบอกว่า "เดี๋ยวพี่แถมรูปในสตูดิโอส่วนตัวของพี่ให้ 10 รูปนะ น้องจะได้มีรูปหน้างาน" ฟังแล้วน่าอนาจแท้ ฉากหลังเป็นรูปขนนกสีฟ้าค่ะ T-T เห้อ ตอนนี้แอนกำลังเก็บเงินอยู่ค่ะ แอนบอกกับแฟนไว้ว่า "ตัวเอง เราเก็บเงินไปถ่ายรูปแต่งงานเราใหม่นะ เพราะดูจากหน้าตาแล้ว ยังทัน" ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แฟนแอนขำกลิ้งเลยอ่ะ ส่วนลูกชายยังบอกอีกว่า พาโอ๊ตไปด้วยนะแม่ อยากถ่ายด้วย .... ตอนแต่งไม่ยอมชวนเลยน๊า ....... นั่นเอาเข้าไป พ่อลูกคู่นี้

โดย: ann_dolly (ann_dolly ) วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:9:33:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องหนูน้อยน่ารัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]