Group Blog
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ความรู้สึกเวลาหนูอยู่ในท้องแม่มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ
ตอนนี้หนูมีอายุในครรภ์แม่ได้ครบ 26 วีค แล้วนะลูก......^ ^

หนูเป็น"เด็กผู้ชาย" อาหมอบอกแม่ เมื่อตอนหนูอายุได้ 18 วีค และก็บอกทุกครั้งที่แม่ไปอัลตร้าซาวกับคุณย่าและพ่อของหนู

ครอบครัวเราอบอุ่นนะหนูรู้ไหม คุณพ่อพาแม่ไปหาหมอด้วยกันทุกครั้ง พ่วงคุณย่าไปด้วย เพราะแกอยากเห็นหนู อิอิ  แม่กับพ่อตั้งชื่อให้หนูแล้วนะครับ

หนูจะได้ชื่อเล่นๆเรียกกันว่า "น้องคิน"  มาจากคำว่า นาคิน ส่วนตอนนี้พวกเราเรียกหนูว่า คินคิน หรือ คินจัง ไปเรื่อย ตามประสาคนขี้เห่อ 555+

หนูชอบดิ้น หรือ เตะ หรือถีบ แม่ก็ไม่แน่ใจ ช่วงดึกๆ ราวตี 1มั่ง ตี3มั่ง เป็นประจำทุกวัน แม่ไม่ได้หลับได้นอน แต่แม่ไม่โกรธหนูครับ เพราะรู้ว่าหนูกำลังอาจจะพลิกตัว อึดอัด หรือฝึกการใช้กล้ามเนื้อ

แม่จะมีความสุขที่ได้เห็นและรู้สึกว่าหนูขยับตัว  เพราะมันแสดงว่าหนูกำัลังสบายดี และยังอยู่กับแม่ ^^

ช่วงนี้แม่ทานแต่ของมีประโยชน์เพื่อให้หนูได้เติบโตแข็งแรงครับ คุณพ่อก็ลูบท้องทุกวัน คุยกับหนูทุกวัน  และก็หอมท้องก่อนนอนทุกคืนเลย คินจังจะรู้สึกไหมลูก ว่าพ่อแม่รักหนูมากแค่ไหน

แม่อยากขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดช่วยเมตตาให้น้องคิน ลูกของแม่และพ่อ เติบโตแข็งแรงครบถ้วนเป็นเด็กดีและคลอดออกมาอยากปลอดภัยนะครับ  แม่หวังเพียงแค่นี้  ส่วนเรื่องหนูจะเป็นเด็กเรียนเก่งหรือ สูงต่ำเตี้ยดำขาว อะไรยังไง  แม่ไม่สนใจครับ

เพราะ"หนูเป็นลูกรักของแม่และพ่อ"  ไม่ว่าจะหน้าตาอย่างไร .......♥♥♥

เรากำลังจะได้เจอกันแล้วนะลูก อีกไม่นานนี้แล้วครับ แม่นับวันรอทุกวัน



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2555 12:26:32 น.
Counter : 1004 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

system_error
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]