เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
7 เมษายน 2548

ของเล่น ของฉัน

จริงๆแล้วเนี่ย น่าจะใช้คำว่า ของสะสม ของฉันมากกว่า แต่ว่า อะนะ ก็ สะสมของเล่นนี่นา เลยเอาเป็น ของเล่น ของฉัน ก็ใช้ได้


ตอนเด็กๆเนี่ย หลายๆคนผมว่า แทบทุกคนจะต้องได้ดู การ์ตูน และเมื่อดูแล้ว ก็จะประทับใจ ในการ์ตูนต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาใน ชีวิต ทั้งมากบ้าง น้อยบ้าง
จนทำให้เกิดเป็น ความทรงจำในวัยเด็กขึ้น ความทรงจำและความประทับใจ ในวัยเด็กเนี่ย ผมว่า มันเป็นอะไรที่ใสใส บริสุทธิ์ นะ คือเราชอบก็ชอบ มันจริงๆ
ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง

สมมุติว่าคุณย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ คุณจะทำไหม นั่นล่ะ ครับ คือที่มาของการสะสมของเล่น ของผม เพราะว่า เมื่อได้สะสมพวกของเหล่านี้ มันก็เหมือนได้เดินทางกลับไปในอดีต อีกครั้ง ^_^

การสะสมของผมจะดำเนินต่อไป เรื่อยๆ ตราบเท่าที่ผมจะทำได้ และเมื่อมีของใหม่ๆ เข้ามาผมก็จะนำมา ให้เพื่อนๆได้ชมกัน งั้นตอนนี้ มาเริ่มจากของ เก่าๆที่ผมมีอยู่แล้ว ดีกว่านะครับ ลงวันเดียวอาจจะไม่หมด งั้นต้องค่อยๆลงกันไป เนอะ

เริ่มด้วย ตุ๊กตามดแดง ที่ทำจากพลาสติคฉีด ทำให้ดูโปร่งๆ กลมๆ ซื้อขนมห่อละไม่กี่บาท ก็จะแถม 1 ตัวชุดนี้ผมเจอแล้วรู้สึกชอบ นอกจากดูแล้วจะนึกถึงตอนเด็ก มันยังให้ทำให้เห็นถึงความคลาสสิคในยุคสมัยเมื่อเรายังเด็กเช่นกัน


สองล้อมาแล้วสองแถวหลบหน่อย

เจ้าฮีโร่ปั่นสามล้อตัวนี้ ในสมัยเด็ก หลายๆคนผมว่าคงผ่านตากันมาบ้างล่ะน๊า เวลาไขลานแล้วปล่อยมันวิ่งเนี่ยจะมีเสียงกระดิ่ง ดังด้วย ทุกวันนี้เสียงกระดิ่งมันยังคงดังกังวาลอยู่ในส่วนลึก ของจิตใจ ของใครต่อใครหลายๆคนล่ะน๊า




มดแดงขี่มอเตอร์ไซด์ ตัวนี้จำได้เลยว่า มันจะอยู่ในถุงใสใสแล้วโดนแม๊กติดไว้กับแผงกระดาษ จนเต็มแผง นำมาแขวนขายที่ร้านของชำ ในราคาห่อละ 1 บาท แต่ตอนนี้มันหายไปไหนหมดหนอ






Create Date : 07 เมษายน 2548
Last Update : 1 ธันวาคม 2548 15:28:56 น. 5 comments
Counter : 874 Pageviews.  

 
หูย! รออ่านนานมั่กม้ากกกกเลย...อิอิ
สู้ต่อไป!ไอ้มดแดง....

=)


โดย: ฮัน (hunjang ) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:10:31:10 น.  

 
เชื่อแล้วค่ะ ว่าเป็นของสะสม

เห็นเพิ่งเอาออกมาจากลังเลยนะนั่น 555


ของเล่นเก่าๆ ฮิปโปทิ้งไปหมดแล้วค่ะ
พวกตัวตุ่นอ่ะ มันเยอะจนขี้เกียจจะเก็บแล้วอ่ะ


โดย: ฮิปโปปาร์ตี้ วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:17:17:25 น.  

 


โดย: quin toki วันที่: 13 ตุลาคม 2548 เวลา:14:01:59 น.  

 
หุหุ ดูแล้วเพลินดีจังเลยนะคะ พลันนึกถึงสมัยเด็กๆที่เค้ามีเล่น โยนตุ๊กตุ่นอะค่ะ ใครชนะก็ได้กินไป อิอิ
เล่นแล้วก็มอมแมม ตัวมีแต่ฝุ่น


โดย: bamboolerther วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:17:33:05 น.  

 
เจ้าของบล๊อคอยู่มั๊ย ค๊า ....
มาขโมยตุ๊กตาไปเล่นหน่อยนะคะ หุหุ


โดย: bamboolerther วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:05:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Qooma
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พรุ่งนี้.. ต้องทำอย่างไร
[Add Qooma's blog to your web]