ชิงเต่าลมแรง qingdaodafeng 青岛大风 ยินดีเจ้า.....
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
16 กุมภาพันธ์ 2561
 
All Blogs
 
夜夜夜夜 ราตรี



แปลเพื่อฝึกภาษาเท่านั้น
ผิดพลาดขออภัยมา ณ ที่นี้



齐秦

夜夜夜夜

作词:熊天平
作曲:熊天平

credit chinese lyric from
https://mojim.com/cny100155x37x14.htm

想问天你在哪里 อยากถามฟ้าเธออยู่ที่ใด
我想问问我自己 ฉันคิดอยากถามตัวเองเช่นกัน
一开始我聪明 结束我聪明 ฉันมันฉลาดทั้งตอนเริ่มและตอนจบ
聪明的几乎的毁掉了我自己 ฉลาดจนเกือบทำลายตัวเอง
想问天问大地 อยากถามฟ้าถามดิน
或著是迷信问问宿命 หรือให้ถามโชคชะตา
放弃所有 抛下所有 ปล่อยวางทุกอย่าง โยนทุกอย่างทิ้ง 
让我飘流在安静的夜夜空里 ให้ฉันล่องลอยในที่ว่างกลางในราตรีอันเงียบงัน
你也不必牵强再说爱我 เธอก็ไม่ต้องฝืนใจมาบอกรักฉัน
反正我的灵魂已片片凋落 แม้ว่าจิตวิญญาณฉันจะค่อยๆ เสื่อมสลาย
慢慢的拼凑 慢慢的拼凑 รวมกันเข้า รวมกันเข้า
拼凑成一个完全不属于真正的我 จนกลายเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน
你也不必牵强再说爱我 เธอก็ไม่ต้องฝืนใจมาบอกรักฉัน
反正我的灵魂已片片凋落 แม้ว่าจิตวิญญาณฉันจะค่อยๆ เสื่อมสลาย
慢慢的拼凑 慢慢的拼凑 รวมกันเข้า รวมกันเข้า
拼凑成一个完全不属于真正的我จนกลายเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน
(music)
想问天问大地 อยากถามฟ้าถามดิน
或著是迷信问问宿命 หรือให้ถามโชคชะตา
放弃所有 抛下所有ปล่อยวางทุกอย่าง โยนทุกอย่างทิ้ง 
让我飘流在安静的夜夜空里ให้ฉันล่องลอยในที่ว่างกลางในราตรีอันเงียบงัน
你也不必牵强再说爱我เธอก็ไม่ต้องฝืนใจมาบอกรักฉัน
反正我的灵魂已片片凋落แม้ว่าจิตวิญญาณฉันจะค่อยๆ เสื่อมสลาย
慢慢的拼凑 慢慢的拼凑รวมกันเข้า รวมกันเข้า
拼凑成一个完全不属于真正的我จนกลายเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน
你也不必牵强再说爱我เธอก็ไม่ต้องฝืนใจมาบอกรักฉัน
反正我的灵魂已片片凋落แม้ว่าจิตวิญญาณฉันจะค่อยๆ เสื่อมสลาย
慢慢的拼凑 慢慢的拼凑รวมกันเข้า รวมกันเข้า
拼凑成一个完全不属于真正的我จนกลายเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน
你也不必牵强再说爱我เธอก็ไม่ต้องฝืนใจมาบอกรักฉัน
反正我的灵魂已片片凋落แม้ว่าจิตวิญญาณฉันจะค่อยๆ เสื่อมสลาย
慢慢的拼凑 慢慢的拼凑รวมกันเข้า รวมกันเข้า
拼凑成一个完全不属于真正的我จนกลายเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน

我不愿再放纵 ฉันไม่อยากหลงระเริง
我不愿每天每夜每秒飘流 ฉันไม่อยากล่องล่อยไปทุกวันทุกคืนทุกเวลา
也不愿再多问再多说再多求我的梦ฉันไม่อยากถามไม่อยากพูดไม่อยากตามหาฝันอีกต่อไป
我不愿再放纵ฉันไม่อยากหลงระเริง
我不愿每天每夜每秒飘流ฉันไม่อยากล่องล่อยไปทุกวันทุกคืนทุกเวลา
也不愿 再多问再多说再多求我的梦ฉันไม่อยากถามไม่อยากพูดไม่อยากตามหาฝันอีกต่อไป



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 30 พฤษภาคม 2561 21:34:50 น. 0 comments
Counter : 2732 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิงเต่าลมแรง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ชิงเต่าลมแรง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.