"แองเจลินา โจลี"บอกสวยธรรมชาติไม่เคยทำศัลยกรรม

"แองเจลินา โจลี"บอกสวยธรรมชาติไม่เคยทำศัลยกรรม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ธันวาคม 2553 17:02 น.




"แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวชื่อดังที่ได้รับการกล่าวขานว่ามีใบหน้างดงามมากที่สุดคนหนึ่งในโลก มาตอนนี้เจ้าตัวเผยถึงความงามของตนเองว่าเป็นความงามแบบธรรมชาติไม่เคยผ่านมีดหมอทำศัลยกรรมและไม่เคยคิดจะทำแม้ในอนาคต

"ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย และฉันไม่คิดจะทำด้วย" แองเจลินา โจลี นักแสดงสาววัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ

"แต่ถ้ามันทำให้ใครมีความสุขก็ทำเลยแล้วแต่พวกเขา ฉันไม่ได้ไปอยู่ในตัวใครจะได้รู้ว่มันทำให้พวกเขารู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นแค่ไหน แต่สำหรับตัวฉันเองฉันไม่มีแผนจะทำเรื่องพวกนี้"

นอกจากนั้นเธอยังเผยถึงชีวิตครอบครัวที่มีส่วนช่วยในอาชีพการงานของเธอด้วยว่า "ฉันสนุกกับงานมากขึ้นเพราะว่าตอนนี้ฉันสนุกกับชีวิตมากขึ้น เมื่อคุณมีลูกโลกทั้งโลกก็เปลี่ยนไปสำหรับคุณ คุณมีเด็กเล็กตัวน้อยๆเหล่านี้มาคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณ และคอยเตือนคุณทุกวันว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณได้รู้ตัวว่าเป็นพ่อแม่ของพวกเขา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณจะเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากสิ่งนั้น"

"ตอนถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในเวนิส ทั้งครอบครัวฉันมาเยี่ยม เราได้พักในบ้านสวยๆมองออกไปเห็น แกรนด์ คาแนลด้วย ลูกๆคุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนั้น พวกเขาเลยได้นั่งทำการบ้านบนเรือบ่อยๆในช่วงปิดเทอม"

ในคืนที่ได้ออกเดทกับแบรด พิตต์ หนุ่มคนรักแบบไร้เงาลูกๆในเวนิส เธอบอกเป็นค่ำคืนที่สุดวิเศษในเวนิสเช่นกัน "คุณยังคงต้องคอยให้ความสำคัญในกันและกันเพื่อทำให้ความสัมพันธ์มั่นคง และคุณยังเป็นคู่ที่ยืนยาวได้โดยการพาพวกเด็กๆไปอยู่ในที่ที่เหมาะสม มีอยู่คืนหนึ่งแบรดกับฉันออกไปดินเนอร์ด้วยกันฉันแต่งตัวสวยใส่รองเท้าส้นสูง ในตอนนั้นพอเรากินข้าวกันเสร็จเรากลับต้องไปยืมรองเท้าบู๊ธลุยน้ำมาใส่แทนเพราะน้ำขึ้นสูงมากจนเราไม่สามารถเดินบนถนนได้ และนั่นคือมนต์เสน่ห์ของเวนิส"

นอกจากจะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวแล้วเธอยังระบุด้วยว่าเธอเองก็ได้มีช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวของจอห์นนี เด็ปป์ เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The Tourists ด้วย "เราอยู่รวมกันเหมือนครอบครัว แบรด, วาเนสซา และเด็กๆทุกคน มันเป็นอะไรที่น่ารักมาก เป็นเรื่องครอบครัวๆ"

นอกจากนั้นเธอยังเผยด้วยว่าเธอเลิกกังวลในตัวไชโลห์ที่ชอบแต่งตัวทอมบอยแล้ว "เธอชอบแต่งตัวแบบเด็กผู้ชายและอยากตัดผมแบบเด็กผู้ชาย บางครั้งก็ชอบให้ทุกคนเรียกเธอว่าจอห์น เธอแค่อยากเป็นเหมือนพี่ชายของเธอ เธอเป็นแบบนั้น มันค่อนข้างน่าประหลาดใจสำหรับเราเหมือนกันแต่มันก็น่าสนใจดีจริงๆ และเธอเป็นมากกว่านั้น เธอเป็นคนตลก น่ารัก อ่อนหวาน แต่เธอดันชอบเนคไทแค่นั้นเอง"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th
















Create Date : 08 ธันวาคม 2553
Last Update : 8 ธันวาคม 2553 13:53:10 น. 0 comments
Counter : 674 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.