เผยภาพลูก"จัสติน บีเบอร์"เจ้าตัวเซ็งโดนกล่าวหาทำแฟนคลับท้อง

เผยภาพลูก"จัสติน บีเบอร์"เจ้าตัวเซ็งโดนกล่าวหาทำแฟนคลับท้อง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤศจิกายน 2554 14:07 น.





"จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มวัยทีน ต้องกลายเป็นข่าวดังอีกแล้วหลังโดนแฟนคลับแฉทำท้อง พร้อมเผยภาพลูกครั้งแรก ตอนนี้ฟ้องร้องให้รับเป็นพ่อเด็กเรียบร้อยแล้ว

มารีอาห์ เยเทอร์ สาววัย 20 ปี ปรากฏเป็นข่าวขึ้นหน้าปกแท็บลอยด์ชื่อดังพร้อมกับลูกชายตัวน้อย ทริสติน แอนโธนีย์ มาร์คเฮาส์ เยเทอร์ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งจัสติน นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี มีชื่ออยู่ในเอกสารการฟ้องร้องพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนคลับสาวรายนี้ยื่นฟ้องไว้ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ในเอกสาร มารีอาห์ เรียกร้องให้จัสตินตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอและขอให้เขารับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเด็กด้วย

นอกจากนั้นในเอกสารที่เธอยื่นฟ้องร้องต่อศาลยังได้เล่าเหตุการณ์การพบกันของทั้งคู่ด้วย โดยในเอกสารระบุว่า จัสติน บีเบอร์ ได้ขอพบเธอหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุ 19 ปี โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาพบเธอตอนที่เธอนั่งอยู่แถวหน้าสุดของคอนเสิร์ตพร้อมบอกว่าเธออยากพบกับจัสตินด้านหลังเวทีหรือไม่

"เราได้พบกันแล้วต่างฝ่ายต่างก็พอใจในกันและกัน แล้วเราก็เริ่มจูบกัน หลังจากนั้นไม่นานจัสติน ก็แนะนำให้ฉันไปกับเขาไปยังที่ที่เป็นส่วนตัวกว่านี้ที่พวกเราสามารถอยู่กันตามลำพัง ฉันตกลงไปกับเขาแล้วก็เดินไปยังพื้นที่ส่วนตัวนั้น เขาบอกฉันว่าเขาอยากมีอะไรกับฉันซึ่งมันจะเป็นครั้งแรกของเขา"

"เราเข้าไปด้านในและทันใดนั้นพฤติกรรมเขาก็เปลี่ยนทันที เขาเริ่มสัมผัสฉันแล้วก็พูดซ้ำๆว่าเขาอยากมีอะไรกับฉัน ตอนนั้นฉันบอกให้เขาสวมถุงยางอนามัย แต่เขายืนยันว่าเขาไม่ต้องการ เขาบอกเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกของเขาเขาอยากรับรู้ทุกความรู้สึก"

ซึ่งเจ้าตัวยังระบุต่อศาลด้วยว่า ความสัมพันธ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นรวดเร็วและจบลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งนักร้องหนุ่มเสร็จสิ้นภารกิจภายในเวลา 30 วินาทีเท่านั้น!

"พอฉันรู้ว่าฉันท้องลูกของจัสติน บีเบอร์ ฉันพยายามติดต่อเขาผ่านทางตัวแทนของเขาแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับหาฉันเลย จนเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2011 ฉันให้กำเนิดทารกเพศชาย ซึ่งเป็นเวลา 36 สัปดาห์กับอีก 2 วันหลังจากที่ฉันมีความสัมพันธ์กับจัสติน บีเบอร์"

"ถ้านับเอาตามเวลาเช่นเดียวกับความจริงที่ว่าตอนนั้นฉันไม่ได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่นเลย ฉันเชื่อว่าจัสติน บีเบอร์ นี่แหละคือพ่อเด็กที่แท้จริง"

ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมา จัสติน บีเบอร์ ก็ได้แสดงความเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า เขาขอทุ่มเททุกอย่างไปที่งานเพลงไม่ขอฟังข่าวลือใดๆทั้งสิ้น

"ผมเซ็งนะ ผมไม่สนข่าวลืออะไรทั้งนั้น...และจะขอโฟกัสไปที่เรื่องจริงที่ช่วยเยียวยาผมได้คือทำในสิ่งที่ผมรัก...ตัดสินผมจากดนตรีแล้วกัน! รักทุกคน!!"

ทางด้านตัวแทนของจัสติน บีเบอร์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว "เรายังไม่เห็นเอกสารการฟ้องร้อง มันน่าเศร้านะที่มีคนพยายามแต่งเรื่องขึ้นเพื่อให้ร้ายและทำให้คนคนหนึ่งต้องเสียชื่อเสียง"

"เราจะฟ้องกลับละดำเนินการทางกฏหมายอย่างจริงจังเพื่อปกป้องและกันจัสตินให้พ้นขอกล่าวหาผิดๆแบบนี้"

อย่างไรก็ตาม หากนับตามคำให้การของมารีอาห์ นับว่าขณะนั้นเอมีอายุ 19 ปี ในขณะที่จัสติน มีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเขายังเป็นเยาวชนตามกฏหมายของแคลิฟอร์เนีย และคดีถือว่าพลิกทันทีเพราะเท่ากับว่า มารีอาห์ เป็นฝ่ายข่มขืนและพรากผู้เยาว์ แต่เธอจะไม่ถูกตั้งข้อกล่าวหาก็ต่อเมื่อพิสูจน์ได้ว่าคำให้การของเธอนั้นเป็นเรื่องจริง

มารีอาห์ ยังระบุด้วยว่าหลังจากความสัมพันธ์เพียงสั้นๆของทั้งคู่จบลง จัสติน ปฏิเสธที่จะให้เบอร์โทรศัพท์ของเขาและไม่คิดจะให้ข้อมูลใดๆที่สามารถติดต่อเขาได้ด้วย และทันทีที่เธอรู้ตัวว่ากำลังตั้งครรภ์เธอก็หาทางติดต่อผ่านทางตัวแทนของจัสตินแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น

จัสติน ขณะนี้กำลังคบหาอยู่กับนักร้องสาวสวยวัยทีน เซเลนา โกเมซ ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว จนกระทั่งเริ่มเปิดตัวในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาในงานออสการ์ และก่อนหน้านี้หนุ่มจัสตินผู้เคร่งศาสนาคริสต์ ก็เคยแสดงความเห็นเอาไว้ว่าคนเราควรมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เรารักเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่าศาลได้นัดไต่สวนคดีอีกครั้งในวันที่ 15 ธ.ค. ที่จะถึงนี้




ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th


































































































































































































































































































































































































































































 

Create Date : 03 พฤศจิกายน 2554
0 comments
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2554 19:31:32 น.
Counter : 1300 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.