ตอนที่ 9 วันที่ 7 บ๊าย..บาย ญี่ปุ่น กราบสวัสดีท่านพ่อท่านแม่ที่เมืองไทย

เราตื่นแต่เช้า ... เก็บข้าวเก็บของ check out ออกจาก K’s Kyoto ประมาณ 8 โมงเช้า เพราะเราไม่ได้จองตั๋วอะไรก่อนล่วงหน้าเลย เวลารถไฟกี่โมงก็ไม่รู้ อาศัยออกแต่เช้า เผื่อเวลาเยอะๆ และตั๋ว JR rail pass แล้วเดี๋ยวไปอ่านตามป้ายกับถามเค้าเอาเหมือนเดิม

หอบกระเป๋าที่จากเดิมมีแค่เป้คนละใบ กลายเป็นเป้ 1 ใบ กระเป๋าหิ้วอีก 1 ใบ เดินตัวเอียงๆ ออกมาขึ้นรถเมล์ เพื่อไปสถานีเกียวโต ขึ้น JR Limited Express ไปสนามบินคันไซ เพื่อไปขึ้นเที่ยวบิน SQ 625 เครื่องออกเวลา 12.55

ตอนแรกนึกว่าเวลาจะเหลือเฟือ ... รถไฟใช้เวลาวิ่งประมาณชั่วโมงครึ่ง เลยกลายเป็นว่า... เวลาเกือบๆจะพอดี -_-"

สนามบินเหมือนอยู่กลางทะเลยังไงไม่รู้อ่ะค่ะ ... มองไปทางไหนก็เห็นทะเล

รู้สึกว่าโชคดีที่กลับที่สนามบินคันไซ ... เพราะถ้ากลับนาริตะ สงสัยจะหลงจนตกเครื่องบินอีก ... หลังจากเราจัดการเช็คตั๋ว กับ จัดการสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ... เราก็ไปเดินดูของฝากกันอีก (ทั้งๆที่กระเป๋าแฟบแล้ว) เพื่อจะใช้เหรียญให้หมด

แล้วเราก็พบว่า ... เวรกรรม ... ขนมที่ไปหอบหิ้วกันมา ซื้อที่ Duty Free ถูกกว่า แต่ยังโชคดีที่ถูกกว่าไม่มาก ไม่งั้นคงช้ำใจ ... เช่นกล่องละ 1050 เยน ถ้าซื้อที่ Duty Free จะแค่ 1000 เยนถ้วนๆ ^ ^”

แล้ว Put ก็หมดแรงเดินดูของต่อ Put ก็ไปนั่งหงอยที่รอขึ้นเครื่องค่ะ ... ส่วนคุณ P ยังเดินถ่ายรูปสนามบินคันไซ เดินสำรวจสนามบินคันไซไป ... ไม่รู้ดิคะ ไม่รู้เป็นอะไร มันเหี่ยวๆ เหนื่อยๆ อยากกลับไปหลับบนเตียงที่บ้านเต็มที่แล้วอ่ะค่ะ แต่ก็ตั้งใจว่า ... จะกลับไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก เพราะว่ายังมีอีกหลายที่ที่อยากไป แต่ยังไม่ได้ไปเลย

แล้วเราสองคนก็ขึ้นครื่อง ใช้เวลาในการกิน นอน ดู TV ... แล้วก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งยิ่งเห็นก็ยิ่งสงสัยว่า ... เค้าใช้หลอดไฟทั้งหมดกี่ดวงนะ ... -_-a

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

จบแล้วค่ะ การเดินทางของแบบมั่วไปเรื่อยๆ ของ Put กับคุณ P ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะทักทาย แวะเยี่ยมกันนะคะ

Last Update : 11 กรกฎาคม 2550 11:06:23 น. 4 comments

แวะมาทักทายคะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: mintny_n วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:41:47 น.

วางแผนเที่ยวได้คุ้มจริงๆ ตอนเราไปเองเกือบ 14 วัน ยังไม่ได้เที่ยวเยอะขนาดนี้เลยค่ะ แต่ว่าไปช่วงยังเป็นนักเรียนอยู่ด้วย เลยไม่มีตังค์จะเที่ยวเยอะด้วยแหละ อิๆ

โดย: iloveinochi (Yokatta ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:15:53 น.

ไม่ค่อยได้มาสำรวจตามห้องของตัวเองเท่าไหร่อ่ะค่ะ ... เลยทักทายช้าไปหน่อยนะคะ แฮะ..แฮะ

+++ หวัดดีค่ะคุณ mintny_n

ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย เห็นคุณ mintny_n ไปดูดอกไม้ไฟแล้วอิจฉ๊าาาา..อิจฉา พุทราอยากไปอยู่ญี่ปุ่นซักปี แล้วก็ไปทุกเทศกาลของญี่ปุ่นเลยอ่ะค่ะ

+++ หวัดดีค่ะคุณ iloveinochi

ขอบคุณค่ะที่ชม ... แต่ว่าพุทราไม่ได้วางแผนอะไรเลย ไปมันเรื่อยๆ แผนที่ก็ไม่มี ไปขอเค้าเอาดาบหน้า

รอดมาได้นี่บุญเป็นหนักหนา

อยากรู้ว่าคำว่า Yokatta แปลว่าอะไรเหรอคะ เพราะพุทราได้ยินบ่อยๆเลยในการ์ตูนอ่ะค่ะ

โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:12:26:01 น.

55555+

โดย: 6556 IP: 113.53.11.161 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:15:53 น.

แค่ก้อนหินที่อยากบินได้

ขอมี Blog กับเค้าด้วยคนนะคะ ^ ^

[Add แค่ก้อนหินที่อยากบินได้'s blog to your web]