พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 พฤษภาคม 2552
 
 

นาคินทร์ ไป Child Development วันที่ 4/16/2009

เมื่ิอวานไป เล่นกับเพื่อน ๆ ใน Class play group

สิ่งที่ทำได้
ต่อ Puzzel รูปภาพได้ทุกแบบ, เก็บอาหารจำลองเข้าที่ในชี้นได้ โดยไม่ต้องบอก , เล่น ม้าลื่นโดยไม่ต้องช่วย , รวมกิจกรรมกลุ่มได้นานขึ้น และมีเต้นตามจังหวะเำพลงนิดหน่อย นอกจากนี้นาคินทร์ ก็วิ่งเล่นกับเำพื่อน

สิ่งที่แม่ต้องคอยบอกนาคินทร์
ไม่แย่งของจากมือเำพื่อน เราต้องพูด Please เสมอ ต้องรอ Take trun แม่หัดให้หนูรอเป็น และเคารพสิทธ์ของคนอื่น แม่บอกให้หนูแบ่งของเล่นกับเพื่อน ไม่ห่วงของเล่น เราต้องเล่นด้วยกันนะจ๊ะ เวลาหนูเห็นเำพื่อน แล้วอยากกอดเำพื่อน นั้นน่ารักมาก แต่แม่ต้องคอยบอกให้หนูกอดเำำพื่อนเบา ๆ ไม่รัดแน่น นะครับ

สิ่งที่แม่ภูมืใจลูกในวันนนี้
ลูกยื่นของเล่น ให้เำพื่อนโดยที่แม่ไม่ต้องบอก และเำก็บของเล่นเข้าที่เดิม เวลาที่หนู เล่นเสร็จ

ช่วงเย็นแม่กับพ่อพาหนูไปซื้อของเล่น วันเกิดให้เพื่อนหนู หนูเล่นของเล่นในชั้นวางของ เล่นเสร็จแม่แอบเห็นหนูเก็บมันด้วย หละ ถึงเวลากลับบ้านหนูกลับโดยดี แึุถมเดินตามแม่เหมือนลูกเป็ดน้อยเลย

วันนี้ลูกทำให้แม่หายเหนื่อยเลย ลูกเก่งมาก แม่ให้ดาวหนู 4 ดวง นะจ๊ะ








 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2552
1 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2552 5:54:36 น.
Counter : 455 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: baareeraa 8 พฤษภาคม 2552 8:28:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

calendura
Location :
San diego Ca, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อเริ่มได้ก้าวเดินแล้ว จะเดินต่อไป ถึงแม้ว่าจะมีสะดุด และหกล้มบ้าง ก็จะไม่หยุดที่จะเดิน จนกว่าจะถึงที่หมาย
[Add calendura's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com