space
space
space
<<
เมษายน 2564
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
2 เมษายน 2564
space
space
space

Hair Tonic Serum เซรั่มที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงให้ลดลงง!

ฮาโหลลล ทุกคน เชื่อว่าทุกคนมีปัญหาเรื่องเส้นผมเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องผมร่วง และผมบาง โดยเฉพาะสาวๆอย่างเราๆ ที่ผมยาว และโดนสารเคมีบ่อยๆ วันนี้เลยจะมาแชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้ผมร่วงลดลงกัน



ตัวนี้คือ O'fficiel Bangkok Hair tonic เป็นแฮร์ โทนิค เซรั่ม ที่ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง แถมยังช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้อย่างตรงจุด ทำให้ผมร่วงลดลง ผมแข็งแรงสวยสุขภาพดี 



ส่วนผสมหลักๆของตัวHair Tonic Serum

 
Red Gingseng :โสมแดงช่วยให้อาหารไปที่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

Hairgrnyl : อุดมไปด้วยเปปไทด์จากยีสต์ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

Anagenine สารสกัด White Sweet Lupine เป็สารอาหารบำรุงให้รากผมแข็งแรง

Phyto pure พืช 7ชนิด ที่จะช่วยลดเลือนสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง

Biotin ซวิตามิน บี 7 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผม และหนังศรีษะสุขภาพดี

Soapberry มะคำดีควายช่วยให้ผมดกดำ เงางาม

Pueraria กวาวเครือขาวช่วยให้รากผมแช็งแรง





ตัวแพ็จเก็จมาในรูปแบบดรอปเปอร์แบบหยด สะดวกและง่ายต่อการใช้งานมาก ตัวขวดก็คือเรียบ หรู สีเขียใส สวยงาม ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก 



เนื้อเซรั่ม เป็นน้ำใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนน้ำ ไม่มีสี แต่คือ กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายมาก ตอนใช้มีความรู้สึกเย็นๆที่หนังศรีษะ ใช้แล้วทำให้ผมหอม ชอบกลิ่นมาก 


 
วิธีใช้ ทาบำรุงบริเวณ หนังศรีษะ หรือ บริเวณที่ ผม ร่วง ผมบาง เปนประจำ เช้า-ก่อนนอน



ความรู้สึกหลังใช้มา 7 วัน รู้สึกหนังศรีษะสะอาดมาก ที่สำคัญเวลาสางผม หวีผม ผมร่วงลดลงเยอะมาก แถมลูกผมก็ขึ้นเยอะมากก3 ตัวนี้คือทำหน้าที่เป็นเซรั่มปลูกผม ได้ด้วย 

 


 
ใครที่สนใจ Hair Tonic Serum ราคา 890 บาท / 30 ml.
สามารถซื้อได้ที่  FB : My Organic Hair Tonic Thailand  298



 

 




 

Create Date : 02 เมษายน 2564
0 comments
Last Update : 2 เมษายน 2564 23:57:20 น.
Counter : 1307 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 5841487
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5841487's blog to your web]
space
space
space
space
space