วันพิเศษ.. กับคนพิเศษ.. คือความสุขที่พิเศษ..

7 กันยายน 2553

หัวหิน Anantasila by the sea

Trip 2 - 4 มิ.ย. 53

ทริปนี้เราไปกับญาติๆ ค่ะ มีผู้ร่วมชะตากรรม เอ้ย!!! ผู้ร่วมเดินทาง 7 คน กะน้องหมาอีก 2 ตัว แต่เค้าล่วงหน้ากันไปก่อนแล้ว พอเราเลิกงานก็ขับรถตามไป คุณชายขับรถเร็วมาก ออกจากรุงเทพฯ ตอน 6 โมงเย็น ไปถึงรีสอร์ทแค่ทุ่มกว่าๆ เองอ่ะ ไปถึงก็เม้าส์กันจนหนำใจ แล้วก็แยกย้ายห้องใครห้องมัน นอนซิครับท่านผู้ชม รูปเริบไม่ต้องถ่ายแล้วไว้ถ่ายพรุ่งนี้

ทริป 3 วัน 2 คืน เราเที่ยวฟรีค่ะ ไม่ได้จ่ายค่าห้อง ค่าอาหาร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่.. ฮิ ฮิ ชอบ ชอบ

Anantasila by the sea (อนันตศิลา บาย เดอะ ซี) เป็นรีสอร์ทที่มีชายหาดส่วนตัว อยู่เขาตะเกียบค่ะ

ห้องเราจะมีโต๊ะ (เอ๊ะ!!! หรือซุ้ม แล้วแต่จะเรียกแล้วกันค่ะ) ให้นั่งเล่น จิบเบียร์เย็นๆ อยู่หน้าห้องเลยค่ะ ก็ Private นะคะ เพราะจะมีต้นไม้ล้อมอยู่รอบๆ

นี่คือห้องที่เราพักกับคุณชาย และคุณแม่ของคุณชายค่ะ ส่วนอีก 2 ห้อง ไม่ได้ถ่ายค่ะ เกรงใจเค้า..

เป็นเตียง Queen Size 2 เตียงค่ะ

รกนิดส์นึงนะคะ..

ทริปนี้ภาพเอียงเยอะเลยอ่ะ.. รีบถ่ายเกิ๊นนนน

ห้องน้ำเล็กไปหน่อย อ่างล้างหน้าเลยต้องระเห็จออกมาอยู่ข้างนอก

ไม่มีอ่างอาบน้ำ แต่แยกส่วนเปียกส่วนแห้งค่ะ ถึงจะเล็กแต่ก็ลงตัว สะอาด (ลืมถ่ายรูปมาค่ะ)

Amenities เกือบครบ (มีเข็มกะด้ายแล้ว แต่ยังขาดแปรงสีฟันกะที่โกนหนวด)

ตู้เซฟ อยู่ในตู้เสื้อผ้าเหมือนรีสอร์ทอื่นๆ.. (แล้วแกจะบอกทำไมเนี่ย)

ถ่ายจากในห้องออกไปหน้าห้อง.. (ลืมเปิดประตูมุ้งลวดออก เซ็งตัวเองจริงๆ ขี้ลืมที่ซู๊ดดดด)

ไปเดินเล่นรอบๆ รีสอร์ทกันมั่งค่ะ..

ห้องอาหารติดทะเลเลยค่ะ แต่เราไม่ได้ใช้บริการเลย มีน้องหมาไปด้วยไม่ค่อยสะดวก..

ต้องออกไปซื้ออาหารจากร้านมาทานกันที่โต๊ะหน้าห้องทุกมื้อเลย

ตัวอย่างอาหารที่เราทานกัน (ไม่ได้ถ่ายทุกมื้อหรอกนะคะ) มื้อเช้าก็จะเป็นพวกข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ต้มเลือดหมู ชา กาแฟ..

Lobby ค่ะ

บรรยากาศด้านหน้ารีสอร์ท..

กลับห้องไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำมาดำผุดดำว่ายกันดีกว่าเนอะ..

เที่ยววันธรรมดามันดียังงี้นี่เอง.. ไม่มีคนเลยอ่ะ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว..

มีสนามกอล์ฟขนาดจิ้มลิ้ม อยู่ใกล้ๆ กับสระว่ายน้ำด้วยค่ะ

เที่ยงๆ ก็ออกไปไหว้พระ วัดห้วยมงคล.. (แต่เรามาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ)

แล้วก็กลับรีสอร์ท.. สั่งอาหารเบาๆ มาทานกันเล่นๆ ริมหาด ที่เราชอบก็มี ปีกไก่ทอด ยำสามกรอบ ปลาหมึกทอดกระเทียม อร้อย อร่อย.. แต่ราคาก็น่าดูเหมือนกัน..

พนักงานที่นี่ใจดีค่ะ เราขอให้พนักงานไปเปิดห้องอื่นๆ ให้ดูด้วย..

ห้องนี้นอนได้ 10 คนค่ะ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ระเบียงกว้างขวางและมีส่วนของครัวให้ทำอาหารทานกันได้ด้วย อุปกรณ์ครบมือ..

ห้อง Pool Villa บ้างค่ะ มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นตึก 3 ชั้น ชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า ส่วนตัวแล้วเราชอบ Pool Villa หลังนี้ค่ะ ส่วนตัวมั่กๆ

พอเปิดประตูมาก็เจอสระว่ายน้ำเลยค่ะ..

ห้องรับแขกชั้นล่างก่อนนะคะ..

ห้องนอนชั้นล่างค่ะ..

ห้องนอนชั้น 2 มั่งค่ะ

กล้องเตือนแบตอ่อนอีกแล้วอ่ะ.. ภาพไม่ชัดเลย.. ขัดใจจริงๆ

ถ่ายจากชั้น 2 ลงมาชั้นล่าง

พอเย็นๆ ก็ออกไปตลาดโต้รุ่งซื้อปลาหมึกย่าง กุ้งย่าง หอย ผัดไท โรตี มาทานกันหน้าห้อง จนดึกดื่นค่ำคืนกันเลยทีเดียว

วันสุดท้ายแล้ว.. เร็วจัง เหมือนเดิมไปซื้ออาหารเช้ามาทานกัน

แล้วสายๆ ก็ Check out ได้ยินว่าหมดไปประมาณ 16,000 กว่าบาท รวมค่าอาหารที่สั่งมาทานเล่นๆ กันด้วยนะคะ ถ้าทานจริงๆ สงสัย 20,000 ก็ไม่พอ.. จิ๊บ จิ๊บ เพราะเรากับคุณชายฟรี หุ หุ

ก่อนกลับขอชักภาพอีกซักหน่อย..

บ๊าย บาย..

Last Update : 7 กันยายน 2553 10:44:28 น. 5 comments

โอ้..ดีจังค่ะ ได้ดูห้องหลายแบบเลย ห้องก็สวยๆ ทั้งนั้น มีหาดส่วนตัวด้วย โอนะคะนี่

ดีนะคะ ให้น้องหมาเข้าไปได้ด้วยอ้ะ หารร.แบบนี้ยากจะตาย

เอ..มีห้องประชุมมั้ยคะนี่

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:11:33:54 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ห้องพักสวยงามมาก ๆ เลยครับ ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนด้วย แต่ได้ยินราคาที่จ่ายไปแล้ว ... หู ... แพงเหมือนกันเนอะ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:12:20:40 น.

แวะมาทักทายและมาตามไปเที่ยวด้วยครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:14:32:30 น.

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:22:29:06 น.

อยากกินแก้วขวาสุดอ่ะ มีนุ้งแมงดาวแจกด้วยเหรอ?คะ?

โดย: Pee-Punch วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:9:35:37 น.

pupaew

[Add pupaew's blog to your web]