วันพิเศษ.. กับคนพิเศษ.. คือความสุขที่พิเศษ..

เขื่อนขุนด่านปราการชล

Trip 30 ม.ค.53

คุณพ่อ คุณแม่โทรหาเราแต่เช้า บอกว่าเดี๋ยวจะมารับไปเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชล

ปกติเวลาครอบครัวเราจะไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ ทุกคนจะเที่ยวอย่างสุขใจถ้ามีเราไปด้วย เพราะเราจะมีข้อมูลร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ อยู่ในสมองอันน้อยนิดส์ (จากประสบการณ์การท่อง Web ท่องเที่ยวมายาวนานกว่า 5 ปี จึงเชื่อมั่นได้ว่าทริปนี้สนุกแน่นอน)

ก่อนที่เราจะขึ้นไปเขื่อนขุนด่านปราการชล เราก็แวะทานข้าวเที่ยงที่ ร้านครัวริมคลอง ก่อนค่ะ

ปลาช่อนเผาเกลือ ตัวใหญ่มาก แล้วเนื้อปลาก็อร่อยมากด้วย

กินซะพุงกางเลย แล้วก็เดินทางต่อ..

รถคันนี้ ที่จะพาเราเข้าเยี่ยมชมเขื่อน (อือฮือ.. พูดเหมือนตัวเองเป็นอาคันตุกะมาจากต่างประเทศเลยอ่ะ)

คนขับรถค่ะ เค้าไม่ได้เป็นอะไรกับเราหรอก แต่อยากถ่ายอ่ะ

วิวข้างทาง ถ่ายตอนที่นั่งอยู่บนรถนั่นแหละ เค้าไม่ให้ลงไปถ่ายรูปเลยอ่ะ

คุณพ่อกับคุณแม่ สวีทกันตลอด ตลอด

ทริปนี้เป็นวันเสาร์ คุณชายของเราต้องไปทำงาน เลยไปกันแค่ 3 คน พ่อ แม่ ลูก

เยี่ยมชมเขื่อนเสร็จแล้ว เราก็ชวนคุณพ่อ คุณแม่ไปไหว้หลวงพ่อปากแดง กันต่อ..

คุณพ่อสุดหล่อของเรา ขอพร..

ส่วนใหญ่คนที่เค้าไปวัดนี้ เค้าจะไปขอหวยกัน แต่ครอบครัวเราไม่เล่นหวยค่ะ หุหุ (ผิดวัตถุประสงค์ครับพี่น้อง)

เย็นแล้ว ต้องรีบกลับคอนโดไปดูซีรี่ย์เกาหลีต่อ.. ฮิฮิ ..

แต่ก่อนที่จะกลับ คุณพ่อบอกว่าพรุ่งนี้มีงานอาหารทะเลที่มหาชัย ไปหาอาหารทะเลกินกัน เราก็ OK.

เจอกันพรุ่งนี้ เดี๋ยวไปแวะรับหลานรักด้วย

บ๊าย บาย..

Last Update : 7 กันยายน 2553 10:18:01 น. 4 comments

ตามมาเที่ยวและชิมด้วยนะคะ

โดย: auau_py วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:13:35:18 น.

พากินพาเที่ยว น่าไปด้วยจังเลยคะ

โดย: ใบตองขนมตาล วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:15:44:45 น.

สวยงามครับ ทีมงานขี่รถเล่นเย็นๆไข่ไปเยือนมาหลายเที่ยวแล้ว ว่างๆแว้ะไปเยี่ยมชมบร้อกผมบ้างนะครับ

โดย: หมอกันขโมย วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:14:48:01 น.

อาหารน่าทานจังเลยค่ะ

จุดชมวิวบนเขื่อนที่นี่
สวยและ มองเห็นตัวเมืองนครนายกด้วยค่ะ

โดย: begine วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:10:31:46 น.

pupaew

[Add pupaew's blog to your web]