บล็อกนี้มีแต่ของอร่อย ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ตัดสินใจ.....เพลงอบอุ่นๆ : BoYdPod (อีกแล้ว)

เพลงนี้ตอนได้ฟังครั้งแรกก็ชอบบบมากกกกกกกก พยายามจะหาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
เพิ่งมาเจอวันนี้นี่ล่ะ ^^ ชอบมากๆค่ะเพลงนี้ ฟังแล้วอบอุ้น อบอุ่น


--------------------------------------------------------------------------------


เพลง: ตัดสินใจ
ศิลปิน : บอยด์ โกสิยพงษ์ - ป๊อด Modern Dog


ถ้าหากว่าวันนั้น ฉันไม่กล้าออกไปเจอ
และหากว่าวันนั้น ฉันไม่กล้าเดินออกไป
และอยู่กับความผิดหวังเก่าๆ จนไม่ยอมเปิดใจ
ก็คงไม่มีวันได้ชิดใกล้ ความสุขใจที่ได้รักจากเธอ

* ทุกๆ วัน ทุกๆ คืน จากนั้นไม่ว่าจะนอนหรือตื่น
ฉันจะมีเธอคอยเคียงข้างเป็นเพื่อน ที่ไม่เคยได้จากใคร
และยิ่งเดินร่วมทางด้วยกันทุกวัน ก็ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ
ว่าเสี้ยวนาทีที่ฉันเองตัดสินใจ เปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันไปจริงๆ

ถ้าหากว่าวันนั้นฉันไม่เปิดประตู
ไม่ยอมจะรับรู้ และไม่กล้าจะออกไป
ติดกับความผิดหวังเก่าๆ ไม่ยอมที่จะเปิดใจ
ก็คงไม่มีวันได้ชิดใกล้ ความสุขใจที่ได้รักจากเธอ

( * )

... บางทีชีวิตคน ก็เหมือนมีเส้นบางๆกั้นอยู่
บางทีความสุขความเสียใจ ก็อยู่ห่างกันเพียงเปิดและปิดประตู ...

ทุกๆ วัน ทุกๆ คืน จากนั้นไม่ว่าจะนอนหรือตื่น
ฉันจะมีเธอคอยเคียงข้างเป็นเพื่อน ที่ไม่เคยได้จากใคร
และยิ่งเดินร่วมทางด้วยกันทุกวัน ก็ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ
ว่าเสี้ยวนาทีที่ฉันเองตัดสินใจ เสี้ยวนาทีที่ฉันลองตัดสินใจ .. .
เปลี่ยนแปลงชีวิตฉันไปจริงๆ


--------------------------------------------------------------------------------





Create Date : 02 สิงหาคม 2551
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 23:30:47 น. 0 comments
Counter : 729 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

punkygals
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






..เป็นคนขี้เหงา รักอิสระ และชอบฟุ้งซ่าน..
..สิ่งที่โปรดปรานคือ เครื่องสำอาง น้ำหอม และการกิน ^^

Hits Since May 11, 2008!

Free Hit Counter by Pliner.Net


Online User



ข้อมูลในบล็อกนี้เจ้าของบล็อกทำขึ้นมาด้วยความ

ตั้งใจ ถ้าจะเอาภาพไปใช้ เอารีวิวไปลงที่ไหน

กรุณาให้เครดิต หรืออ้างอิงที่มาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


(แต่จะให้ดีก็มาแจ้งให้ทราบกันนิดนึงน้าคะ )



My Review










































































































































Friends' blogs
[Add punkygals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.