อ่านได้อ่านดีอ่านไปอ่านๆๆๆ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
บทความบนบทเพลง-ฉันรักเธอ

สวัสดีสำหรับบุคคลที่มีใจรักในเสียงดนตรี วันนี้ผมขอเสนอเพลงเก่าของคุณพราย ปฐมพร ปฐมพร อีกครั้ง
คุณพรายนับว่าเป็นศิลปินที่มีอารมณ์ในด้านดนตรีค่อนข้างสูง และเมื่อคุณพรายแต่งเพลงนี้ขึ้นมา มันทำให้ผมได้รับรู้ถึงอารมณ์อันสุดเศร้าของคุณพราย

ฉันรักเธอ พราย ปฐมพร

ฉันรักเธอ ผู้ที่มีดวงตาเศร้า เหงา..สุดจะเหงา เมื่อไม่มีใครเขา ปลอบโยน

ฉันรักเธอ ผู้ที่มีน้ำตาอาบ..แก้ม หมอง..มีแต้มแต่ง หรือเสแสร้ง เพื่อใคร

ฉันรักเธอ ผู้ที่มีความฝัน แม้หวังนั้นจะสูญสิ้น หมดสิ้น ทุกอย่างไป


* เก็บซับน้ำตานั้นไว้ หยุดร้องไห้ เถิดขวัญตา
สู้กับความรู้สึกอ่อนล้า แม้โลกนี้ ไม่มีใครเข้าใจ
เมื่อเธออยู่คนเดียว ฮึม.. เมื่อเธออยู่คนเดียว



ฉันรักเธอ ผู้ที่ดวงใจบอบช้ำ ช้ำ..สุดจะกล้ำกลืน

ยังเก็บยังจำทำร้ายตัวเอง อยู่ใย

ฉันรักเธอ ในค่ำคืนแห่งความฝัน ฝัน..สิ่งที่ฝัน

ร้อยจำนรรเธอด้วยบทเพลง


"ฉันรักเธอ"
i love U - pry

credit บุคคลที่ผมต้องขอโทษเพราะผมจำไม่ได้ว่าเอามาจากไหน


ฉันรักเธอเหลือเกิน

เธอเป็นคนเดียวที่อยู่กับฉันตลอดเวลา

ไม่ว่าเธอจะมีความฝัน

แม้ว่ามันบอบช้ำ อ่อนล้า และไม่มีใครเข้าใจ

แต่ฉันยังรักเธอ

"เพราะเธอก็คือตัวฉันเอง"






Create Date : 02 กรกฎาคม 2551
Last Update : 2 กรกฎาคม 2551 22:23:18 น. 4 comments
Counter : 262 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลงด้วยคนค่ะ

เพราะดีนะค๊า


โดย: +LuxuryPeanut+ วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:14:58 น.  

 
ชอบจัง

ฉันรักเธอเหลือเกิน

เธอเป็นคนเดียวที่อยู่กับฉันตลอดเวลา

ไม่ว่าเธอจะมีความฝัน

แม้ว่ามันบอบช้ำ อ่อนล้า และไม่มีใครเข้าใจ

แต่ฉันยังรักเธอ

"เพราะเธอก็คือตัวฉันเอง"


โดย: panad วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:59:10 น.  

 
สวัสตอนบ่ายวันอาทิตย์ค่ะ
เพลงเพราะจังเน๊อะ ! ไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อนเลยค่ะ

สุขสันต์วันอาทิตย์นะคะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:52:25 น.  

 
ไม่มีซึ่งความโหยหา
แต่เมื่อถึงเวลา
สันดานคนเรา
จะสอนให้รักตัวเอง
ไม่มีคำว่า
สายเกินสำหรับคนที่จะรักตนเอง
การทำเพื่อคนอื่นมันก็คือ การทำให้ตนเอง
ความสุขบางครั้ง
มันคือการได้อยู่คนเดียว
น้ำตาที่ไหลรินออกมา
ปลดปล่อยตนเองสู่อิสรภาพ
อยู่กับตนเองที่ผู้อื่นไม่มีวันเข้าใจ


โดย: pUNLIV วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:57:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pUNLIV
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อันตัวข้านั้น ไม่ต้องการอะไรจากเจ้า
นอกจากคำติและคำชมจากเจ้าทั้งนั้น
แล้วตัวของข้าเจ้าขอบคุณพวกเจ้าทั้งหลายเป็นอย่างสูง
Friends' blogs
[Add pUNLIV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.