บ้านไม้ ไผ่ป่า ไทรโยค กาญจนบุรี บ้านพักริมน้ำแควน้อย บรรยากาศเย็นสบาย

ตกแต่งบ้านพักตากอากาศ เสร็จแล้วพร้อมเข้าพัก

มีที่บ้านพักตากอากาศ ให้เช่าในวันพักผ่อนของทุกท่านค่ะ

เป็นบ้านไม้ริมน้ำแควน้อย อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ชื่อ บ้านไม้ ไผ่ป่า

บ้านไม้ 2 ชั้น ห้องนอน 2 - 3 ท่าน 2 ห้อง และห้องนอน 5 -6 ท่าน 2 ห้อง

และบริการกางเต้นท์ให้เช่า ให้เช่าแบบเหมาทั้งหลัง ราคา 3,000 - 4,500 บาท

หรือแบบแบ่งเช่าเป็นห้อง ราคา 500 - 1,200 บาท

แบบเต้นท์ หลังใหญ่ นอนได้ 6 ท่าน 900 บาท หลังเล็ก 2 ท่าน 300 บาท

ที่ดินบริเวณโดยรอบ ประมาณ 5 ไร่

มีไผ่ป่าริมแม่น้ำ ฝั่งตรงข้ามเป็นหมู่บ้านช้าง สามารถเห็นช้างเดินได้ในช่วงกลางวัน

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น สะพานถ้ำกระแซ(รถไฟสายมรณะ)

น้ำตกไทรโยคน้อย น้ำตกไทรโยคใหญ่ วัดหลวงตามหาบัว(มีเสือโคร่ง)

อ้อม
bambooforest@live.com
เบอร์โทร 088-5447299

Free TextEditor

ดูรูปเพิ่มเติมตามลิงค์นี้ค่ะ

//www.facebook.com/profile.php?id=100000350938404&sk=photos

Last Update : 20 ธันวาคม 2553 20:23:23 น.

เราเน้นธรรมชาติ ตอนนี้อากาศเย็นสบายค่ะ

เป็นห้องพัดลมทุกห้องนะค่ะ

โดย: ภูเลโอ 20 ธันวาคม 2553 20:24:56 น.

สวยจังค่ะ ท่าทางเงียบสงบดี ไว้ถ้ามีเวลาจะแวะไปพักนะคะ

โดย: บี IP: 125.24.245.126 21 ธันวาคม 2553 8:52:11 น.

ขอบคุณค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ

โดย: ภูเลโอ 21 ธันวาคม 2553 9:18:07 น.

ที่พักสวย ธรรมชาติดีจังค่ะ มีที่กางเต้นท์ด้วย โดนใจ..ไว้คงมีโอกาสแวะเวียนไปนะจ๊ะ

ช่วงปีนี้บ้านมี๊เพชรเที่ยวกันเก่งมาก ๆ อาทิตย์หน้าจะไปเขาใหญ่ และปีใหม่ก็ไปสุโขทัยกันค่ะ

หนุ่มน้อยทำรีสอร์ทซะแล้ว ไว้เจอกันจ้า..มี๊เพชรไปหาที่ fb ด้วยนะ

โดย: มี๊เพชรกับน้องปันปัน (phety talon ) 21 ธันวาคม 2553 13:50:33 น.

ถ้ามีโอกาสได้ไปกาญ จะแวะไปพักนะคะ ^^
ร่มรื่นมากๆเลย

โดย: jejeejajar 21 ธันวาคม 2553 14:07:05 น.

ขอบคุณค่ะ มี๊เพชรและน้องปันปัน และคุณ jejeejajar

ยินดีต้อนรับค่ะ ทุกท่านค่ะ

โดย: ภูเลโอ 21 ธันวาคม 2553 14:45:22 น.

บ้านอยู่วังโพ ไม่ทราบว่าอยู่ใกล้กันหรือเปล่าคะ

โดย: แนน IP: 125.24.34.116 21 ธันวาคม 2553 15:43:17 น.

ที่นี้แหละค่ะ หมู่บ้านวังโพ

อยู่หลังที่ว่่าการอำเภอไทรโยคค่ะ

ว่างๆแวะเข้ามาดูซิ

คนบ้านเดียวกัน

โดย: ภูเลโอ 21 ธันวาคม 2553 19:56:03 น.

ภูเลโอ

Lilypie - Personal pictureLilypie Second Birthday tickers
[Add ภูเลโอ's blog to your web]