กระบี่ (ของเขาดีจริงจริง) ตอนที่ 5 : สรุปค่าใช้จ่าย (แนวทางเพื่อคนอยากเที่ยว แต่งบน้อย)

lozocat lozocat

ทริปนี้ เราได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก Air Asia โปร 1 บาท ที่จองไว้นานมากๆ

(เดินทาง 3 คน ราคาต่อไปนี้เป็นราคาต่อคน)

- ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ 1,320 บาท

- ค่า Shuttle Bus เข้าตัวเมือง 90 บาท

- ค่าห้องพัก ชานชเล Guesthouse 2 คืน 466 บาท

- ค่าอาหารกลางวัน มื้อแรก
โรตี+แกงมัสมั่น+มะตะบะ 46 บาท

- ค่าอาหารเย็นวันแรกที่อ่าวนาง รวม cocktail
(กินแบบไม่บันยะบันยัง อาหารประมาณ 6 อย่าง) 416 บาท

- ค่าทัวร์ พีพี บาราคูดัสทัวร์ 1,200 บาท

- ค่าทัวร์ 4 เกาะ เรือหางยาว บาราคูดัสทัวร์ 400 บาท (ปกติ 450)

- ค่าอาหารเย็น "ร้านน้องโจ๊ก"
ได้กิน "หอยชักตีน" แล้ว เย้!
(กินแบบไม่บันยะบันยังอีกเช่นเคย) 193 บาท ถูกมากๆ

- ค่าอาหารเช้า 2 วัน เป็น ร้านเกาเหลาเลือดหมู
ชื่อดัง หน้าโรงแรมเวียงทอง 60 บาท

- ค่ารถตู้กลับสนามบิน 166 บาท

- ค่ารถสองแถวทั้งทริป ประมาณ 300 บาท

**ไม่รวม Pocket Money และ ค่าขนมตลอดทริป

รวมทั้งทริป ตกคนละ 4,657 บาท

lozocat lozocat

Last Update : 30 มกราคม 2551 1:51:06 น.

ถูกดีจังครับ
ผมก็เคยได้ตั๋วโปร 0 บาทนะ
ตอนไปสุราษฎร์ ตอนนั้นไปสมุย
ประหยัดไปเยอะเลย

นี่รอไปภูเก็ตประมาณปลายเดือนเมษายนนี้อยู่ครับ
จองด้วยโปร 1 บาทเหมือนกันราคาเบ็ดเสร็จเหมือนกันเลยครับ

แวะมาชวนไปเที่ยวหมู่บ้านอีสานในไร่จิม ทอมป์สันด้วยกันครับ Click ที่ภาพได้เลยนะ

หมู่บ้านอีสานในไร่จิม ทอมป์สัน 5 มกราคม 51

โดย: มิสเตอร์ฮอง 30 มกราคม 2551 1:51:53 น.

น่า ไป มั่ก ก้าบบบบบบ

โดย: dogamania 30 มกราคม 2551 2:51:30 น.

เข้าท่าดีครับ แบบนี้พอไปไหว

โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว 30 มกราคม 2551 7:15:04 น.

ถูก ดี จัง อยากไปบ้างจัง
emoemoemoemoemoemo

โดย: iamorange 30 มกราคม 2551 9:49:56 น.

อ่า ไม่แพง ดีจัง

โดย: อินทรีทองคำ 30 มกราคม 2551 10:21:09 น.

อยากกินหอยชักตีนมั่งค่ะ

โดย: เหงาจับใจ 30 มกราคม 2551 10:36:44 น.

ค่าที่พักถูกมากๆ เลย น่าสนใจจังค่ะ

อ้อยจะไปวันที่ 6-9 มีนาคม นี้ล่ะค่ะ

Blog นี้มีประโยชน์มากเลย ขอบคุณมากค่ะ

โดย: อ้อย IP: 202.28.45.15 7 มกราคม 2552 14:41:39 น.

ขอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวกระบี่เยอะๆนะค่ะ เพราะอยากไปกระบี่มาก เด๋วมาติดตามค่ะ

โดย: longhairandtanskin (ThaMatti ) 1 ตุลาคม 2555 13:24:20 น.

คุณ longhairandtanskin ขอโทษจริงๆ ค่ะ
เราไม่ได้ไปกระบี่มาหลายปีแล้วค่ะ
ล่าสุดไปแค่ภูเก็ต เลยไม่มีข้อมูลอัพเดทเลยค่ะ
สงสัยคงต้องรบกวนเพื่อนๆ ในห้อง Blueplanet แทนล่ะค่ะ แต่ถ้าข้อมูลอื่นๆ ถ้าตอบได้จะตอบให้นะคะ

โดย: RealLove 3 ตุลาคม 2555 22:26:41 น.

RealLove

[Add RealLove's blog to your web]