Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
เซ็งหัวหน้างาน

วันนี้โดนหัวหน้าเดินมาถามว่า รู้ครบ รู้ลึก รู้หมดเปลือกยัง

โถ ๆๆ ท่านหัวหน้าคร้าบบบบ ผมเพิ่งเข้างานมาไม่กี่เดือน ท่านหัวหน้าจะให้ผมแตกฉานทุกกระบวนท่าในเนื้องานแบบท่านหัวหน้า ซึ่งอยู่มาไม่น้อยก็ห้าหกปีได้ฤา

แล้วยังจะถามอีก สิ้นเดือนหน้า ต้องรู้เรื่องนั้นเรื่องนี้ ผมไม่ใช่ Harddisk นะครับ ที่สามารถบันทึกเรื่องทุกอย่างได้

ตอนทำงาน ก็หาว่าทำงานช้า เอ่อ งานผมผมก็เคลียร์ตามงานที่สั่ง สั่งมาเยอะผมก็เคลียร์เยอะ สั่งมาน้อย ก็มีให้เคลียร์น้อย แล้วมันจะช้ายังไง

หรือว่าเห็นผมเดินไปเดินมา ไอ้ที่เดินก็เดินไปถามงานนี่คร้าบบท่าน เล่นจัดที่นั่งของกระผมอยู่อีกห้องนึง ส่วนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ร่วมงาน อยู่อีกห้องนึง แล้วจะให้ผมนั่งทางในไปถามหรือ

ยังจะมาบอกให้เพื่อนช่วยจดว่า วันนึงเดินมาห้องนั้นกี่รอบ โถ ๆๆๆ ท่านหัวหน้าคร้าบบบ ถ้าไม่ให้เดินไปถาม ผมจะนั่งทางในรู้มั้ย ไม่เดินมา ผมก็ MSN ถามก็ได้ มาเห็นผมเล่น MSN ก็อย่ามาด่าว่าเล่นแชทหละ

แล้วมาอีกชุดว่า ถ้าถามพี่เค้ามาก ๆ เดี๋ยวลดเงินเดือนเท่ากะพี่เค้าเลยมั้ย ท่านหัวหน้าคร้าบบบ ลดก็ลดไป ผมมัน outsource บริษัทผมจ้างผมเท่านี้ ผมไม่ได้เต็มเท่าที่บริษัทหัวหน้าจ่ายให้เต็มหรอก แต่บริษัทนั้นยังไงก็จ่ายให้ผมเต็มแหละ

เฮ้อ ปากหนอปาก ถ้าทำงานมาปีสองปี แล้วยังต้องถามเรื่องเก่า ๆ ก็ค่อยมาดุมาด่า เนี่ย เพิ่งเข้าได้ไม่กี่เดือน จะให้เชี่ยวชาญเท่าคนอยู่มานานนนนน งั้นผมก็ทำงานตำแหน่งหัวหน้าเลยดีกว่ามั้ย เค้าจ้างผมถูกกว่าหัวหน้าอย่างน้อยก็ครึ่งนึงแหละ เซ็งคร้าบบบบบ




Create Date : 13 มกราคม 2554
Last Update : 13 มกราคม 2554 21:31:21 น. 2 comments
Counter : 996 Pageviews.

 
ผมก้อเคยโดน และโดนหนักกว่านี้หลายเท่าครับ
ทำงานประจำมาเจ็ดปี โดนว่าประจำ รายได้ก้อไม่ได้เยอะแค่พอเลี้ยงตัวเอง แต่พ่อแม่ พี่น้องก้อไม่ได้สบายสักที
ผมเลยลาออกมาเปิดสำนักงานบัญชีเอง ลงทุนหลายแสนมีกิจการเป็นของตัวเอง มันก้อดีอยู่แต่ทำงานหนักกว่าเดิมอีกเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ไม่มีเวลายิ่งกว่าเดิม
เพื่อนผมมาแนะนำธุรกิจน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ซึ่งลงทุนต่ำรายได้ดีมาก ผมต้องการทีมงานที่มุ่งมั้น เอาจริง พร้องจะเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ หากคุณสนติดต่อผมมาได้เลย
082-782-9678 อุ๋ย
Office ผม //www.anek.co.th
Product ที่เราจะทำกัน //www.aimstarnetwork.com
ครอบครับของเรา //www.freedom-system.com
งานนี้ไม่บังคับครับ เปิดโอกาสให้ตัวเองแค่รับฟัง
หรือจะให้ผมไปอธิบายให้ฟังก้อได้ ยินดี

หากเราทำสิ่งที่คิดว่าใช่ ว่าชอบ มาหลายปีแล้วแต่ชีวิตไม่ดีขึ้น แค่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ชีวิตเปลี่ยนแปลงจริงๆครับ

หากข้อความนี้รบกวนความรุ้สึก ทำให้รำคาญขอต้องขออภัยครับ ผมหวังดีจริงๆ


โดย: จตุรงค์ IP: 124.122.199.197 วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:10:57:23 น.  

 
เราก็เคยทำผิด...แต่เขาไม่ว่าเราโดยตรง...แต่เอาไปโพสด่าในเฟสบุ๊ค..เลยรู้สึกไม่ดี...แต่ก็ช่างมันเหอะ เขาไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้เราหรอก...


โดย: sasa IP: 125.26.100.29 วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:20:30:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I^^
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




Friends' blogs
[Add I^^'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.