Dreamsssss Project.....

Dreams Project 17/09/10

ช่วงนี้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวบล็อคแก็งค์ และ จขบ รู้สึกเครียดๆ ยังไงกันก็ไม่รู้นะคะ มันเป็นอะไรที่มันจะมาเป็นช่วงๆ เป็นระยะๆ พวกเราจะเข้ามาบ่น และก็พวกเรานี่หล่ะ ที่จะตามไปส่งกำลังใจกัน นี่หล่ะค่ะ มิตรภาพของพวกเรา แม้จะไม่เคยเห็นหน้าค่าตากัน แต่อย่างน้อยตัวหนังสือที่พิมส่งกำลังใจให้กัน มันก็เป็นอะไรที่มีค่า .... ในโลกไซเบอร์ของพวกเราใช่มั้ยคะ...

ความเครียดจะทำให้ผู้หญิงอย่างเราแก่เร็วนะคะ เค้ายิ่งว่ากันอยู่ว่า พวกเราแก่ง่ายตายช้า เพราะฉนั้นไม่ได้ค่ะ ใครจะมาว่าพวกเราอย่างนี้ม่ายด่าย เดี้ยนไม่ยอมค่ะ เรามาสลัดความเครียดทิ้งไป แล้วเอาความตั้งใจอยากสวยของพวกเราคืนมานะคะ สู้ๆๆ ค่ะ เย้ๆๆๆ

8.00 am ACV+H2O
Muesli + honey + yoghurt

10.00 am whey protein
12.30 pm ลาบอกไก่ + ข้าวกล้อง

5.00 pm Banana

7.00 pm ไก่อบ + มิโสซุป
กีวี + แอบเปิ้ล

exercise treadmill 25 mins , spin 20 mins

ดูจากที่ทานเมื่อวานแล้ว แคลน่าจะน้อยกว่าทุกวัน แต่ดีแล้วค่ะ เพราะทำแบบซิกแซกไม่กะเกณอะไรมาก ดินเนอร์รู้เลยว่าทานน้อยไปหน่อยเพราะว่าไก่อบที่เหลือจากตอนกลางวันเอามารีไซเคิลกินให้หมด และที่แย่คือไม่มีผักเลย เรื่องของเรื่องคือขี้เกียจค่ะ ขี้เกียจทำ ขี้เกียจกิน คิดซะว่ากินให้มันจบๆ ไป ให้ผ่านไปอีกวัน

ความรู้สึกที่อยากจะบอก เริ่มต้นวิ่งบนลู่เพราะเทนเนอร์ต้องการให้เปลี่ยนบ้างโดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบเลยการวิ่ง ชีบอกว่าจะเข้าหน้าร้อนแล้วให้ออกวิ่งข้างนอกด้วย เอาหล่ะค่ะ เป็นสิ่งที่ดิฉันไม่ชอบเลย แต่พอลองได้วิ่งแล้ว (จริงๆ ก็วิ่งมาบ้างเวลาเทรน) ติดต่อกัน 25 นาทีสลับเดินด้วยนะคะ รู้สึกว่า เออดี ทำอะไรใหม่ เริ่มชอบและสนุกที่ฉันทำได้แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ยังเมื่อยขาไม่หายเลยค่ะ อยากจะบอกเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กำลังออกกำลังกายอยู่นะคะว่า เวลาที่ร่างกายเราเกิดความเคยชินทำอะไรซ้ำๆ การเปลี่ยนแปลงมันก็จะช้าๆ ไปด้วย ลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ กะตุ้นให้ร่างกายเรารับกับสิ่งใหม่ๆ บ้างก็ดีนะคะ นอกจากตัวเราจะไม่เบื่อแล้ว ร่างกายเราก็ไม่เบื่อด้วยค่ะ

tip of the day...ส่วนใหญ่เวลาที่เราคิดว่าหิว เราอาจจะเพียงกระหายน้ำเฉยๆ จากการวิจัยพบว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของเวลาหิวนั้น จริงๆ มาจากการกระหายน้ำมากกว่า ให้ลองดื่มน้ำดูก่อนนะคะ...

มีความสุขกับวันศุกร์ที่แสนสุขของพวกเรากันนะคร้า...




 

Create Date : 17 กันยายน 2553
7 comments
Last Update : 17 กันยายน 2553 2:48:43 น.
Counter : 378 Pageviews.

 

ยูทานน้อยไปแล้วพี่สาวเอ๋ย.. แต่ว่าพี่กำลังจะใกล้วันแดงเดือดหรือเปล่าน๊อ.. เลยทำให้ไม่อยากกินอาหาร เบื่ออาหารไปซะงั้น

พี่บอกอ๋อว่า.. อยากจะสวยต้องอดทน มิใช่หรือค่ะ ^^
งั้นคิดซะว่า ทุกครั้งเราออกกำลังกาย ใจเราต้องเป็นสุข ถ้าใจเป็นทุกข์เมื่อไหร่ เกมส์เสียค่ะ เราต้องเล่นให้จบเกมส์

มิน่าละ.. ทำไมพี่สาวถึงเงียบไป แอบหลับในนี่เอง ก๊ากกกกก หลับหน้าจอคอม น้ำลายฟูมปาก แหง๋ๆ

มีความสุขเช่นกันนะค่ะ สู้ๆ fight fight ja !!

 

โดย: คุณหนูเอ๊าะอ๋อ 17 กันยายน 2553 6:45:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ น้องนิชา^^
ตามตำราเค้าบอกว่าการออกกำลังกายหนักสลับเบาจะทำให้การเผาผลาญแคลอรี่ดีขึ้นนะคะ
สงสัยจะทำให้หนูมีความสุขและสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้นด้วยนะเนี่ย

คริ คริ 2 สาวเค้ามีคุยกันจนหลับหน้าจอเลยรึ ป้าอิจฉาจัง

สู้ สู้ ต่อไปนะคะ

 

โดย: หมีสีชมพู 17 กันยายน 2553 7:35:58 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มาส่งกำลังใจให้ยามสายๆ ค่ะ

 

โดย: ดินสอสีม่วง 17 กันยายน 2553 9:24:13 น.  

 

อาหารมื้อเย็นก็สุดยอดเลยค่ะ

 

โดย: pa_jeab 17 กันยายน 2553 10:04:06 น.  

 

พอหิวขึ้นมา ไม่เคยมองน้ำเรย จัดหนักทุ๊กที อิอิ


ไฟท์ติ้งค่า

 

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ 17 กันยายน 2553 17:17:16 น.  

 

ก็แอบเครียดจริงๆแหล่ะคุณนิชา งานก็เข้า
ลูกก็นะ ติดแม่ซ้าาา..
แต่เรายังมีมิตรภาพให้กันตลอดใช่ป่ะค่ะ ^^

สู้ๆน้า แม่ตามเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

 

โดย: Iaun_Tor 17 กันยายน 2553 21:27:29 น.  

 

ขอบคุณคุณนิชาสำหรับกำลังใจ เวลาทอยรู้สึกเริ่มตึงๆ จะเตือนตัวเองละ แล้วก็ดีขึ้นค่ะ ไม่ปล่อยให้เครียดจนเกินไปนะคะ วันดีดีกับวันแย่ๆ มันจะสลับกันไปมาอย่างนี้แหละค่ะ ที่ทอยว่าจะกินแบบซิกแซกนั่นก็คงไม่ทำแล้วค่ะ เพราะว่ากลัวจะไปเพิ่มความเครียด สู้ทำแบบสบายๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่าไม่หมกมุ่นดี จะได้มีความสุขกับชีวิตประจำวันในเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ เพราะลดอ้วนไม่ใช่เรื่องเดียวในชีวิตของเรานี่เนอะ คุณนิชาสู้ๆ ค่ะ ส่งกำลังใจให้เสมอน๊า

 

โดย: ToY (tiny ) 18 กันยายน 2553 1:09:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nitlicha
Location :
Auckland New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เคยลดความอ้วนมาหลายรูปแบบ ทั้งยาลดความอ้วน อาหารเสริม หรือแม้กระทั้งใช้สูตร 3 วัน และสูตร 13 วัน และทุกครั้งน้ำหนักลดลงเป็นที่น่าพอใจ แต่เมื่อกลับไปใช้ชีวิตปกติ ทานเหมือนเดิม น้ำหนักก็ขึ้นมาเหมือนเดิม แถมมีของแถมมาอีก นี่เองที่เรียกว่า อาการโยโย่

ลองผิดลองถูกมาก็เยอะไม่ประสบผลสำเร็จสักที และครั้งนี้หล่ะ ที่จะต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ โดยการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย และนี่คือที่มาของ Dreams Project...


Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
17 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nitlicha's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.