สิ่งมีชีวิตที่สามารถอยู่รอดได้ในโลกนี้ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่ฉลาดที่สุด ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่เข้มแข็งที่สุด แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุด

Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

คำคมจากหนัง ความรัก ความสุข ความทรงจำ




คำคม ป้าจัน

คนเราน่ะจะฮักกันอยู่ต้วยกันไปจนตาย มันบ่อมีหรอก จะมีก็แต่ว่า ฮักกัน อยู่ด้วยกันไปจนตายกันไปข้างก๊ะ





"ถ้าสงสัยว่าเฮียไม่รักยา

ลองมองรอบตัวๆยาสิ ว่าทั้งหมดนี่เฮียทำเพื่อใคร






คำคมจากแฟนเก่ายา

คนเราจะเลิกกันมีเหตุผลมากมายกว่าตอนรักกันอีก




คำคมจากเฮียเล้งที่พูดกับยาในวันแต่งงาน

หลังจากไปจูบกับแฟนเก่าในวันแต่งงาน


เธอสอนให้ผมรู้จักคำว่า การให้อภัย







คำคมจากบีม

ก็อยากให้มีใครบางคน จำเรื่องของผมได้บ้างแค่นั้นล่ะ

แต่ ณ วันนึง ผมก็คงต้องไปจากที่นี่

ผมจึงอยากให้มีใครสักคนที่นี่ จดจำผมได้ ว่าครั้งนึง ผมเคยอยู่ ณ ที่นี้







คำคมจากเฮียเล้ง ในเวทีวันแต่งงาน
คุณอยากจะอยู่กับใครระหว่างคนที่คุณรู้ว่าจะทำผิดแบบไหน กับ คนที่ไม่รู้จะทำผิดแบบใด






 

Create Date : 10 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2556 19:00:12 น.
Counter : 5487 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ethic&philosophy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





เคล็ดลับของความสำเร็จ คือการลงมือทำ
บล็อกนี้จัดทำครั้งแรกเมื่อ 13 ตค 2552 ขอบคุณทุกท่านที่มาชม (ปล รูปทุกรูปที่ถ่าย มาไม่สงวนลิขสิทธิ์ ครับ) Page Rank

Pool villa rawai-saiyoun

Tambon Rawai, Chang Wat Phuket, ไทย
ที่ของฉันใกล้กับร้านอาหารและของกิน คุณจะรักสถานที่ของฉันเพราะมุมมอง และ ตำแหน่งที่ตั้ง ที่พักของฉันเหมาะกับคู่รัก, นักผจญภัยเดี่ยว, นักเดินทางเพื่อธุรกิจ, ครอบครัว (พร้อมเด็กๆ), และ กลุ่มใหญ่
Friends' blogs
[Add ethic&philosophy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.