Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
2 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
L'Arc~en~Ciel >> World Tour!!!


ไม่อยากจะเชื่อเลย..... ว่าวันนี้จะมีจริงๆๆ


ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่านี่คือความเป็นจริง.....


......


...



ละแล้วในที่สุดวันที่เคยรอคอยกันมานานเกือบค่อนชีวิต(ที่ชอบกันมา)ก้อได้เกิดขึ้นจริงๆ เฮ้อ ไม่รู้จะพูดยังไง รู้แค่ว่าตอนนี้ตัวเองสับสนมากๆๆ สับสนในความรู้สึกด้วยหละ ยอมรับว่าตอนที่รู้ข่าว ตัวเย็นวาบบบ ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกก ดีใจมากกกกกก ความจริงไอ่ข่าวว่าลุงจะไปเล่นคอนต่างประเทศหลุดๆออกมาให้ได้ยินมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ตอนนั้นเรานึกว่ามันจะเป็นคิสทัวร์ ทัวร์ไปใหญ่มากเล็กแบบเอเซียไลฟ์ แต่ที่ไหนได้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาพุจจี้ได้รับเมลจากเด็กเกาหลีสาวกพันธูแท้ๆสุดส่งมาแจ้งข่าวทัวร์ใหญ่ของลุง แถมชวนไปดูที่ประเทศมันอีก ตอนนั้นยอมรับว่าอึ้งไปเลยแต่ใจก้อคิดว่ากุไม่ไปหละว้า แพง จน แถมพึ่งไปมาเอง ลึกๆก้อเสียดายแต่คนมันไม่มีตังค์จริงๆๆอ่านะ ตอนนั้นรู้สึกคันปากอยากเมาท์กับเจ้ปิงมากมาย คำทำนายจากอีบอร์ดจีนที่เคยเว้าๆกันดันเป็นจริงซะแล้วแต่คราวนี้ท่าจะใหญ่กว่าที่คิด ซึ่งก้อเหมือนพระเจ้าจะรู้ว่าอิชั้นคิดอารายอยู่ ไปถึงชั่วโมงเจ้ก้อมาทันใด พอได้โทรคุยกันก้อเลยได้รู้ว่า ทัวร์คราวนี้ใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกก ใหญ่ยังที่ไม่เคยมีมาก่อน เจ้แกยังว่า มันกล้าทำได้เยี่ยงไร สงสัยลุงแกคงไปเล่นเปิดหมวกที่ฝรั่งเศส อิตาลี ล่ะมั้ง ฮา ทัวร์คราวนี้เท่าที่รู้ซึ้งข่าวยังไม่แพร่เท่าที่ควร ขนาดอีเด็กเกาหลีนั้นมันพึ่งรู้ตอนห้าทุ่มครึ่งบ้านมันเมื่อวาน (ส่วนมากอีประเทศที่ลุงจะไปเล่นแม่งรู้ตัวกันแล้วว ได้ข่าวแว่วๆว่ามันเตรียมซื้อบัตรแล้ว แถมมีวันที่เล่นเสร็จสรรพ)ทัวร์นี้ประเทศที่ลุงจะไปเหยียบเนี๊ย ในเอเซียเท่าที่ได้รับข่าวสารก้อจะมี ไต้หวัน เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง เกาหลี อ่อ แล้วก้อ ฝรั่งเศส นี่แหละที่เฟริม์(เอาไปแค่นี้ พอ ไม่อยากให้ข่าวสารพลาดแฮะๆๆ)

ซึ่งพอเจ้ถามว่าไปมั๊ย ....... เงียบ คือคำตอบ ต่อท้ายด้วยว่า เจ้หนูไม่รู้อ่ะ.... หนูไม่รุ้ว่าหนูจะไปดีมั๊ยเงินไม่มี เพลงมันก้อไม่ค่อยได้ฟังแล้ว แถมซิงเกิ้ลล่าสุดหนูแทบจะลาบวชไม่ไหว ห่วย ฟังยังไงก้อไม่เห็นให้ความรู้สึกลาร์คเลย เฮ้อ(ในความรู้สึกของเราอ่านะ) หนูไม่รู้ว่าหนูจะไปทำอาราย กรี๊ดอาราย เด๋วหนี้ฟิลลุงๆไม่เหมือนเดิม หดหู่ เจ้แกก้อว่าเหมือนกันดูเห็นลู่ทางที่จะเลิกชอบแล้ว ไม่รู้สินะ พูดกันตามตรงเราไม่คิดว่าใครจะทิ้งคนที่ตัวเองรักมาเกือบครึ่งชีวิตได้หรอกนะ ถ้าไม่สุดๆจริงๆ อย่างเราเองก้อเหมือนกัน แผ่นก้อยังซื้อแต่มันไม่กรี๊ดไม่เหมือนเก่าไม่ชอบเพลงปัจจุบันของลุง หน้าไม่อยากจะมอง(มองทีไรผิดหวังทุกที) แต่พอเจ้ว่าการจัดเวิดล์ทัวร์มันทำให้คิดถึงสมัยก่อนที่เราๆพยายามดิ้นรนกันสุดชีวิตเพื่อให้ได้ไปดู เพื่อให้มันออกนอกประเทศ ขนาดคราวที่แล้วออกมาสองประเทศก้อหาบัตรกันแทบตาย ..ซึ่งเราก้อยังระลึกถึงความรู้สึก ได้ดี ฟิลที่รู้สึกว่าชาตินี้ตัวเองคงไม่มีทางได้ดู ไม่มีปัญญา พร่ำพรรณนาทุกวัน อยากให้ลุงมองโลกกว้างออกจากญี่ปุ่นสักที จนกระทั่งมันออกแต่ เอเซียทัวร์ที่มีแค่สองประเทศ จำฟิลตัวเองได้ที่พยายามติดต่อซื้อบัตร ลุ้นแทบตาย กลัวจะไม่ได้ กลัวสารพัด และก้อยังจำความรู้สึกที่ดีใจสุดๆที่ได้บัตร ความรู้สึกที่ว่าคอนลาร์คต่างประเทศมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากกกเย็นเข็ญใจมันเป็นยังไง

ด้วยเหตุผลพวกนี้ เราก้อได้ตัดสินใจว่าเราคงจะไปดู ที่บอกว่าคงเพราะตอนนี้ก้อเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ แถมยังมีฝึกสอนอีก เฮ้อ แต่คอนเล่นวันเสาร์ก้อตั้งใจว่าไปแล้วดูเสร็จกลับไม่เที่ยวอารายแล้ว มันเป็นฟิลที่ว่า เราเคยคิดเมื่อไรๆๆที่ลุงจะออกนอกประเทศ เมื่อไรๆๆๆ คราวนี้เมื่อลุงคิดจะออกแล้ว เห็นคุณค่าของที่อื่นแล้ว เราก้อจะไป ไปเพื่อดูสิว่า เรากับลุง เราจะอยู่กันไปได้นานแค่ไหน... ฟิลลาร์คมันลึกซึ้งละเอียดอ่อนกับความรู้สึกเรามากกว่าเด็กๆ ไม่รุ้สิอยู่ด้วยกันมานาน เกลียดไม่ชอบอารายแค่ไหน ก้อยอมให้หมดแหละ ไม่รู้ว่านี่จะคือคอนสุดท้ายระหว่างเรากับลุงหรือป่าว เพราะทุกคนที่เราคุยด้วยตอนนี้ฟิลสายใยกับลุงบางเหลือเกินจนจะขาดหมดแล้ว เราก้อเป็นหนึ่งในนั้น บางครั้งความเป็นลุงก้อทำให้เราไม่อยากจะอยู่กับลุงเท่าไร เฮ้อ นี่ถ้าไม่ใช่เวิดล์ทัวร์ แต่เปนคิสทัวร์ ถ้าถามว่าเราจะไปไม๊ เราคงไม่... เพราะเราไม่ชอบปัจจุบัน เราต้องการเสพอดีต เพลงที่เราชอบ การตั้งใจจะไปดูคอนลุง ไม่ได้ทำให้เราผละออกจากเด็กๆได้ ก้อเพราะ ต่อให้กลับหาลุง ตอนนี้ ลุงก้อคือ ลุงที่เราไม่ชอบ เพลงที่ไม่ชอบ เพลงที่ไม่เหมือนเดิม เวิดล์ทัวร์นี้ เราจึงตั้งใจว่าเราจะไปค้นหาและระลึกถึงอดีตแล้วเลือกว่าจะอยู่กับปัจจุบันต่อไปไม๊?!!





Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2551 2:57:14 น. 1 comments
Counter : 372 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะ ดีใจจังที่เจอบล็อกนี้ ก็เป็นแฟนลาร์คเหมือนกันนะ เป็นมานานนนนมากแต่ไม่รู้ว่าจะนานเท่าคุณ PRUzy รึเปล่า เราก็ไม่ชอบชุด KISS เท่าไหร่ ตกใจตัวเองเหมือนกัน ทั้งๆที่ยังซื้อ ยังสั่ง ยังติดตาม แต่มีบางอย่างในความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม หรือเราจะเข้าช่วงที่เค้าว่ากันเกี่ยวกับคำสาป 7ปี แต่ก็อย่างที่คุณว่า เราเคยร่ำร้องอยากให้ลุงๆออกมาสักครั้ง มีบางแว๊บที่คิดคล้ายกันคือ เรากับลุงจะอยู่ด้วยกันนานซักแค่ไหน แต่สำหรับวงหนึ่งเดียวในใจที่ติดตามมานานที่สุด เพลงที่อยู่กับเราในวันที่สุขและเหงา วงที่ทำให้เราเคยตื่นมาอย่างมีความสุข มีเนื้อเพลงที่สวยงาม คิดถึงความดีใจเหลือเกินที่ได้ซีดีมา การตามไปสั่งเพื่อแข่งเอา first press ท่วงทำนองกับความรู้สึกเก่าๆ เราก็อยากเป็นกำลังใจกลับไปให้ เพื่อนเก่าคนพิเศษจะมาถึงฝรั่งเศสจะทอดทิ้ง ไม่ไปดูได้ไงล่ะคะ สายรุ้งที่ร้องเพลงได้มีแต่ L'arc~en~Ciel นี่นะ


โดย: lost_color วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:05:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PRUzy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีเจ้าค่ะ พุจจี้ ค่า...
สาวน้อย(?)ขี้เบื่อ บ้าบอ ไปวันๆ
...หัวใจสีรุ้ง เลือดกรุ๊ปแอล
รักเทิดทูนสายรุ้งยิ่งชีพ
วันว่าง นอนกกกอดผู้ชายในฮาเร็ม
มีโรคประจำตัว โรคภูมิแพ้...
แพ้ชายงามอย่างรุนแรง
คติประจำใจ ขาดผู้ชาย(งาม)เหมือนขาดใจ!!!

cant get back (1).mp3 -
Friends' blogs
[Add PRUzy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.