space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
30 ตุลาคม 2565
space
space
space

ปล่อยคอนโดได้ ประหยัดค่าส่วนกลางไปหลายหมื่นต่อปี

วันนี้กลับมาเขียนอีกครั้งแต่ว่าวันนี้ถือว่าประเทศไทยได้เข้าหน้าหนาวอย่างเป็นทางการตามที่กรมอุตุได้ประกาศเอาไว้ แต่ว่านี่ขนาดเราอยู่เชียงรายยังไม่เห็นจะหนาวตรงไหน ตรงกันข้ามเลยคือตอนนี้นะร้อนสุดๆกลางคืนก็พอจะมีความเย็นบ้างแต่ไม่ถึงกับหนาวเลย พอตอนเช้าก็ร้อนเพราะแดดจัดมากๆ แทบไม่มีเมฒเลย เราอยู่เชียงรายบนสุดของประเทศเมื่อวานก็มีฝนตกลงมาตอนเช้าแล้วก็ร้อนต่อ เราว่าตอนนี้ยังไม่หนาวหรอกเพราะเราดูในแอพพยากรอากาศแล้วว่าจะร้อนไปอย่างน้อยอีก 10 วัน
คอนโดที่ขายได้
แต่ว่าวันนี้ถือว่าเป็นวันดีเพราะเราขายคอนโดที่ กทม. ได้ด้วย พอดีเราย้ายมาอยู่เชียงราย คอนโดที่ กทม. เลยร้างไม่มีคนอยู่มา 2-3 ปีแล้ว อีกอย่างเรามีลูกน้อยด้วยการจะกลับคอนโดเพื่อไปเที่ยวแรดที่กรุงเทพก็เป็นเรื่องที่ลำบากมากๆ อยู่คอนโดแล้วรู้สึกอึดอัดมากๆ แถมเสียงรถยังดังอีกต่างหากเพราะว่าเราอยู่แถวพระราม 9 รถแถวนั้นแรงๆ ดังๆ ทั้งนั้นเลย บางทีเที่ยงคืนแล้วยังได้ยินเสียงรถมอไซค์ดังสนั่นเลยเพราะมันเป็นทางตรงยาวก็เลยซิ่งสุดๆเลยมั้ง เคยเอาลูกไปอยู่ที่คอนโด 1 เดือน ลูกร้องแทบทุกวันเราเลยคิดว่าถึงเวลาที่เราจะต้องปลดภาระอันนี้ทิ้งไปเสียที ไหนจะค่าส่วนกลางที่แพงสุดๆไปเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้งานอะไรเลย รอบหน้ากลับกรุงเทพเราจะไปพักที่โรงแรมดีๆใจกลางเมือง แบบนี้เราว่าน่าจะคุ้มว่าไปเสียค่าส่วนกลางปีละ สามสี่หมื่นบาท สู้เราไปพักโรงแรมคืนละสองพันบาทอยู่ซัก 5 วันก็ยังดีกว่าเลย ค่าเน็ตก็ไม่ต้องเสีย ค่าน้ำก็ไม่ต้องเสียแถมยังมีคนทำความสะอาดให้อีกต่างหากและยังเลือกสถานที่ได้อีกด้วย คิดมาดีละเราเลยลงขายมา 2 เดือนกว่าจะขายได้
เตาปิ้งย่าง
เราเคยปิ้งย่างในคอนโดด้วยนะโดยใช้เป็นเตาหมูกระทะไฟฟ้าราคาพันกว่าบาทมาลองปิ้งดูในตอนที่ยังไม่มีลูก เรายังจำรสชาติได้อยู่เลยว่าไม่มีความอร่อยเลย แถมยังทำให้มันเต็มพื้นอีกต่างหาก ล้างเตาหมูกระทะเกาหลีก็ยาก ก็จริงอยู่ว่าเนื้อมันไม่ติดกระทะแต่ว่าน้ำมันเนี่ยมันล้างออกหมดยากสุดๆ บางทีล้าง 3 ทียังไม่หายมีนเลยนะ เราต้องตั้งทิ้งไว้แบบนั้นแหละและก็ไม่ตั้งเตาปิ้งย่างกินอีกเลย แต่พอมาได้กินเตาหมูกระทะเตาถ่านที่เชียงรายแล้วรสชาติคนละเรื่องกันเลยแบบเตาถ่านอร่อยกว่ามากๆ รู้งี้เราซื้อบ้านตั้งนานแล้วล่ะ




 

Create Date : 30 ตุลาคม 2565
2 comments
Last Update : 30 ตุลาคม 2565 18:29:49 น.
Counter : 417 Pageviews.

 

ดีจังเลยที่ย้ายไปอยู่เชียงราย อากาศ
ขออนุญาตถามเรื่องขายคอนโดนะคะ เรามีคอนโด อยากขาย ประกาศขายได้ที่ไหนคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ

 

โดย: สมาชิก 3661152 (สมาชิกหมายเลข 3661152 ) 30 ตุลาคม 2565 22:27:34 น.  

 

ฝากพวกนิติ พวกแม่บ้าน ช่างในคอนโด คนที่อยู่พื้นที่เลยค่ะ จะขายได้เร็ว

 

โดย: Nui (สมาชิกหมายเลข 3333993 ) 18 พฤศจิกายน 2565 18:21:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space