ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
 
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
26 ธันวาคม 2555

ยาย่า ชี้ เรือไม่อยากแห้ว ก็ควรมีแผนสำรอง



ข่าวฟุตบอล ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมจำต้องหาแท็กติกสำรองมาเล่นบ้าง เพราะคู่แข่งหลายๆ ทีมศึกษาและเตรียมตัวมารับมือกับพวกเขาเป็นอย่างดีจนเอาชนะไม่ได้ง่ายๆ อีกแล้ว

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมต้องเริ่มมองหาแผนสำรองบ้าง หากอยากจะป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ หลังจากหลายๆ ทีมได้ศึกษาการวางแผนของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนำมาแก้ทางเวลาเจอกันได้หมดแล้ว

"บางทีอาจจะเป็นเพราะการเล่นของพวกเราทำให้หลายๆ ทีมต้องแปลกใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในฤดูกาลนี้คู่แข่งของพวกเรา รู้ดีว่าเราเล่นกันอย่างไร" ยาย่า กล่าวเปิดใจ

"ในบางครั้งพวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเพื่อที่จะทำประตูคู่แข่ง นักเตะของทีมอื่นๆสามารถวิเคราะห์แนวทางการเล่นของพวกเราได้ พวกเขาศึกษาระบบและสไตล์ของพวกเรา และหาหนทางในการหยุดพวกเรา"

"แม้กระทั่งทีมต่างๆ จากโซนท้ายตารางก็ต้องทำให้พวกเราเจอกับงานยาก"

"ทีมที่พ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เรียนรู้ และเปลี่ยนแปลงแท็คติกการเล่นของพวกเขา พวกเขาไม่ต้องการโดนถล่มอีกแล้ว และนั่นทำให้พวกเขาลงไปเล่นเกมรับซึ่งกลายเป็นงานยากของพวกเราสำหรับการเจาะพวกเขา"

"แต่นั่นแหละคือสาเหตุที่ผมหลงรักฟุตบอล มันมีความท้าทายและสถานการณ์ต่างๆให้พวกเราแก้ไขเสมอ เมื่อคุณแก้ไขได้ สิ่งที่ตามมาก็คือรางวับตอบแทน"

"คุณจะต้องใช้ทักษะ, สติปัญญาและความแข็งแกร่งในการพัฒนาและเอาชนะปัญหาทุกๆอย่าง"

"ในทางกลับกัน เมื่อเกมการแข่งขันจบอย่างง่ายดาย ผมรู้สึกเบื่อมากๆ"




Create Date : 26 ธันวาคม 2555
Last Update : 26 ธันวาคม 2555 23:12:54 น. 0 comments
Counter : 2201 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tukdee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add tukdee's blog to your web]