ได้แล้วทิ้ง
ได้แล้วทิ้ง

    ฉะนั้น เราต้องแก้ตัว "อหังการ" เราคิดว่าเราพิชิตแฟนได้ ได้มั้ย ลองดู เขาบอกว่า ทำให้ผู้หญิงรักได้ แล้วก็ทิ้งได้

    นี่จะให้เห็นความทุกข์ ให้เห็นว่า เขาบ่งการเราไม่ได้ และเราก็บ่งการเขาไม่ได้เช่นกัน ฉะนั้น จึงให้พิสูจน์ว่า บ่งการซึ่งกันและกันไม่ได้ จึงให้เป็นแฟนกัน

    ให้เป็นแฟนกัน ให้พิสูจน์ว่า มึงเก่ง มึงเก่งแค่ไหน เก่งจริงมั้ย ต่างคนต่างเอากันอยู่ไหม? นี่แหละ ทุกข์เจอทุกข์ ก็จะปรับทุกข์ล่ะ จะปรับตัวเองละ พิสูจน์ออกมาได้ละว่า ที่เราว่าแน่ มันไม่จริง

    ตะก่อนที่เราบอกว่าเราแน่ ไม่กลัวอะไร พอเจอเทียนเล่มเดียวเอามารนมือเรา จะแน่แค่ไหน ทนไหวมั้ย 

    ผู้ชายบางคน ถ้ารู้สึกว่าผู้หญิงเป็นของตาย ก็จะเบื่อ จะทิ้ง เราจะให้ผู้ชายเขาค้นเจอไม่ได้ พอค้นเจอผู้ชายเขาก็จะเบื่อหน่าย




^_^  ..._/_...  ^_^ 
ขอความเคารพ หากผู้รู้มีสิ่งชี้แนะ น้อมรับฟังเสมอ และขอความกรุณาแย้ง ชี้แจง ชี้แนะ แม้แต่ต้องการให้เพิ่มเติมสิ่งใด ก็ขอได้บอกกล่าวมา

อ.พรหมสิทธิ์ ทิพย์ธาดาวงศ์
เอื้อ-เกื้อ-กัน เป็นกัลยาณมิตรทุกขณะจิต



Create Date : 22 พฤษภาคม 2562
Last Update : 22 พฤษภาคม 2562 22:09:43 น.
Counter : 232 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พรหมสิทธิ์
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อ.พรหมสิทธิ์ ทิพย์ธาดาวงศ์
เอื้อ-เกื้อ-กัน เป็นกัลยาณมิตรทุกขณะจิต

ศึกษาเรียนรู้ธรรมะโดยธรรม นำมาปฏิบัติ และเผยแผ่ธรรมะนั้น ให้คนรู้จักบริหารกรรม แก้กรรม พัฒนากรรม ให้เกิดสันติสุข
New Comments
Group Blog
พฤษภาคม 2562

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
22 พฤษภาคม 2562
All Blog