space
space
space
 
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
18 ธันวาคม 2561
space
space
space

ปั้นจั่น-ปรมะ แทคทีม บิ๊ก-ศรุต และเกรท-วรินทร ชวนร่วมแคมเปญ “ขอบคุณ..การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแ





    ปั้นจั่น-ปรมะ แทคทีม บิ๊ก-ศรุต และเกรท-วรินทร 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง ตัวแทนชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ และชุดของขวัญแบรนด์วีต้า   ชวนร่วมแคมเปญ “ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์” BRAND’S Thankful & Thoughtful gift แคมเปญดีๆ ที่แนะนำของขวัญที่ดีที่สุดในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ให้คุณได้มอบคุณค่าที่มีความหมายในชุดของขวัญจากแบรนด์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับคนสำคัญในทุกความสัมพันธ์ของคุณ พร้อมรับโปรโมชั่นชุดของแถมมากมายจากแบรนด์ แทนคำขอบคุณ  ทุกท่านที่เลือกแบรนด์เป็นของขวัญเช่นกัน

          นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเทศกาลปีใหม่เป็นเทศกาลที่เราคนไทยให้ความสำคัญ และเป็นเทศกาลส่งความสุขที่เรานิยมมอบของที่มีคุณค่าแทนใจของเรากับคนสำคัญ ซึ่งในชีวิตของเรามักจะมีคนสำคัญที่เรารู้สึกอยากขอบคุณ เพราะเขาเหล่านั้นได้ให้สิ่งที่มีค่ากับเราที่บางครั้งอาจจะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ได้รับ ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จ รวมทั้งความรักอันยิ่งใหญ่ที่เราได้จากคนในครอบครัว หรือมิตรภาพจากเพื่อนคนสำคัญ และคนรอบข้าง ซึ่งแบรนด์เชื่อว่าการมอบสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่มีค่าที่สุด ผ่านชุดของขวัญแบรนด์ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อคนที่ทุกท่านรัก

ในปีนี้แบรนด์จึงจัดแคมเปญ “ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์” หรือ BRAND’S Thankful & Thoughtful gift ขึ้น เพื่อให้กระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์หลากหลายรูปแบบเป็นของขวัญล้ำค่า และเป็นตัวแทนคำขอบคุณไปยังผู้รับคนสำคัญของทุกท่าน โดยมี 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์  คนดัง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ และเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นตัวแทนถ่ายทอดความประทับใจ และบอกเล่าเรื่องราวการได้รับโอกาสครั้งสำคัญจากคนสำคัญในชีวิต พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจให้ได้ใกล้ชิดแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้ง 3 คน กิจกรรมสอนตกแต่งกระเช้าด้วยดอกไม้สุดพิเศษที่มีเพียงอันเดียวในโลกเพื่อเพิ่มความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้รับ สอนการผูกริบบิ้นลายพิเศษจากแบรนด์หลากลายสไตล์ เวิร์คช็อปออกแบบตัวอักษรในแบบของคุณเองลงบนการ์ด เพื่อสื่อความหมายจากใจผ่านข้อความอวยพร นอกจากนี้ยังได้เตรียมคริสตัลจาก Swarovski หลากหลายสีสันให้ทุกท่านได้เลือกให้ตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงานให้กับของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้อีกด้วย

ที่พิเศษสุดๆ คือได้เชิญคุณวิศุทธิ์ พรนิมิต นักวาดการ์ตูนระดับอินเตอร์ชื่อดัง ร่วมมอบการ์ดอวยพรสุดพิเศษจากแบรนด์ และน้องมะม่วง คาร์แรกเตอร์การ์ตูนดังที่มีให้เลือกถึง 10 แบบ เพื่อทำให้การส่งต่อคำขอบคุณของทุกท่านมีความหมายและพิเศษมากยิ่งขึ้น

      ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย นักแสดงหนุ่มคนดัง “อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าผมทำงานในวงการนี้มาหลายปี ได้รับเกียรติให้แสดงในหลายบทบาท แต่โอกาสที่เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญอันยิ่งใหญ่ในชีวิต  แต่ที่นับเป็นครั้งที่สำคัญในชีวิตการแสดงของผมคือการได้รับโอกาสจากพี่หน่อง อรุโณชา ที่ไว้วางใจให้ผมมาเล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้มีคนรู้จักผมมากขึ้น มีคนเห็นคุณค่าและชื่นชมกับสิ่งที่ผมตั้งใจทำมาตลอดมากขึ้น นับเป็นก้าวสำคัญที่เป็นการต่อยอดให้ผมได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถมากยิ่งขึ้น พี่หน่องจึงถือเป็นผู้มีพระคุณของผม และทุกครั้งที่เจอพี่หน่องผมอยากจะขอบคุณพี่หน่องทุกครั้ง แต่บางทีการขอบคุณด้วยคำพูดเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึกทั้งหมด เพราะเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มาก ดังนั้นผมจึงเลือกชุดของขวัญแบรนด์ที่มีคุณค่าและสามารถแทนคำพูดจากใจของผมทั้งหมดได้เป็นอย่างดีครับ

        บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ นักแสดงฝีมือเทพ กับบทบาทพระเพทราชา ในละครดังแห่งยุค “บุพเพสันนิวาส” กล่าวว่า “ผมเป็นอีกคนที่เห็นความสำคัญของคำว่าโอกาสมากๆ ครับ อย่างอาชีพนักแสดงเป็นอีกอาชีพทีผมรักและเต็มที่กับมันมาก แต่กว่าที่ผมจะเดินมาถึงจุดนี้ก็เคยเกือบถอดใจเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้คุณพ่อไม่ค่อยเห็นด้วยกับการเป็นนักแสดง แต่ผมชอบและรักในการแสดงและการร้องเพลงมาก จึงพยายามทำสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุด จนคุณพ่อได้เห็นถึงความพยายามและความตั้งใจจริงของเรา จนยอมรับและให้โอกาสผมให้ได้ทำงานในสายงานนี้อย่างเต็มที่ รวมทั้งสนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด ผมจึงอยากขอบพระคุณคุณพ่อจากที่สุดของหัวใจลูกคนนี้ที่เข้าใจและมอบโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่

และอีกคนที่ผมอยากขอบคุณมากๆ คือพี่หน่อง อรุโณชา เหมือนคุณปั่นจั่น เพราะจากบทบาทพระเพทราชาในเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้ผมได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนละครทำให้ผมรู้สึกตื้นตันใจมากๆ จากแฟนคลับที่มีไม่เท่าไหร่ เพิ่มเป็นหลักแสน นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณพ่อยอมรับความสำเร็จของผมในวงการบันเทิงจริงๆ และทำให้ผมรู้สึกว่าคุณพ่อภูมิใจในตัวผมจริงๆ ขอบคุณมากๆ ครับ

       เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มสุดฮอต “สำหรับผม ผมมองว่าโอกาสทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่า และสำคัญมากๆ ครับ แต่นอกจากโอกาสที่เราได้รับจากครอบครัว หรือการงานแล้ว ผมว่าการที่เราได้รับโอกาสจากมิตรภาพที่ดีก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ชีวิตของเราสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นครับ  การที่ผมได้อยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานขนาดนี้ กำลังใจที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เราอยากจะเดินหน้าทำสิ่ง

ที่เรารักต่อไปคือ บรรดาแฟนคลับของผมครับ ระหว่างผมกับแฟนคลับพูดได้เลยว่าเราเป็นเหมือนคนรู้ใจกันไปแล้ว เพราะจะรู้ว่าผมชอบอะไร ไม่ชอบอะไร คอยติดตามให้กำลังใจ และสนับสนุนในทุกอย่าง ที่ผมทำ ผมว่าสิ่งเหล่านี้มันมีคุณค่าทางใจสำหรับผมมากๆ ครับ เพราะฉะนั้นหากผมมีโอกาสผมอยากจะมอบสิ่งดีๆ หรือของขวัญที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนทุกๆ สิ่งที่แฟนคลับของผมมีให้ผมมาตลอดครับ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่แบรนด์ และชุดของขวัญแบรนด์หลากหลายรูปแบบที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.brandsworld.co.th  หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-079-7999 ในเวลาราชการ




Create Date : 18 ธันวาคม 2561
Last Update : 18 ธันวาคม 2561 12:02:27 น. 0 comments
Counter : 220 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5009663
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5009663's blog to your web]
space
space
space
space
space