~ รู้สึกดี ~

Group Blog
 
 
ธันวาคม 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
ฝันฉันยังคงต้องฝันต่อไป..........อยู่อย่างนั้น ภาพเธอดูช่างไกลออกไป....ไปจากฉัน








จาง (Faded)

ศิลปิน The Clayman



เนิ่นนานที่เธอและฉัน
ยืนอยู่ท่ามกลาง
ระหว่างทางที่คล้าย
จะกลายเป็นความรักเก่า


แม้ใจเธอที่เคยมองเห็น
กลับเหลือเพียงแค่เงา
ที่แห่งเดิมนี้ไม่มีแม้วันเวลา

ฉันยังรออยู่ภายใต้แสงจันทรา
แม้กายเธอปรากฎชัดเจน
แค่เพียงพริบตา

อยากจะขอแค่ในนั้นที่เธอโปรดลงมา
ที่แห่งเดิมนี้ได้เพียงแค่เสี้ยวเวลา

ฝันฉันยังคงต้องฝันต่อไป..........อยู่อย่างนั้น
แล้วภาพเธอดูช่างไกลออกไป....ไปจากฉัน



.....................................................................................


ฝันของเด็กชายตัวเล็กๆในวันก่อน

เริ่มก่อร่างสร้างฝันในจิตใจ

การเดินตามความฝัน

ต้องใช้ความมุ่งมั่น พลังกาย พลังใจ

อย่างยิ่งใหญ่

จวบจนวันนี้



ความฝันก้าวแรก

ก่อกำเนิดขึ้น

งดงาม

ในความรู้สึกของแม่อย่างฉัน



วินาทีแรกที่ท่วงทำนองเพลงขึ้นต้น

ฉันหวลนึกไปถึง

วันที่เจ้าลูกชาย

ถามคำถามประโยคหนึ่งว่า

" มี้ว่า โตมีอะไรดี โตยังไม่รู้เลย"

ฉันยิ้มมองหน้าเจ้าลูกชาย

" จังหวะ ไง โตมี จังหวะที่ดี รู้มั้ย
คนที่มีจังหวะดีมักจะ
ประสบความสำเร็จในชีวิต"


.......................................................



นี่คือ จังหวะของลูกชาย

//youtu.be/RQRIfIZNTKM





























Create Date : 29 ธันวาคม 2557
Last Update : 29 ธันวาคม 2557 15:33:10 น. 0 comments
Counter : 3257 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prncess
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





I don't know,
but I believe
That some things are meant to be
And that you'll make a better me
Everyday I love you

I never thought that dreams came true
But you showed me that they do
You know that I learn something new
Everyday I love you

'Cos I believe that destiny
Is out of our control
(don't you know that I do)
And you'll never live until you love
With all your heart and soul.

It's a touch when I feel bad
It's a smile when I get mad
All the little things I am
Everyday I love you










~ขอบคุณน้ำใจ
เพื่อนๆบล็อกแกงค์
เอื้อเฟื้อของตกแต่ง
บล็อกทุกท่านค่ะ~



:รำลึกบล็อกเก่า:
~ สามปี...การกลับมาของเพื่อน และเรื่องสะเทือนใจ ~
~ Thank You For Loving Me ~
~เมื่อฉันเจอไวรัส....~
~พจนานุกรมอังกฤษ ฉบับ ชวนหวัว~
~ดนตรีคลาสสิกที่บรรเลงจบเพลงของ "ซีเนอดีน ซีดาน"~
~ แค่คิดเล่นๆ..หนังสือเล่มล่าสุดเล่มโปรดที่อ่าน~
~ กลิ่นของลมหนาว ~
~ คนนี้ :)) ~
~ Blog tag ...ภาคสอง ...รอบนี้เพื่อคุณเพื่อน. ~
~ ผ่านกาลเวลา ~
~ รักเราไม่เก่าเลย.... ช่วงเวลาหนึ่งของฉันในโรงพยาบาล~
~ ความตั้งใจ กับ น้ำตาแม่ ~
~ โปสการ์ดใบนั้น.... มิตรภาพที่ฉันไม่เคยลืมของเพื่อนอินเตอร์เนต ~
~ ดอกแก้วของเราบานแล้ว ~
~ ถ้าคนเราไม่มีหัว ~
~กีฬา..กีฬา..เป็นยา (หัวใจ) วิเศษ ...
~ ....บทสรุป..ค้นหา..พบเจอ...
~ ....บทหนึ่ง..บทนำ...
~ เรียงความสั้นๆ ของลูกชายคนหนึ่งถึง...แ ม่
~ จากลากันด้วยความสุขแบบนี้..เ จ็ บปวด
~ ผู้หญิงคนนี้ที่ฉันรัก....สุ ดหัวใจ




New Comments
Friends' blogs
[Add prncess's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friends


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.