บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

'เจย์' เคลียร์แทน 'เข็ม รุจิรา' เรื่อง 'พี่เป๊ก' (สามีธัญญ่า)

ทำท่าว่าจะเข้าตำรา “รักง่ายหน่ายเร็ว” ซะแร้ว! เพราะคบกันได้ไม่กี่เดือนเอง ความรักของคู่ติสท์ เจย์-ศุภกาญจน์ ลูกชาย เจ๊เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย กับนางเอก หุ่นนกกระยาง เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ก็ชักออกรสขมแล้ว เพราะเห็นเข็มเป็นฝ่ายออกมาบอกว่าตอนนี้ห่างกัน พอเจอเจย์ในงาน Central Game 2008 ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เลยถามซะเลย


“เขาบอกว่าห่างเหรอ? เขาก็มีกลุ่มเพื่อนของเขา ส่วนเจย์ก็มีกลุ่มเพื่อนจะมีแบบว่า เฮ้ย เราคิดถึงเพื่อนเรานะ เขากับเราก็แยกกันกลับไปแฮงเอาต์ (เที่ยวเตร่พบปะสังสรรค์) กับกลุ่มที่เราเคยแฮงเอาต์ด้วย” ไว้ใจเขา? “ไว้ใจเขาอยู่แล้ว ไม่คิดว่าเขาจะทำอะไรไม่ดี เท่าที่รู้จัก เขาเป็นคน ใช้ได้” ทะเลาะกันบ่อยมั้ย? “เถียงกันบ่อย แต่ทะเลาะแรงๆไม่บ่อย”


แนวหึงกันมั้ย? “เจย์เป็นคนไม่ขี้หึงเลย และเข็มไม่ได้หึงมากขนาดนั้น เพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟน แต่ถามเจย์ไปยุ่งกับคนอื่นตอนนี้มั้ย ก็คงยัง เราก็อยากทำทุกอย่างให้มันดี ถ้ามันไม่ใช่จริงๆ ให้เรื่องผ่านไปก่อนแล้วค่อยมองคนใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่มอง”


ใช้เวลาเท่าไหร่ถึงเรียกว่าแฟน? “ไปถามเข็มแล้วกันเขาว่ายังไง ผมก็ว่าอย่างนั้น” แต่เข็มให้มาถามเจย์ “วันนึงใช่ก็ใช่เอง เมื่อถึงวันนั้นจะบอกพวกพี่แล้วกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่” แสดงว่าคบกันแต่ไม่ยอมใช้คำว่าแฟน? “ครับ เพราะว่า (อ้ำๆ อึ้งๆ) เขาคงมีเหตุผลของเขา เราต้องให้เกียรติผู้หญิง เรามันยังไงก็ได้ถ้าเป็นก็เป็นไม่เป็น ก็ไม่เป็น ให้เขาเป็นคนตัดสินใจแล้วกัน”


ก่อนหน้านี้มีภาพเจย์จับมือแป้งด้วย? “ในรูปไอ้แป้งมันจับมือผม (หัวเราะ) แป้งเป็นน้องไม่ใช่ปัญหาเลย เข็มกับแป้งก็รู้จักกัน เขารู้ว่าเจย์กับแป้งสนิทกัน แป้งเคยแฮงเอาต์กันอยู่พักนึง ฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไร ต่อไปถ้าเจอกัน ก็ทักกันเหมือนเดิม เพราะเราบริสุทธิ์ใจ คบเป็นพี่เป็นน้อง จะให้ใครมาหึงห้ามคบกับน้องคนนี้เราคงไม่ยอม” หวั่นเข็มจะไม่เข้าใจมั้ย? “ไม่ครับตอนนี้เราเป็นวัยทำงาน เพื่อนที่เคยแฮงเอาต์สมัยก่อน แต่ตอนนี้มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เวลาจะเจอเพื่อนๆแทบไม่มีเลย และเข็มไม่ได้หึงอะไรเลย”


เรื่องเข็มสนิทกับพี่เป๊ก (สามีธัญญ่า) ล่ะ รู้สึกยังไง? “ไม่เป็นห่วงเลย เพราะเขาเป็นพี่เป็นน้องกัน เราถือเป็นคนนอกด้วยซ้ำ เขาช่วยเหลือกัน พี่เป๊ก เป็นคนที่เข็มนับถือมากๆ และพี่เป๊กเห็นเข็มเป็นน้องรัก เราก็ไม่ห่วงเลย เจย์ ก็เจอพี่เป๊กด้วย พี่เป๊กเป็นคนมีน้ำใจ ยิ่งเป็นน้องๆ ช่วยเต็มที่ ผมเลยไม่ห่วง สบายใจด้วยซ้ำที่เข็มอยู่กับพี่เป๊ก เพราะเขาดูแลได้ดีมาก”


ไทยรัฐ





 

Create Date : 12 มิถุนายน 2551
4 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 22:18:26 น.
Counter : 3218 Pageviews.

 

เข็มเป็นคนมีเสน่ห์นะคะ
ชอบเวลายิ้มนะ
ดูสดใสดี

 

โดย: โสดในซอย 13 มิถุนายน 2551 14:19:25 น.  

 



เรื่องคู่รักดารา เดี๋ยวนี้ลิตช์ตกข่าวบ่อยค่ะ

แป็บ ๆ กลายไปเป็นแฟนอีกคนไปแระ

บางคนก็ว่าดาราสร้างข่าว บางทีเขาอาจไปกัน

ไม่ได้จริง ๆ แต่เข็มเธอแสดงละครดีทีเดียวค่า..

 

โดย: ลิตช์ (Litchi ) 15 มิถุนายน 2551 3:23:32 น.  

 

มาตามข่าวค่ะ...ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: โลมาน้อยน่ารัก 16 มิถุนายน 2551 23:51:39 น.  

 

 

โดย: โสดในซอย 25 มิถุนายน 2551 22:49:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.