whenever you are , please remember that I belong to you
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
2 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
คำพูดที่ไม่คิด มักทำร้ายคนที่เรารักเสมอ..และสุดท้ายคนที่เจ็บที่สุด คือตัวเรา






......เวลา เมื่อผ่านไปแล้ว เราไม่มีวันย้อนกลับไปแก้ตัวใด ใด

......เวลาระหว่างเรา ฉันก็ไม่สามารถที่จะย้อนกลับไปทำอะไรดีดีต่อเธอ

ได้เช่นกัน มันจึงทำให้ความรู้สึกผิด ที่เราดูแลคนที่เรารัก

ให้เค้ารักเราได้เหมือนวันแรกที่เคยรัก.....ไม่ได้แล้วมันมากมายเหลือเกิน

......



ความเป็นตัวของตัวเองที่มากเกินไป เพราะมั่นใจว่ายังไงคุณก็รัก

จึงกลับมาเสียใจในวันนี้......

....
วันที่ความรักของคุณไม่เหมือนเดิม

แต่ความรักของฉันยังอยู่ที่เดิม

.....

ผู้หญิงขาวีนและเอาแต่ใจตัวเอง

จึงได้รู้สักที

ว่าตัวกู ของกู ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ง้อ ไม่สน

สิ่งเหล่านี้ ปิดตา ปิดหัวใจ ทำให้ไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกของคุณ

.....
คำพูดที่หยิ่งทะนง ทำร้ายจิตใจคุณวันแล้ววันเล่า อย่างที่ฉันไม่เคยรู้ตัว

....



เพราะยังไงก็มั่นใจว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป จึงพูดและทำอะไร

โดยที่ไม่ทันคิดว่าทำร้ายคุณแค่ไหน
.....



.....

มันแย่นะ ที่ฉันไม่มีวันย้อนเวลากลับไปแก้ไขใดใดได้แล้ว

แล้วคุณหล่ะ ความรักที่เคยมีต่อกัน

จะทำให้คุณให้อภัยคนที่คุณเคยกอดด้วยความรักได้หรือปล่าว

.......


แต่มันคงสายไปแล้วหล่ะ

รักคุณนะคนดี





เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 28 พฤษภาคม 2558 2:41:40 น. 6 comments
Counter : 955 Pageviews.

 
อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป
แต่สำคัญจากวันนี้จะทำอะไรต่อไปมากกว่า สู้ๆ


โดย: time3957 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:57:10 น.  

 
แล้วคุณหล่ะ ความรักที่เคยมีต่อกัน

จะทำให้คุณให้อภัยคนที่คุณเคยกอดด้วยความรักได้หรือปล่าว...

ถ้าเป็นเรา ... เราจะให้อภัย
เราอยากกอด คนที่เรารักอีก...ถ้าความรักนั้น ยังมีม๊ากกก มากอยู่ อภัยเสมอ


โดย: NongPenquin วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:29:04 น.  

 
อดีตผ่านไปแล้ว ให้ผ่านไป ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะครับ


โดย: devilmanb วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:08:41 น.  

 
อะไรที่ผ่านไปแล้ว

ก็ปล่อยให้ผ่านไปกับกระแสกาลเวลา


ใช้ชีวิต เพื่อวันพรุ่งนี้ ที่กำลังจำผ่านมาเข้ามา

ดีกว่า




โดย: pakma_13 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:50:51 น.  

 


*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*

..HappY BrightDaY..


โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:53:41 น.  

 
ขอบคุณทุกถ้อยคำที่ผ่านเข้ามาคะ

ไม่ว่าความรักจะยังอยู่หรือจบลง

ก็ยังคงงดงามเสมอ...



โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:3:36:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ความรัก คือการให้อิสรภาพ บนความผูกพัน

........................................

ในช่วงชีวิตหนึ่งของใครสักคน แค่ "ได้รัก" และ "ถูกรัก" ก็เพียงพอแล้ว สำหรับเก็บไว้เป็นความทรงจำ อันงดงาม
Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.