เลี้ยงข้าวครอบครัวเรา&ศึกชิงเหรียญ...ครั้งแรก


ช่วงนี้แม่เราได้รับการผ่าตัด กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น
ทุกคนในครอบครัวก็มารวมตัวกันในห้องที่แม่รักษาตัว
พ่อแม่เฮียๆ เราและซ้อใหญ่ ค่อนข้างวุ่นวายพอสมควร

คนที่ดูจะวุ่นที่สุดก็คือเรา 55555+

แม่เล่นแอบมาผ่าตัด รพ. แถวที่อยู่เราพอดี ไม่บอกใคร
ห้ามบอกเพื่อนแม่ ห้ามบอกญาติพี่น้อง เพราะทุกคนวุ่นวายมาก
แล้วแม่เราก็รำคาญมากๆ (เราก็...เช่นกัน)

วันนึงที่เฮียมา เฮียชวนแฟนเราไปทานข้าวด้วยกัน
พอทานกันเสร็จ ไปๆ มาๆ แฟนเราแย่งจ่ายเงินตัดหน้า 55+
คือ ชายลู ยังสกิลจ่ายเงินไม่เทพเท่าแม่เรา
ทานข้าวด้วยกันทุกครั้งไม่เคยทันแม่เราเลย 
ครั้งนี้แม่ไม่อยู่ ชายลู เลยสบโอกาส จ่ายก่อน 5555+

ศึกนี้ ฮามาก ตรงที่ความลุกลี้ลุกลนของแฟนเรานี่แหละ 555+

อีกวันต่อมาเฮียเราบินกลับไปทำงานพร้อมกับซ้อใหญ่
แม่บอกให้เรากับแฟนไปแลกเหรียญที่ระลึก ร.9
ไปๆ มาๆ สั่งพ่อให้ไปอีกคน สรุป เรา 3 คนเลยต้องไปด้วยกัน

ความฮามันอยู่ที่ ตอนไปถึงหน้าธนารักษ์จังหวัด คือแบบ
คนเป็นกองทัพ อื้อหืออออ เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่
ไม่เคยเห็นคนมารอออกันขนาดนี้มาก่อน
แฟนเราหน้าแบบ เหวอมาก ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ 55
เราก็บอก ลู แล้วว่าคนเยอะ

คราวก่อนเราก็ไปหาแลกธนบัตรใบละ 60 บาท กับ 100 บาท
คนโคตรเยอะ หาแลกเกือบไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ธนาคาร
ขโมยบัตรคิว แล้วหยิบธนบัตรที่อยากได้ออกไปก่อน

งานนี้ไม่ได้มีให้ประชาชนซื้อเลย เจ้าหน้าที่ธนาคาร เอาไปล้วนๆ
จะว่าน่าเกลียดก็น่าเกลียด แต่ก็...นะ ทำอะไรไม่ได้ 55+

แต่ของธนารักษ์ดีอย่าง เขาไม่ขโมยคิวประชาชนเลย
มีแต่ไปกดบัตรคิวให้ น่ารักมาก 

สิ่งที่ฮากับศึกชิงเหรียญนี้คือ... คนมาซื้อ มาจัดคิวกันเอง 
แล้วเราดันอยู่ข้างคนเขียนบัตรคิวรอ เลยได้ไวทั้งที่เพิ่งมา
สรุปแล้ว... ก็ถือว่าโชคดีมาก 5555+
แต่ก็นะ... ความเซงมันอยู่ที่ เฮีย 2 เสือกได้ชุด 5 เหรียญ
แล้วเราได้ชุด 3 เหรียญ

คือ อยากได้ชุด 5 ป๊ะ แล้วของเฮีย 2 คือใส่กรอบอย่างสวย
ของเราใส่ถุงพลาสติกใส 

T_____T อิจแรงมากกกกกกก ตาร้อนนนน ฮื้อออออออ



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2559 22:57:51 น.
Counter : 918 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog