Would you live with Ease, Do what you Ought, and Not what you Please~
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
For my beloved*

To my dearest Prince* : My most beloved brother





ไม่ว่าอะไรเปลี่ยนไป
หัวใจของเราจะไม่เปลี่ยนตาม
คือคำยืนยันหนึ่งคำที่เราให้ไว้


กี่ดวงใจเราผูกพันไม่ว่าเนิ่นนานเท่าไร
แม้คนหนึ่งต้องเดินไม่ไหว
ช่วยกันไม่ท้อ


.....


อาจจะมีวันห่างตา
ทุกคำสัญญาไม่เคยห่างใจ
อาจจะมีวันห่างไกล แต่จะไม่ทิ้ง

สิ่งที่เราเคยบอกกัน
มันจะเหมือนเดิมทุกสิ่ง
ทุกๆคำจะทำได้จริง และ จะไม่ท้อ



.....


ได้ยินใช่ไหม เสียงหัวใจที่ยังเฝ้ารอ
ใจที่ยังขอ ให้เธอกลับมา กอดคอ อยู่ข้างๆฉัน

ถ้าหากเธอเหนื่อยนัก และ อยากพักใจ
พักซะให้สบาย เพียงจำว่าที่ตรงนี้ยังเป็นของเธอ
และฉันรอเธอฟื้นขึ้นมา เพื่อร้องทุกเพลงของเราด้วยกัน
เรายังคงมีเราอย่างนี้ทุกวัน
ดาวดวงที่เธอใฝ่ฝัน ยังเป็นของเธอ


.....


โอบกอดใจเธอเบาๆให้รู้ว่าเราไม่ห่าง
ทิ้งเรื่องราววุ่นวายต่างๆ เรายังยืนอยู่ข้างกัน


.....


ถ้าหากเธอเหนื่อยนักและอยากพักใจ
พักซะให้สบาย เพียงจำว่าที่ตรงนี้ยังเป็นของเธอ
และฉันรอเธอฟื้นขึ้นมา เพื่อร้องทุกเพลงของเราด้วยกัน
เรายังคงมีเราอย่างนี้ทุกวัน
ดาวดวงที่เธอใฝ่ฝัน ยังเป็นของเธอ

.....


พร้อมให้คำยืนยัน
วันนี้ยังคงมีเรา...เสมอ





My Prince*

Did you here me?

Did you here my voice?

Did you here my shout?

Did you lose the way?

Did you forget me?

I love you.

I can't find more beautiful word to swear to you.

Just LOVE you.....

That's all for someone who always thinks about you.

Please open your eyes.

My Dear Prince~



Fr.

Your Cheerfulness Princess,







..........นันชอบเนื้อหาของเพลงนี้มากค่ะ และนันเชื่อว่าพี่ชายของนันจะกลับมาหานัน กลับมาทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับนันที่นี่ นันรอพี่ชายอยู่นะคะ...ความร่าเริงของนัน...ความสุขของนัน...รอยยิ้มของนัน...ทุกสิ่งทุกอย่างของนัน...พี่ชายค่ะ! ทุกคนรอพี่ชายอยู่นะค่ะ..........




Create Date : 28 เมษายน 2551
Last Update : 30 เมษายน 2551 19:49:44 น. 5 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
กอดดดดดดดดดดดดด นัน

ป้าก็รอพี่ชายนันเหมือนกันนะ

ปล. เมนท์ไม่ออกอ่ะ รู้สึก...........นิดหน่อย


โดย: ป้าจิ IP: 117.47.31.142 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:3:38:04 น.  

 
ขอบคุณแทนเจ้าชายของนันด้วยนะครับ
เขาคงรับรู้ได้ เดี๋ยวเขาคงกลับมาหาคนที่เขารักและรักเขาครับ


โดย: นนท์ครับ (wind beneath my wing ) วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:9:32:32 น.  

 
พี่นันน

รอพี่วินด้วยกันเนาะ

มิสเพ่สาวจังเรยยยย

รักน้า จุ้บส์ๆ


โดย: Porchez* IP: 125.25.21.145 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:22:53:55 น.  

 
น้องนัน น่ารักจังเลยนะ

พี่ก็เชื่อว่า เจ้าชายของนัน ได้ยินนันอยู่แล้ว



โดย: 3qiqpipE วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:19:59:59 น.  

 
ขอบคุณมากครับ นัน

ไม่ว่าจะยังไง พี่จะกลับมาทำตามสิ่งที่พี่ได้ให้สัญญาเอาไว้เสมอ

รักน้องสาวครับ


โดย: Prince (wind beneath my wing ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:15:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LadyZSeNorA*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Guy!!

Nice 2 Meet U all naka.
Thankz for ur visit.
Juz leave a comment would be my appreciation :)

CommentLover.Com

Friends' blogs
[Add LadyZSeNorA*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.