~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
~๐,,*,,๐~ เรื่องเล่าจาก Fw Mail : ในมุมหนึ่ง... ~๐,,*,,๐~







ในมุมหนึ่ง...



หลายครั้ง...ที่ฉันแอบมองหน้าเค้าเวลาที่เค้าเผลอ...เค้าน่ารักมาก
แต่ทำไมนะ? เค้าถึงไม่เคยแม้แต่จะชำเลืองมองฉันเลย


หลายครั้ง...ที่เค้าคุยกับผู้หญิงคนอื่น แต่ฉันกลับรู้สึกหึงไปมากมาย
ทั้งที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน...แต่เค้ากลับไม่เคยแคร์ความรู้สึกฉันเลย


หลายครั้ง...ที่ฉันสารภาพอย่างอ้อมๆกับเค้าว่า

"ฉันแอบหลงรักผู้ชายคนนึงอยู่"

เค้าก็รับฟังและหัวเราะแล้วบอกว่า

"ดีแล้วล่ะที่เธอมีความรัก แต่ใครน้อ...จะเป็นผู้ชายที่โชคร้ายคนนั้น?"


หลายครั้ง...ที่ฉันแกล้งทำสนิทสนมกับผู้ชายคนอื่น
เพื่อหวังให้เค้ามีความรู้สึกว่าหึงบ้าง...แต่เค้าก็ไม่เคยจะยินดียินร้ายสักนิด
...มิหนำซ้ำยังเข้าไปคุยกับผู้ชายคนนั้นอย่างดีหน้าตาเฉย...


หลายครั้ง...ที่ฉันถามเค้าว่า

"ถ้าเกิดเธอรักใคร...แล้วเค้าไม่เคยรักตอบหรือแม้แต่จะมองมาเลย,,เธอจะรู้สึกอย่างไร?"

เค้ากลับตอบว่า

"เรื่องของผม"


หลายครั้ง...ที่ฉันไม่สบาย,,ฉันแค่อยากได้ยินคำว่า

"ทานยาหรือยัง?" ,, "เป็นห่วงนะ"

แต่เค้ากลับแค่มองแล้วก็เดินผ่านไป...


หลายครั้ง...ที่ฉันอยากให้เค้าเดินไปส่งที่ป้ายรถเมล์ แต่เค้ากลับบอกว่า

"ไม่ดีหรอก...เดี๋ยวแฟนเห็น"


หลายครั้ง...ที่ฉันโทร.ไปหาเค้า,,พยายามคุยแบบเพื่อนเพื่อให้เค้าไม่อึดอัด แต่เค้ากลับพูดมาว่า

"ทำไมต้องโทรมาด้วย?...อย่าทำให้ผมต้องพูดอะไรที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีออกไปนะ"


หลายครั้ง...ที่ฉันอยากจะบอกความในใจออกไปให้เค้าได้รับรู้สักที
แต่ทุกๆคำที่ฉันได้รับจากเค้า...มันเพียงพอแล้ว

ฉันไม่ต้องการที่จะบอกอะไรเลยกับเขา

ฉันไม่เกลียดเค้าหรอก...เพราะคนเรามีสิทธิ์ที่จะเลือกรักหรือเกลียดได้ห้ามหัวใจกันไม่ได้หรอก

แต่ต่อไปนี้ฉันคงไม่กล้าที่จะมองเธอแล้วล่ะ,,ไม่คุย,,ไม่โทร.ไป หรือทำให้เธออึดอัดใจใดๆทั้งสิ้น


ลาก่อนนะ....คนดี


และลาก่อน...ความรักของฉัน




~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~




...อีกมุมหนึ่ง



หลายครั้ง...ที่ผมรู้สึกว่าคุณแอบมองผมอยู่
คุณรู้มั้ย? ,,ว่ามันทำให้ผมไม่กล้าแม้แต่จะสบตาคุณ,,
คุณน่ารักมาก...ผมไมเคยใจสั่นแบบนี้มาก่อนเลย,,
สายตาคุณทำไมถึงได้ทำให้ผมเป็นได้ขนาดนี้นะ?


หลายครั้ง...ที่ผมต้องพยายามคุยกับผู้หญิงคนอื่นๆ
เพื่อให้ไม่ให้คิดกับคุณมากไปกว่านี้,,แต่ผมห้ามหัวใจตัวเองไม่ได้เลย...ทำไมนะ?


หลายครั้ง...ที่คุณบอกผมว่า

,,คุณแอบหลงรักผู้ชายคนหนึ่งอยู่,,

คุณรู้ไหม? ,,หัวใจผมมันเจ็บปวดแค่ไหน?

,,ทำไมถึงไม่เป็นผมนะ?,,


หลายครั้ง...ที่ผมเห็นคุณสนิทสนมกับผู้ชายคนอื่น...ผมทรมานมากเลยรู้มั้ย?
ผมรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า...คุณคงมีแฟนแล้วสินะ...
สำหรับผม "เพื่อน" เท่านั้นที่คุณรู้สึกสินะ...
แต่ผมก็ยอมได้...เพื่อคุณ


ทุกครั้ง...ที่คุณถามผมว่า

"ถ้าผมไปหลงรักใครโดยที่เค้าไม่เคยมองเลย,,ผมจะทำยังไง"

ผมตอบคุณไปแล้วนะ

"เรื่องของผม"

คุณรู้มั้ย? ว่านั่นเป็นคำพูดที่ผมตอบกับตัวเอง...
นั่นสินะ...เรื่องของผมที่จะรักผู้หญิงคนนี้โดยที่เค้าไม่เคยสนใจผมเลยแม้แต่น้อย


ทุกครั้ง...ที่คุณไม่สบาย,,คุณรู้มั้ย? ว่าถ้าผมเจ็บแทนคุณได้...ผมจะไม่รอช้าเลย

คนดี...คุณรู้มั้ย? ว่าผมมองเห็นเค้าคนนั้นเอายามาให้คุณ
ผมไม่อาจทนดูภาพนั้นได้เลย...อยากเข้าไปชกหน้าเค้า,,แต่ก็ทำไม่ได้
ผมถึงได้แค่มองแล้วก็เดินจากไปอย่างเงียบๆ...

คุณคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมยืนมองอยู่นานแค่ไหนด้วยห้วใจที่ปวดร้าว...ถุงยาในมือผมมันร่วงลงตอนไหนไม่รู้?


ทุกครั้ง...ที่คุณบอกว่าจะให้ผมไปส่งคุณที่ป้ายรถเมล์
รู้มั้ย? ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้ไปส่งคุณ,,แต่ผมคงไม่ไปส่งคุณแค่ป้ายรถเมล์หรอก
ผมอยากส่งคนที่ผมรักให้ถึงบ้านเลย...

แต่พอนึกถึงหน้าของผู้ชายคนนั้น...แฟนคุณคนนั้น
ผมไม่อยากให้คุณมีปัญหา,,ผมไม่อยากให้แฟนคุณเข้าใจผิด

ผมถึงได้บอกกับคุณว่า

"ไม่ดีหรอก เดี๋ยวแฟนเห็น"


หลายครั้ง...ที่คุณโทร.หาผม หัวใจผมมันเต้นตามเสียงของโทรศัพท์
ผมไม่อยากรับโทรศัพท์คุณเลย,,ผมไม่อยากให้ใจผมมันรักคุณไปมากกว่านี้อีกแล้ว...มันทรมาน...

และในที่สุด...ผมก็ไม่อาจทนรอให้มันดังอย่างนั้นได้อีกแล้ว

ผมรับ,,และตัดสินใจบอกคุณไปว่า

"อย่าทำให้ผมต้องพูดอะไรที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเลย"

คุณรู้อะไรมั้ย? นั่นเพราะผมกลัวว่า...

ผมจะสารภาพความในใจที่ผมมีต่อคุณออกไป

ความในใจที่ผมเก็บมันไว้มานาน,,ผมกลัวใจตัวเองเหลือเกิน...

ถ้าผมเผลอพูดออกไป...คุณคงรู้สึกไม่ดี คงเกลียดผมและเดินจากผมไป

ผมไม่อยากให้คุณจากผมไปไหนทั้งนั้น...


ผมรักคุณนะ


แต่หลังจากวันนั้น...ทำไมคุณถึงเมินเฉยกับผมนัก?
คุณรู้ตัวมั้ย? ว่าสายตาที่คุณมองผมอย่างเย็นชานั้นน่ะ

...มันทำให้ผมไม่เป็นอันทำอะไร...

เป็นเหมือนเดิมได้มั้ยคนดี? ,,กลับมาเหมือนเดิมกับผมได้มั้ย?

แม้จะได้แค่เป็นเพื่อนกับคุณเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น,,แค่นี้...ผมก็สุขใจแล้ว


"เพราะอะไร?"

บอกผมสักคำ.....




~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~


บางทีสิ่งที่คุณเห็น...

หรือสิ่งที่คุณคิด...


,,จริงๆ แล้วมันอาจไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย,,


คุณรักใครทำดีกับเค้าให้มากๆ

เพราะเค้าก็อาจจะ พยายามทำดีเพื่อคุณอยู่ก็ได้


โดยที่คุณก็ไม่เคยได้รู้เลย


นี่แหละน้า...."ความรัก"





~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~ ,,*~๐,,*,,๐~


กลับมาแล้น...น,,หลังจากหายไปน้าน...นาน

ไม่มีอะไรนอกจาก "ขี้เกียจ" เพียวๆไม่ผสมอะไรเลย แหะๆๆๆ

ก็นะ...มันก็ต้องมีสมองตื้อ สมองตัน หมดมุก นึกไม่ออก เล่าไม่ถูก ไม่รู้จะเริ่มยังไงกันบ้างล่ะน่า ยิ่งช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วง "เริ่มต้น" ของเรื่องดีๆบางเรื่องด้วย ก็เลยยิ่งไม่มีเวลาเม้าท์เรื่องอื่นๆเลยอ่ะ

และจุดเริ่มต้นของเรื่องดีๆที่ว่า ก็มาจากเมล์อันนี้แหล่ะ...อ่านแล้วชอบมั่กๆ (n_n)



"...ถ้าหากรักนี้ ไม่บอก,,ไม่พูด,,ไม่กล่าว...แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า? อาจจะไม่แน่ใจ

อยากให้เค้ารู้...เธอคงต้องแสดงออก,,ไม่ใช่ให้ใครมาบอก หรือว่าให้เค้าเดาเอง

....เค้าอาจจะบอกว่า รักเธอ ...."










13 Nov, 2007













Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 11:10:18 น. 24 comments
Counter : 546 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมจ้ากิ๊ก เป็นอย่างไรบ้าง
ขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้แวะมาทักทายนานเลย
แป้งกลับมาไทยแว้ว ทำงานมาได้เดือนหนึ่งแล้วด้วย
ชีวิตยุ่งขึ้นมากมาย แต่ก็สนุกดีจ้า งานท้าทายดี
ได้อ่านแล้วชอบมากๆเลยอ่ะจ้ะ งื้อออออ
หวังว่ากิ๊กสบายดีนะจ๊ะ แล้วจะแวะมาอีกจ้า


โดย: Auanny ^^" IP: 58.136.246.49 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:14:45 น.  

 
เย้ๆๆๆ แป้งแวะมาด้วย

หวัดดีจ้า...กลับมาก็ทำงานเลยแฮะ ไฟแรงเจรงๆ 555+

ยินดีด้วยน้า ที่ได้งานที่สนุกอ่ะจ้า ขอให้เป็นงานที่แป้งชอบด้วยนะจ้ะ

ส่วนกิ๊กสุขสบายทั้งกายและใจเลยจ้า....


โดย: กิ๊กเองจ้า (Sassykik) IP: 203.144.184.163 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:37:24 น.  

 
"ในมุมหนึ่ง" ความหมายดีนะค่ะ
อยากรู้จังรักนี้จะลงเอยอย่างไร..
เข้ากับเพลง "เวลาไม่เคยพอ" เลยค่ะ..

->>>เวลาไม่เคยพอ<<<-





โดย: หน่อย IP: 203.150.105.178 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:19:04 น.  

 
หยุดงานมาสัก 2-3 วันละ ขี้เกียจไปทำงาน
แต่ว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำงานละ เพราะว่าเงินหมดละ


โดย: kitty-may (may_jojo54 ) วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:38:00 น.  

 
ชอบจังค่าพี่กิ๊ก
แหม๋ ไม่มีมุกก็มาอัพเรื่องไร้สาระก็ได้
เค้าอยากอ่านพี่กิ๊กบ่น สนุกจะตาย 55+


โดย: little_fuku IP: 203.146.63.184 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:14:33 น.  

 
....วันนี้เข้าบล๊อคไหนก็ชน ความรักแฮะ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:30:28 น.  

 
ไปแอบปิ๊งใครมา สารภาพเด๋วนี้นะตะเอง

คิดถึงกิ๊กจัง
สบายดีนะ
ชช่วงนี้อากาศเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน ใจก็เปลี่ยน

สู้ๆๆๆ นะ

รักษาสุขภาพนะจ๊ะ

คิดถึงโคตรๆๆ


โดย: wayoflife วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:08:09 น.  

 
แหม..ก็อยากบอก แต่เหตุผลมากมายที่บอกไม่ได้ บอกไปเค้าไม่คิดไรด้วยก็หน้าแหก อาย ไม่กล้ามองหน้า

หญิงไทยใจงามอย่างเดี๊ยนคงรอเค้ามาจีบจนขึ้นคานล่ะมั้งคะemo


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:25:40 น.  

 
ชอบรูป น้องหมี นั่งที่หน้าต่างจังเลยอ่ะครับ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:50:50 น.  

 
คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

หัวใจตะเอง สบายดีน๊า

ไปตกหลุมที่ไหนอะป่าว
อิอิ


โดย: wayoflife วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:09:02 น.  

 
อ้นล่ะก้อ......

เค้าก็เขิลเป็นนะตะเอ๊งงง emo

อิ อิ ไม่บอกดีก่า แกล้งอ้นเล่นๆ 555+

อยากรู้ต้อง to be continue


ฟิ้วววววววววววววววววว


โดย: จขบ.เจ้าค่ะ IP: 203.144.184.163 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:35:40 น.  

 


โดย: kitty-may (may_jojo54 ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:56:15 น.  

 
อย่าหลงแฟนจนลืมเพื่อนนะ


โดย: kitty-may (may_jojo54 ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:57:49 น.  

 
น้องเมย์เว้ยยยย กรูมิได้หลงแฟนเว้ยยยย


กรูแค่งานยุ่งค่อด + กรูเพิ่งอยู่ในช่วงโปรโมชั่นเว้ยยย!!!


ยังไงก็ร้ากกกและคิดถึงพวกเมริงซำเหมอ emo


โดย: Sassykik วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:37:37 น.  

 
เด๋วเจอ มุม ของ เพลย์กราว์น หรอก

แวะมาป่วนบล้อก


โดย: Ducati วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:04:45 น.  

 
ไม่ได้มาเล่น bloggang นานมากละ แวะมาดูเว็บน้อง kiksy ซะหน่อย ข้อความข้างบนนี่ซึ้งจับใจดีจัง


โดย: Octo (Octo ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:53:01 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำค่ะ คืนนี้ฝันดีนะคะ


โดย: Grooming_Girl วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:40:27 น.  

 
พี่กิ๊กเป็นไงมั้งหายหัวฟูยัง คิดถึงเหมือนเดิมนะค๊า


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:6:48:00 น.  

 
คิดถึงกิ๊กซี่ ๆๆๆๆ หายไปเลยน๊า ซำบายดีบ่




โดย: Thewinner วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:10:45:14 น.  

 


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:0:36:32 น.  

 




Merry Christmas & Happy New Year
มีความสุขตลอดปี 2551 นะคะคุณกิ๊ก



โดย: ลูกแมวขี้อ้อน วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:22:02:57 น.  

 





We Wish You A Merry Christmas
We Wish You A Merry Christmas
We Wish You A Merry Christmas
And A Happy New Year!!!

Merry Kiss Much!!!!!! Jubbbbzzzzzz




Happy Christmas!


โดย: Thewinner วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:17:09:06 น.  

 
พี่กิกสวัสดีปีใหม่ ไลจ้า มีความสุขนะค๊าพี่ จุ๊บบบ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:9:16:28 น.  

 
ดีใจจังที่เพื่อนๆ ชอบวิธีพับกระดาษ
แล้วจะเอาวิธีพับหัวใจมาฝากนะคะ


โดย: ~Baan_Ohana~ วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:0:21:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.