~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
6 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

,,~๐*๐~,, S.O.S. = SoMeOnE sPeCiaL ,,~๐*๐~,,


กลับมาแล้น...น กลับมาในเดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็ขอประเดิมด้วยเรื่องที่เข้ากะบรรยากาศวันแห่งความรักหน่อยละกันโนะ? ei ei ^^

ช่วงที่หายหัว + ตัวไปนั้น ไปรักษาตัวมาค่ะ เนื่องจากป่วย....เป็นโรค


“โรคความรัก”


เอ้า..........ฮิ้วววววววววววววววววววววววววววว


“เวลามีความรัก หัวใจมักเต้นแรง”


ยิ่งต่อหน้าคนที่รัก เรามักจะทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับความรู้สึก เพื่อกลบเกลื่อนไม่ให้เค้ารู้ว่าเราคิดยังไง

ต่อหน้าคนที่เรารัก เราจะเขินอายและหน้าแดง ไม่กล้ามองหน้าสบตาตรงๆ

เวลาได้คุยกันก็มักเป็นเรื่องไร้สาระ ดินฟ้าอากาศ ทั้งๆที่จริงแล้วไม่ได้อยากจะพูดแบบนั้นซักกะติ๊ด...ด


หากเราได้พบใครสักคนแล้วรู้สึกว่าเวลาทั้งหมดได้หยุดลง ณ ตอนนั้น

หากใครสักคนทำให้เรารู้สึกหวิวๆ ใจเต้นแรง คล้ายๆจะเป็นลม

หากใครคนนั้นทำให้การได้เจอหน้าเค้าระหว่างวันก็สามารถทำให้วันทั้งวันมีความสุขได้

หากใครคนนั้นเข้ามาอยู่ในความคิดทุกๆ 10 วินาที

หากใครคนนั้นทำให้เราแอบยิ้มคนเดียวเวลาที่นึกถึงเค้า

หากเวลาที่ผ่านไป...1 วัน,,1 สัปดาห์,,1 เดือน,,1 ปี...2 ปี...3ปี...ไม่สามารถทำให้ความรู้สึกที่เรามีต่อเค้าเปลี่ยนแปลงไปได้เลยแม้แต่น้อย...


และหากใครคนนั้นก็คิดเหมือนกันกับเรา....คงเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ Wow!!!


เราเจอใครคนนั้นแล้ว...และเวลาที่ผ่านไปก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่เรามีต่อเค้าไปได้เลยตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน ตรงข้าม มันกลับมากขึ้นทุกๆวัน และก็คิดว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน


.....เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกัน แต่มันก็เป็นเพียงแค่การทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานใหม่เท่านั้น ไม่มีอะไรที่พิเศษกว่าคนรู้จักอื่นๆเลย เพียงแต่ว่า...เรารู้สึกแปลกๆเมื่อเจอหน้าพี่เค้า,,รู้สึกหูอื้อๆ,,หวิวๆ ท้องไส้ปั่นป่วน และไม่รู้จะเอามือไปวางที่ไหน? ไม่รู้จะทำหน้ายังไง? รู้สึกอายมากกว่าปกติ ทั้งๆที่พี่เค้าก็แค่ยิ้มให้เท่านั้น....แต่เรากลับรู้สึกว่ามีอะไรมากกว่าแค่การยิ้มให้กับคนรู้จักทั่วไป

แอบดีใจเล็กๆ แต่ก็ไม่อยากเข้าข้างตัวเองขนาดนั้น เพราะตอนนั้นจิตใจเรายังไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ เนื่องจากเพิ่งเลิกกับคนที่คบกันมา 5 ปีไปไม่ถึงเดือน...เรารู้สึกผิดที่เพิ่งเลิกกับคนเก่าก็ไปรู้สึกแปลกๆกับคนที่เพิ่งรู้จัก,,รู้สึกว่าตอนนั้นคงแค่ต้องการใครสักคนมาทำให้พ้นจากความรู้สึกแย่ๆ,,รู้สึกเหนื่อยกับการทำความรู้จักคนใหม่ๆ,,รู้สึกเบื่อกับการที่ต้องคอยทำอะไรเพื่อให้ใครสักคนถูกใจ ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดแบบเดียวกับเราหรือเปล่า?

และที่กลัวมากที่สุด...กลัวว่าหากตอนนั้นได้มีโอกาสทำความรู้จักหรือคบหากันแล้วไปกันไม่ได้ แล้วจะเสียความรู้สึกกันทั้งสองฝ่าย เพราะเราก็ยังไม่แน่ใจในความรู้สึกตัวเองนัก และหากความรู้สึกแรกที่เกิดกับพี่เค้ามันยังคงอยู่ตลอดไป....เราไม่อยากเสียคนพิเศษอีกแล้ว,,มันเศร้าว้อยยย!!! TT_TT

แต่สุดท้าย....เราก็ได้ทำความรู้จักกัน

เย้!!!

และรู้ว่าเราต่างก็คิดแบบเดียวกัน

เอ้า!!!

งั้นจะรออะไร ลุยโลดดดดดด 555+ ชีวิตคนเรามันสั้นนัก รักกันๆ โนะ? ^^ (รายละเอียดขอข้ามไปเลยละกัน...อย่าให้เล่าเล้ยยย เพราะมันเขิลลลลลล)



อยากให้เธอได้รับรู้สึกแบบเดียวกับฉันแค่เธอเท่านั้น

ทุกวันฉันพร้อมจะทำให้เธอรู้....ว่าเธอคือคนพิเศษกว่าใครๆ

เป็นอะไรที่วิเศษกว่าสิ่งไหน เธอทำให้ฉันยิ้ม เกิดเสียงหัวเราะ

แม้ว่าวันเวลาจะดูมืดมน โอ้ว...เธอคนพิเศษของฉัน

ในโลกนี้จะมีแค่เธอคนเดียวที่สำคัญและพิเศษกว่าใคร


,,เธอ "สำคัญ" และ "พิเศษ" กว่าใคร,,









ปล. ช่วงที่หายไปงานยุ่งจริงๆ และพอดีเป็นช่วงที่เพิ่งทำความรู้จักกัน ก็เลยไม่มาอัพบล็อกอ่ะค่ะ ก็คนมันเหนื่อยอ้ะ >o< แต่ต่อไปจะพยายามมาบ่อยๆน้า....



6 Feb, 2008













 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2551
8 comments
Last Update : 6 มกราคม 2554 19:52:40 น.
Counter : 434 Pageviews.

 

ไม่มีใครอยากนับหนึ่งบ่อยๆหรอกเนอะ

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2551 21:38:23 น.  

 

ช่าย....ย ไม่มีใครอยากนับ 1 บ่อยๆหรอกโนะ?

แต่นับบ่อยๆอาจจะนับไม่พลาดก็ได้นะ เอ๊ะ!ชัก -งง- ละ ไปดีก่า 555+ emo

 

โดย: Sassykik 7 กุมภาพันธ์ 2551 9:41:19 น.  

 

 

โดย: Jhean 10 กุมภาพันธ์ 2551 22:42:35 น.  

 

ดีจ้ากิ๊กซี่ แวะมาเยี่ยม สบายดีนะ

ไม่ได้ Up BloG เหมือนกันเลยอ่ะ ห่างหายไปนานเลย...เข้ามา Blog คน inlove นี่ตาร้อนเลยหง่ะ


คิดถึงนะจ๊ะ จุฟ จุฟ

 

โดย: [ v i w a n ] 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:50:59 น.  

 

น้องกิ๊ก ขอให้มีความสุขนะค้า สมหวังซะทีหลังจากที่รอมานาน

 

โดย: kitty-may (may_jojo54 ) 23 กุมภาพันธ์ 2551 1:31:43 น.  

 

 

โดย: little_fuku 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:02:12 น.  

 

เพื่อนเราแอบไปมีแควน ก็ไม่บอก อิอิ

หามาเผื่อมั้งจิ โสด สนิทเลย หุหุ

คิดถึงกิ๊กเนอะ ช่วงนี้ งานเข้า อะดิ อิอิ แล้วจะแวะมาใหม่นะจ๊ะ

 

โดย: wayoflife 2 มีนาคม 2551 0:44:58 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเพื่อนกิ๊ก สบายดีนะค่ะ

INLOVE ไปถึงไหนแล้วจ๊า

อิดต๋าจัง อิอิ

 

โดย: wayoflife 6 มีนาคม 2551 16:21:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.