~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

♥ จันทร์เอ๋ย...จันทร์เจ้า ขอคนจริงใจ U/\U ♥


จันทร์เจ้าเอย...จะไม่ขอข้าวแกงแหวนใด
ไม่ใส่ใจ ไม่ขอวอนจากดวงจันทร์
แม้ขอจันทร์...อย่างใจฝันอย่างนั้นได้จริง
มีสิ่งเดียว ที่คิดจะอยากขอจันทร์

~~ จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ~~
ที่จะไม่ทำให้ช้ำ
และไม่ทำให้เราเศร้าใจ Y_Y

อยากจะเพียงขอ...ให้มีซักคนเคียงใกล้

....ให้เขามีความจริงใจ

~* และไม่คิดจะทำร้ายกัน *~

จันทร์เจ้าเอย...ข้าเคยถูกคนทิ้งไป
ทำให้ใจ ต้องร้าวรานอยู่เสมอ
แม้ขอจันทร์....ได้ดังฝันก็คงได้เจอ
เจอกับใคร ที่เขามีใจให้จริง

~~ จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ~~

...ที่จะไม่ทำให้ช้ำ

~* และไม่ทำให้เราเศร้าใจ *~

อยากจะเพียงขอ...ให้มีซักคนเคียงใกล้
ช่วยซับน้ำตาปลอบโยนเมื่อยามใจเหงา
ยามที่เราผิดหวัง...มีไหม

~~ จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ~~

...ที่จะไม่ทำให้ช้ำ

~* และไม่ทำให้เราเศร้าใจ *~

อยากจะเพียงขอ...ให้มีซักคนเคียงใกล้
ช่วยซับน้ำตาปลอบโยนเมื่อยามใจเหงา
ยามที่เราผิดหวัง...เพราะ ♥ ...



จะไปขออะไร้..จากพระจันทร์ ฝันลมๆแล้งๆจริงเรา

ความรักคืออะไร? ทำไมเราถึงได้เศร้า ♥ เพราะความรักอยู่ทุกวัน? ใครๆก็บอกว่าความรักเป็นเรื่องที่ดีเป็นสิ่งที่สวยงาม...โกหกทั้งเพ!!!

หรือจริงๆแล้วเราเองตะหากที่มัน "รักไม่เป็น" พอทำอะไรผิดพลาดจนเสียใจก็ไปโทษ "ความรัก" ทั้งๆที่คนที่ไปกระเสือกกระสนหาความรู้สึกนี้มาก็คือตัวเราเองทั้งนั้น...อยากจะ NeEd SoMeBodY นักนี่ แล้วเป็นไงล่ะ สมน้ำหน้า!!! 555+

ก็ไม่ใช่ว่าตอนนี้เราไม่มีความสุขนะ เพียงแต่มันพูดได้ไม่เต็มปากว่าสุขสมหวังก็เท่านั้น หรือบางทีอาจจะไม่มีความสุขเลยก็ได้ แต่คิดเข้าข้างตัวเองไปเอง ก็มีใครบ้างล่ะที่อยากจะเสียใจน่ะ มีแต่อยากสมหวังทั้งนั้นล่ะ โดยเฉพาะเรื่องของ ♥ ด้วยแล้ว

ถามว่าในชีวิตนี้เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญมั้ย? ก็สำคัญนะ แต่อาจไม่ใช่สำคัญที่สุด เพียงแต่ว่าความสุขที่เกิดจากรักที่สมหวัง มันจะให้ความรู้สึกหลายๆแบบที่แตกต่างจากความสุขที่ได้รับจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน จากการเรียน จากเงินทอง จากพ่อแม่พี่น้อง จากเพื่อนฝูง มันเป็นความสุขที่ทำให้เรามีพลังและกำลังใจที่จะทำเรื่องเหล่านั้นให้ดีและสำเร็จ และถึงแม้เราจะไม่สมหวังจากเรื่องอื่นๆที่บอกมา แต่ถ้าเรารู้ว่าเรายังมีใครซักคนที่พร้อมจะอยู่กับเรา ที่เค้าเห็นว่าเราพิเศษและสำคัญเหมือนที่เรารู้สึกกับเค้า คนที่เราไม่ต้องระแวงว่าเค้าจะทำร้ายเราให้เสียใจ (ยกเว้นครอบครัวเรานะ) คนที่เรารู้สึกว่าถึงแม้คนทั้งโลกจะไม่เข้าใจ ไม่อยู่กับเราแต่คนๆนี้จะยังอยู่ข้างๆเราเสมอ...แค่นั้นเรื่องอื่นใดก็ไม่มีความหมาย

เพียงแต่...คนๆนั้นจะมีอยู่จริงให้เราได้เจอมั้ย? เท่านั้นเอง

เวลาผิดหวังในเรื่องของความรักนี่...มัน "แย่" นะ เป็นความรู้สึกที่ทำให้หมดกำลังใจไปทุกเรื่องจริงๆ...แบบที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ไง จะบอกว่า "ผิดหวัง" ไปเลย มันก็ไม่ใช่แต่ก็ไม่เรียกได้ว่า "สมหวัง"....แบบนี้มั้งที่เค้าว่า "กลับไม่ได้ไปไม่ถึง" น่ะ ไม่รู้จะไปทางไหน? ยังไงดี? สุดท้ายก็จมน้ำตายอยู่คนเดียวเงียบๆเพราะไม่มีใครเค้ารับรู้ถึงการมีตัวตน....ตายแบบน่าสมเพช!!!

จริงๆเราก็ไม่ได้ขอหรือเรียกร้องอะไรมากมายนะ ไม่ได้ขอคนดีแบบไร้ที่ติ หรือหล่อแบบเท่ห์คอดๆ แต่ขอแค่ไม่เลวจนถึงกับรับไม่ได้ และก็ไม่ได้ดีจนเราดูแย่ เราอยากได้คนที่เค้ารักเราเหมือนที่เรารักเค้าเท่านั้นเอง...ทุกครั้งที่มีโอกาสได้ขอพรจากพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราไม่เคยขอให้รวย ขอให้ถูกหวยหรือขออะไรเกินกว่ากำลังธูปที่จุดไปเล้ย...ย ขอแค่ให้แม่ พี่สาวและคนที่เรารัก คนรอบๆตัวที่เรารู้จักมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข เพราะเราถือว่าคนที่อยู่รอบๆตัวเรามีความสุข เราก็พอใจที่ได้เห็นเค้าเป็นแบบนั้น และทุกๆครั้ง พรที่ต้องขอแบบขาดไม่ได้เลยก็คือ "ขอให้คนที่เข้ามาในชีวิตมีแต่คนดีๆ คิดดีๆ" เพราะตัวเรามันมองโลกในแง่ดีเกินไป เลยกินฟางต่างข้าวอยู่บ่อยๆ

คนที่เข้ามาในชีวิตกิ๊กคะ...ถ้าเข้ามาเพื่อหวังให้กิ๊กเป็นเครื่องมือทำให้ความรักของคุณกลับคืนมาหรือเพื่อให้ต่างฝ่ายต่างสะใจกัน กิ๊กขอให้ช่วยเดินออกไปจากชีวิตกิ๊กเลยเถอะนะ ให้กิ๊กไล่เองคงทำไม่ได้ กิ๊กมันแย่แบบนี้...ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่ดีแต่กิ๊กก็จะพยายามหาเหตุผลและหาข้อดีของเค้าเพื่อมาแก้ต่างให้กับตัวเองว่าไม่มีใครหรอกที่มันเลวร้ายโดยกมลสันดาน....ซึ่งในโลกเน่าๆใบนี้มันมีอยู่แล้วแน่นอน!!! และกิ๊กก็มักจะเจอแต่คนแบบนี้ซะด้วย จะเจอมั่งมั้ยคนที่ไม่คิดจะหลอกกันน่ะ หา!!!

สงสัยขอแหวนเพชร + รางวัลแจ็คพ็อตจากจันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้าคงจะง่ายกว่าซะล่ะม้าง.....ง?










 

Create Date : 07 ธันวาคม 2549
9 comments
Last Update : 29 เมษายน 2550 2:04:25 น.
Counter : 422 Pageviews.

 

เฮ้อ เรื่องแบบนี้พูดยากจัง
ปอยว่าบางทีพอใช้คำว่า "คนรัก" เราก็ตั้งความหวังกับเค้าไว้ซะมากมาย ถ้าเปนเพื่อน..ก็ไม่ได้ตั้งความหวังซะขนาดนั้น
จะเจอผู้ชายดี ๆ ซักคน เค้าบอกว่ายากกว่าถูกหวยอีก เพราะฉะนั้นต่อไปไหว้พระขอพรให้ถูกรางวัลที่ 1 น่าจะง่ายกว่า
ปอยขอแค่ผู้ชายที่รักปอย มั่นคง ใจเย็น และมีงานมีการทำ และสูงซัก 175 (ขอโทษนะ ปอยรักส้นสูงมากจริง ๆ 55+) เอาหน้าตาแบบพี่บีมก็พอและ ไม่อยากขอมาก โฮะๆๆ

 

โดย: *~หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย~* IP: 203.148.254.137 7 ธันวาคม 2549 16:09:43 น.  

 

โห....นี่ขนาดไม่ขอไรมากนะนั่น จะอธิษฐานทันธูปหมดป่าววะ 555+

...งั้นผู้ชายที่ดีคงมีแต่ในนิยาย....ย ... อิ อิ

แกเก็บของๆเอาเสื้อผ้าสวยไปกานนน Let' go!!! ฮิ้ววววว

 

โดย: ~* ปีศาจหมีตัวร้าย *~ (Sassykik ) 7 ธันวาคม 2549 17:02:21 น.  

 

 

โดย: jone500 (max_pressure ) 7 ธันวาคม 2549 17:49:15 น.  

 

ซิกๆๆๆ คุณ jone500 ก็ว่าเรื่องของ ~*KiKi*~ เศร้าช่ายมะ?

อ่ะ...ทิชชู่ซับน้ำมูก อิ อิ

 

โดย: ~* ปีศาจหมีตัวร้าย *~ (Sassykik ) 7 ธันวาคม 2549 18:02:11 น.  

 


คนจิงใจมันหาย้ากยากนะคะ

i need somebody เหมือนกันค่ะ
แหะๆ
จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า
ฟังอยู่มั๊ยคะเนี่ย

 

โดย: clown_in_crown 7 ธันวาคม 2549 18:34:51 น.  

 

หรือว่วเราจะเอาของดำไปเซ่นคุณพระจันทร์แกเลยไม่ปลื้มเนอะ คุณ clown_in_crown 55+

มาเยี่ยมอีกน้า....

 

โดย: ~*KiKi*~ (Sassykik ) 7 ธันวาคม 2549 18:38:43 น.  

 

ความรัก ...เข้าใจยากคะ แล้วแต่จังหวะของแต่ละคนที่จะเจอมากกว่า บางคนก็เจอคนดีไป บางคนก็เจอคนไม่ดีไป ก็ต้องให้เวลาพิสูจน์กันไปอะคะ อย่าจริงจังกับความรักมากนัก เผื่อหัวใจไว้เจ็บบ้างก็ดี เพราะถ้าคนคนนั้นที่เราคิดว่าใช่ในตอนแรก แต่ตอนนี้เค้าอาจเปลี่ยนไป ถ้าทำใจไว้บ้าง หัวใจมันจะเจ็บช้ำจนเกินไปคะ
ความรักไม่ได้ทำให้คนตาบอด แต่คนต่างหากที่ยอมตาบอดพื่อความรักคะ ขอให้เจอคนที่ดีนะคะ

 

โดย: เขียนฟ้าด้วยปากกาดาว 8 ธันวาคม 2549 21:55:16 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ

สบายดีรึป่าว คืนนี้ขอให้นอนหลับฝันดีนะครับ

ปล. ผม up blog ใหม่แล้วนะ

 

โดย: jone500 (max_pressure ) 8 ธันวาคม 2549 23:01:40 น.  

 

เจ้าหญิงมาแย้ววว รีบมาอัพบล็อคแล้ว เจ้าปิศาจหมีเวิ่นเว้อ
จุ๊บ ๆ เปนห่วงแกนะเฟร้ย

 

โดย: *~หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย~* (SnOwY~SeAsOn ) 12 ธันวาคม 2549 18:23:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.