ต้องลองสักครั้งนะ #Penang , Malaysia Day 3

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว เสียดายผิดแผนไปหมด ที่จริงวันนี้เราต้องมีรูปชายหาดมาฝากนะเนี๊ยะ แต่ไม่เปนไร ไปซ่อมปีนังฮิลล์ก่อนละกัน ไว้มาใหม่รอบหน้าก้ได้ พ้อยมีเยอะแยะ แลกมาใหม่ก้ได้ คริๆ

เช้านี้ตื่นมาไม่เร่งรีบ  แต่งตัว เก็บของเช็ค out ฝากกระเป๋า ( ค่าฝากกระเป๋าคนละ 2RM )
แล้วก็ค่อยๆ เดินไป komta เพื่อไปนั่งรถเมล์ 204 สายเดียวถึงปีนังฮิลล์เลยจ๊า

ทางเดินที่ใครๆ ก็ถ่ายกัน เราผ่านกันทุกวัน ไม่ได้ถ่ายซักที เก็บกลับมาหน่อยละกัน หึหึ

จากนั้นก้ไปปีนังฮิลล์กันเล๊ยยยย ระหว่างทางค่ะ มีอนุสาวรีย์ผู้เสียสละ ( ใช่หรา? )

นั่งรถมาซัก 1 ชม. ได้ละมั้ง ก็มาถึงแล้วจ๊า ปีนังฮิลล์ วันนี้เปิดให้บริการวันแรกหลังจากปิดปรับปรุง คนเลยแบบว่า มหาศาลมาก

ปล. เรามีบัตรนักศึกษา สามารถใช้ลดราคาพิเศษได้ด้วยนะ เหลือจ่ายแค่ 50%  ดีงามมากมาย  ฉ๊านนน ฟิน !!

รอคิวซักครึ่งชม. ก็ได้ขึ้นค่ะ อิอิ โบกี้ใหญ่มาก มันโอเคนะ ใหม่มาก สะอาดด้วย ดูปลอดดภัยอ่ะ

ฟ้าเป็นใจ ขึ้นมานี่ อากาศดี๊ดีด มีแดดให้ถ่ายรูปสวย แต่อากาศแอบเย็นเบาๆ มันใช่เลย ดีงามมากอ่ะ  ไปดูรูปด้านบนต่อเน๊อะ

ถ่ายรูปเล่นกันรัวๆ เลยจ๊า 555+

เดินไปไหว้พระขอพรด้านบน แล้วก็ลงมาเดินเล่นถ่ายรูปด้านล่างต่อ เพลินไปค่ะ กดวนไป

เดินเล่นถ่ายรูปไปมา จนเหนื่อย ขอเวลานั่งพักจิบกาแฟ ชมวิว นิสสนุง ดีงามพระราม 1ถึง9 เลย เริ่สสส !!!

ลาไปด้วยภาพวิวดีกว่านะคะ เพราะว่าได้เวลาที่เราต้องไปสนามบิน เตรียมกลับแล๊ว
ก็กลับโรงแรมไปเอากระเป๋า แล้วก็นั่งรถไปสนามบินต่อ

ไว้รอทริปหน้า ติดตามต่อนะคะ จิพาไปไหนอีก
ก็ไม่พ้นแถวๆ นี้ค่ะ วนๆ ไป ก็พี่ลางานได้ทีละ 4 วันจะไปไหนไกลๆ ได้ง๊ายยยย

@@@ บะบุย @@@@

Last Update : 8 กันยายน 2559 13:55:34 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^