Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

ดวลกลอน++บทที่1

เริ่มที่....

ผิดมากมั้ย...ถ้ารักใครเพราะใจรัก

ผิดมากมั้ย...ถ้าหึงใครเพราะใจหลง

ผิดมากมั้ย...ถ้าห่วงใครเพราะใจปลง

ผิดมากมั้ย...ถ้าฉันเกิดหลงรักใคร

ผิดมากมั้ย...ถ้าเกิดใจอยากมีรัก

ผิดมากมั้ย...ถ้าเกิดใจจักสมหวัง

ผิดมากมั้ย...ถ้าใจอยากติดภวังค์

ผิดมากมั้ย...ถ้าใจยังเฝ้าหลงคอย

ผิดมากมั้ย...ถ้าอยากให้เทอมารัก

ผิดมากมั้ย...ถ้าอยากให้เทอมาหลง

ผิดมากมั้ย...ถ้าหัวใจยังพะวง

ผิดมากมั้ย...ถ้าใจวุ่นคิดถึงเทอ

ผิดมากมั้ย...ที่ทำให้เทอหลงรัก

ผิดมากมั้ย...ที่ดื้อดึงหึงเสมอ

ฉันผิดหรอ...ที่ดื้อดึงเพราะรักเทอ

ฉันผิดเสมอ..ที่ดื้อกับเทอ...

เพราะอยากให้เธอสนใจกัน

เครดิต: เจ้าหญิงวุ่นวาย_cholly

ไม่ผิดหรอก....หากรักใครด้วยใจปอง

ไม่ผิดหรอก.... หากรักนั้นไร้ครอบครอง

ไม่ผิดหรอก.... หากรักนั้นไร้คนมอง

ไม่ผิดหรอก....หากจะคล้องจองมากกว่านี้

เครดิต: สายคีตา

ไม่ผิดเลยหากใจมีความรัก..
อย่าชะงักถ้าหากมีเหตุผล..
ไม่ผิดเลยหากใจยอมจำนน..
ไม่ต้องสนเพราะแค่แอบหลง.. รักใครใคร

ถ้าจะผิดก็เพราะว่าหวังทำร้าย..
และหยาบคายโดยไร้ซึ่งเหตุผล..
อยากจะแย่งไม่ว่าใครฉันจะชน..
ค่าของคนก็หมดไปแต่โดยดี..

ไม่ผิดเลยหากเธอจะหลงรัก..
หาที่พักผ่อนคลายใจกับคนไหน..
ไม่ผิดเลยที่เฝ้าคิดถึงใครใคร..
ที่ไม่ไกลอยู่ใกล้ใกล้ใจของเธอ..

แต่..

ความดื้อดึงดื้อรั้นอาจเป็นพิษ..
ความยั้งคิดที่ขาดที่พลาดหาย..
ความรักความดีสะสมมาโดนทำลาย..
ย่อยสลายกลับกลายเป็นเกลียดชัง..

^_^
เครดิต: โอ-ต่อ

รู้ใช่มั้ย...เรื่องหัวใจฉันไม่ผิด

รู้ใช่มั้ย...ฉันแอบคิด ให้เธอตอบสนอง

รู้ใช่มั้ย...ไม่ได้รักเธอเพื่ออยากครอบครอง

รู้ใช่มั้ย...ถึงเธอไม่ตอบสนอง

ฉันก็รักเธอ
เครดิต : เจ้าหญิงวุ่นวาย_cholly

ผิด ไม่ผิด อย่าคิด หากจะรัก
ผิด ไม่ผิด หยุดคิด หากจะสน
ผิด ไม่ผิด จบคิด หากชอบคน

อย่าสับสน คนนั้น ทอม หรือ เกย์

เครดิต: MAILAKPAGKEELAN

รู้ทั้งรู้ว่าหัวใจเธอไม่ผิด..
ที่เธอคิดเธอขอตอบสนอง..
รู้ทั้งรู้เธอไม่ได้หวังครอบครอง..
แค่อยากมอง.. อยากรัก.. ด้วยภักดี..

แต่แค่กลัวว่าเธอจะใจเสีย..
และอ่อนเพลียกับความหวังไร้จุดหมาย..
แต่แค่กลัวว่าเธอจะเสียดาย..
รู้เมื่อสายว่าฉันกลายเป็น ... (เติมคำในช่องว่างเอง)

เครดิต: โอ-ต่อ

ผิดไหม..ถ้าจะบอกว่าไม่รัก
ผิดไหม..ถ้าให้เธอไปจากฉัน
ผิดไหม..ถ้าจะบอกว่ารำคาญ
ผิดไหม..ที่ฉันไม่ชอบเธอ

ขอร้อง...ว่าอย่ามายุ่ง
ขอร้อง...เลิกพร่ำเลิกเพ้อ
ขอร้อง...ฉันอยู่ส่วนฉัน เธออยู่ส่วนเธอ
ขอร้อง...ให้เธอไปโดยดี

เครดิต : เวสป้าเขียวล้อแดง

คงไม่ผิดหากว่าคิดอยากจะรัก
แต่ควรจักอย่าปองของผู้อื่น
คงจะผิดถ้าคิดรักชั่วคราวคืน
แฟนคนอื่น...อย่าแย่ง...ให้แบ่งกัน...อิอิ

เครดิต : นกน้อย

ก็ขอร้องคืนของ...ให้ผมก่อน

ขอเลิกงอนเถิดหนาแม่ทูนหัว

มาปล้นทอง..จิ๊กเงินผมละหมดตัว

ก็ชะนีมาขอร้องมั่วๆได้ก็ยังไง

เครดิต : นี่แน่ะๆๆ

ขอได้มั้ย? อยากอยู่ใกล้ อย่าไล่ฉัน
ขอได้มั้ย? ขออยู่ตรงนี้ เพราะใจผูกพัน
ขอได้มั้ย? เพราะฉันไม่มีวันไปขอแบ่งจากใคร
ขอแค่นี้ ให้กันได้มั้ย? แค่ขอให้ฉันรักเธออย่างเดิม

เครดิต : เจ้าหญิงวุ่นวาย_cholly

เธอคบเก้ง เธอเป็นกวาง ฉันไม่สน

แล้วเธอละจะทนฉันได้มั้ย

ขอแค่ฉันอยู่ตรงนี้..ได้แอบมองเธอตลอดไป

ขอได้มั้ย...ขอให้ฉันเป็นคนเลี้ยงกวาง

เครดิต : เจ้าหญิงวุ่นวาย_cholly

อยากอยู่ใกล้ ถ้าไม่ไล่ไปซะก่อน

อย่าทำงอนวุ่นวาย นะเจ้าหญิง

เพราะว่าเราถ้าได้รักก็รักจริง

จะผู้ฉิง ผู้ชายก็หมายรัก 555+++

เครดิต - นกน้อย

เป็นเจ้าหญิง เหนื่อยนักพักที่หอ..

เจ้าหญิงรอเจ้าชายมาตามฝัน

พาเจ้าหญิงหนีไปตามๆกัน

โอ้..เจ้าชายของฉัน ดันเป็น "กวาง"

เครดิต : เจ้าหญิงวุ่นวาย_cholly




 

Create Date : 26 มกราคม 2552
3 comments
Last Update : 26 มกราคม 2552 22:02:42 น.
Counter : 2017 Pageviews.

 

เยอะมากๆๆๆๆ โพสไม่ไหวแล้ว

อิอิ


ไปติดตามอ่าน กันในบอร์ดละกันเนอะ

เหอๆ

 

โดย: เจ้าหญิงวุ่นวาย_ChollY (chol_den ) 23 กุมภาพันธ์ 2552 17:20:31 น.  

 

ดีครับ น่าอ่านดีนะ

 

โดย: econometricsดิกกะดุ่ย 14 ตุลาคม 2552 19:31:58 น.  

 

ขอมาอ่านด้วยคน คับ

 

โดย: ctanta (ctanta ) 23 ธันวาคม 2553 6:22:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุณนู๋คลุกฝุ่น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนติงต๊ิอง บ้าบอไปวัน ๆ อิอิ
Friends' blogs
[Add คุณนู๋คลุกฝุ่น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.