Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

เหมือนเดิมอยู่ไหม

วันเวลาเปลี่ยนไปอะไร อะไรเปลี่ยนไปได้ทุกอย่าง
ทำให้เธออ้างว้างในยามที่เธอไม่มีฉันไหม
เธอก็รู้ บางคราวที่ไม่มีใคร มันเหงาเหลือเกิน
รักที่เรามี อย่าทำให้มันต้องผิดหวัง
ใช้เวลานานกว่าเธอและฉันจะเข้าใจ
เมื่อเวลาทำให้เราต้องไกล ฉันขอถามเธอ

เหมือนเดิมอยู่ไหม หัวใจของเธอ
(จะไม่ยกให้ใคร จะมีหัวใจเก็บเอาไว้ให้เธอผู้เดียว)
รักกันอยู่ไหม ขอถามให้ฉันมั่นใจ
(ไม่ว่าจะนานเท่าไร ฉันจะรอเธอ)
วันเวลาที่ทำให้เราต้องห่างกัน
กลัวมันจะทำให้ใจของฉันและเธอ
ไม่เหมือนเดิม

ในบางทีก็มีที่ฉันก็กลัวว่าในวันหนึ่ง
เราจะไปไม่ถึงเส้นทางที่เราสองคนหวังไว้
ก็เหตุผล เรามีคนตั้งมากมาย ที่เข้ามา
รักที่เรามี อย่าทำให้มันต้องผิดหวัง
ใช้เวลานานกว่าเธอและฉันจะเข้าใจ
เมื่อเวลาทำให้เราต้องไกล ฉันขอถามเธอ

เหมือนเดิมอยู่ไหม หัวใจของเธอ
(จะไม่ยกให้ใคร จะมีหัวใจเก็บเอาไว้ให้เธอผู้เดียว)
รักกันอยู่ไหม ขอถามให้ฉันมั่นใจ
(ไม่ว่าจะนานเท่าไร ฉันจะรอเธอ)
วันเวลาที่ทำให้เราต้องห่างกัน
กลัวมันจะทำให้ใจของฉันและเธอ
ไม่เหมือนเดิม




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2555 23:08:48 น.
Counter : 404 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.