Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

แค่เพียงอยู่ในใจ

ถามตัวเองว่าคร่ำครวญไปเพื่ออะไร

เก็บทุกอย่างไว้เพียงในใจ แค่นั้นก็พอ
แล้วก็นั่งนับวันรอ รอวันที่มันจะสลายไป
สุดท้ายแล้ว ไม่มีอะไรเหลืออยู่ตรงนี้แล้ว
ทุกอย่างจบไปแล้ว ไม่มีความรู้สึกใดๆหลงเหลืออีกต่อไป

แล้วก็ดีใจที่ตัดสินใจในวันที่ผ่านมา
เขาทำร้ายเราให้เจ็บปวดก็ไม่เป็นไร
แต่เราไม่ได้ทำร้ายใครเป็นพอ

มันไกลเกินไปแล้ว เขาเดินไปไกลมากมาย
เดินไปพร้อมกับคนที่เขารัก สร้างครอบครัวที่มั่นคง
มั่นคงจนไม่มีใครหรืออะไรสั่นคลอนมันได้
และเราก็กลายเป็นส่วนเกินอย่างแท้จริง

รักไม่ใช่ทุกอย่าง ชีวิตยังมีเรื่องราวมากมายให้ค้นเจอ
ถึงแม้จะยังต้องเจ็บช้ำกับการถูกหักหลัง
จนบางครั้งแม้แค่เพื่อนกัน ก็ไม่อยากจะเป็น

ความสุขอยู่กับเขาเสมอ และความเจ็บก็อยู่กับฉันเสมอเช่นกัน
อยากให้วันพรุ่งนี้ฉันตื่นมาและลืมเธอได้หมดใจ
และในวันต่อๆไป ก็ไม่อาจจำเธอได้ดี
ไม่อยากเห็นภาพครอบครัวที่แสนสุขของเธอ
ฉันดีใจกับความสุขที่เธอได้เจอนะ แต่ก็เจ็บช้ำกับความโง่เขลาของตัวเอง

ให้เวลากับเวลา
หรือมันอาจนานไม่พอ หรือจะต้องช้ำไปอีกยาวนาน
พอสักทีเถอะใจ ความจริงใจที่เขามีต่อเรามันกลายเป็นภาพลวงตา
เมื่อความจริงคือความจริง เราก็ต้องเดินต่อไปในทางของเรา
เราไม่ได้ผูกพันและเกิดมาอยู่ด้วยกัน ไม่ได้เกิดมารักกัน
เราเพียงแค่มาเจอและทำร้ายกันเท่านั้น เธอผ่านมาเพื่อทำร้ายฉัน
และมันก็คือโจทย์ที่ฉันต้องใช้เวลาเนิ่นนาน ยาวนาน
ในการหาคำตอบ ว่าเมื่อไหร่หัวใจจะเป็นสุข
เมื่อไหร่หัวใจจะสงบสุขเสียที

เมื่อไหร่นะ เมื่อไหร่ เธอจะหายออกไปจากห้วงความคิดคำนึง
เพียงในใจ ฉันก็ไม่อยากให้เธออยู่
อยากให้หัวใจของฉันไม่ได้มีไว้เพื่อรักใคร
อยากให้มันตายจากไป จากร่างกาย

แค่ได้รับรู้ว่าว่ามีกันและกันอยู่บนโลกนี้ ก็เพียงพอแล้ว
ไม่จำเป็นต้องเดินผ่านและทักทาย ไม่จำเป็น

เธอเองจะรู้สึกผิดกับฉันบ้างมั้ย
เธอเองจะรู้สึกรักฉันบ้างมั้ย
เธอเองจะรู้สึกเหมือนฉันในขณะนี้บ้างหรือเปล่า
ต่างคนต่างใจจะรู้สึกเหมือนกันได้อย่างไร
เก็บไว้เพียงในใจ เก็บมันไว้ได้แค่นั้น

พรุ่งนี้จะไม่เป็นแบบนี้อีกแล้ว





 

Create Date : 07 สิงหาคม 2556
1 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2556 18:36:05 น.
Counter : 770 Pageviews.

 

ขอให้พรุ่งนี้
และวันข้างหน้า เป็นวันฟ้าใส
และมีความสุขนะครับ

ราตรีสวัสดิ์ครับ

 

โดย: คิมหันต์วิษุวัต 16 สิงหาคม 2556 23:46:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.