ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร
ชาย : ฮะโหล!

หญิง : ฮะโหล คุณ....ใช่ไหม?
ชาย : ครับ คุณคือใคร?
หญิง : ฉันคือ......
ชาย : อ่อ คุณเองเหรอ โทรหาผมมีอะไรเหรอครับ?
หญิง : คุณออกมาหาฉันหน่อยได้ไหม? ฉันอยู่ที่คอฟฟี่ช็อปคอนโดของคุณนี่เอง

“ออกไปพบเธอเถอะคะ เธออาจกำลังเดือดร้อน ฉันเชื่อใจคุณค่ะ” ภรรยาบอกกับสามี

หญิง : ดื่มอะไรดีคะ?
ชาย : มีอะไรก็รีบพูดเถอะ ดึกแล้ว ผมเป็นห่วงภรรยาของผม เธอกลัวความมืด
หญิง : ฉันเลิกกับแฟนแล้ว!
ชาย : ทำไมละ! สามีคุณไม่ใช่รักคุณมากหรอกเหรอ?
หญิง : เขางี่เง่าสิ้นดี ฉันอุตส่าห์เลือกเขา แต่เขากลับไปแอบมีเมียน้อย ฮือๆ
ชาย : ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจหรอก คุณยังสาวอยู่ คนดีๆยังรออยู่ข้างหน้า...
หญิง : คุณโกรธฉันหรือเปล่า?
ชาย : เรื่องมันแล้วไปแล้ว ตอนนี้ผมเห็นคนเป็นคนรู้จักคนหนึ่ง ไม่มีเรื่องโกรธเรื่องแค้นแล้วหละ
หญิง : จริงเหรอคะ !
ชาย : ฮ่าๆ ผมจะโกหกคุณทำไม!
หญิง : คุณยังรักฉันไหม?
ชาย : .....รัก!
หญิง : งั้นเราแต่งงานกันดีไหม ฉันจะเป็นภรรยาที่ดีของคุณ เป็นแม่ที่ดีของลูก
ชาย : ผมมีภรรยาแล้ว เราเพิ่งจดทะเบียนกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อีกสองเดือนข้างหน้าเราก็จะแต่งงานกัน
หญิง : ก็ยังไม่ได้แต่งงานกันนี่คะ?
ชาย : ไม่ได้หรอก ภรรยาผมเธอรักผมมาก ผมทำให้เธอเสียใจไม่ได้หรอก
หญิง : หากคุณไม่กล้า เดี๋ยวฉันเป็นคนพูดเองก็ได้
ชาย : นั่นยิ่งเป็นไปไม่ได้
หญิง : ฮือๆ ทำไมละคะ?
ชาย : เพราะผมเป็นผู้ชาย
หญิง : ฉันอยากรู้ว่า ทำไมทั้งๆที่คุณยังรักฉันอยู่ และฉันก็รักคุณมาก ทำไมเราไม่เลือกทำในสิ่งที่เราปรารถนาละคะ?
ชาย : คุณอยากรู้จริงๆเหรอ?
หญิง : ค่ะ
ชายจึงบอกกับเธอไปว่า
1. ผมรู้ว่าการที่จะรักใครสักคนเป็นเรื่องไม่ง่าย และการถูกคนรักทำร้ายเจ็บปวดสักแค่ไหน เพราะฉะนั้น ผมจึงไม่สามารถทิ้งเธอไปได้
2. การแต่งงานเป็นการตัดสินใจของผม ผมเลือกเธอเพื่อเป็นผู้หญิงของผมทั้งชีวิต ดังนั้น เธอคือคนรักคนเดียวที่ผมมีอยู่ ผมจะไม่ทำผิดต่อเธอ ไม่ว่าวันข้างหน้าผมจะพบเจอใครที่สวยงามเพียบพร้อมเพียงใด เธอคือที่สุดของผมแล้ว ต่อให้มีลมฝนพายุ ผมจะยืนบังลมฝนให้เธอตลอดไป
3. เธอรักผมมาก เธอซื่อสัตย์กับผม เธอเป็นคนจิตใจดีงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด เธอคิดแทนผมเสมอ การที่ผมลงมาพบคุณในวันนี้ ก็เพราะเธอบอกให้ผมมาพบคุณ เธอเชื่อว่าผมจะไม่ทำผิดต่อเธอ เธอเลือกแต่งงานกับผม เพราะเธอเลือกที่จะฝากชีวิตไว้กับผม เพราะฉะนั้น ผมจะไม่เหยียบย่ำน้ำใจของเธอ คุณเข้าใจหรือยัง?

หญิง : เข้าใจแล้ว..... ถ้างั้น ฉันขอเป็นเพื่อนคุณได้ไหม?
ชาย : ไม่ดีกว่า ผมไม่ต้องการเพื่อนหญิงนอกเหนือจากภรรยาของผมอีกแล้ว
หญิง : เพราะอะไรละ?
เขาบอกเธอไปว่า
1. นิสัยเราไม่เหมือนกัน กิจกรรมที่ผมชอบเล่น ผู้หญิงอย่างพวกคุณไม่ได้ชอบเหมือนผู้ชายอย่างผม
2. คุณให้ในสิ่งที่ภรรยาของผมให้ผมไม่ได้
3. ผมไม่มีเวลาไปกินข้าวฟังเพลงกับคุณ เพราะเวลาเหล่านั้นมันเป็นเวลาที่ผมอยู่กับภรรยา
4. ภรรยาของผมอาจจะน้อยใจได้ ดังนั้น เราอย่าคบกันเป็นเพื่อนเลยจะดีกว่า

หญิง : ลาก่อนคะ...............

# ในโลกนี้ มีความงามอยู่ 2 อย่าง
งามนอก = มันทำให้คุณพอใจในรูปโฉม แต่ไม่แน่เสมอไปว่ามันจะทำให้คุณมีวาสนา
งามใน = แม้มันจะไม่ทำให้คุณรู้สึกพอใจ แต่มันทำให้คุณมีวาสนาในชีวิต




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2557 9:56:28 น.
Counter : 2145 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โดเรม่อนคือการ์ตูนโปรด
Location :
ตาก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



d e e ค้า ทุก ทุก คน เข้า มา เปิด blog เนี่ย ต้อง การ เพิ่ม ความ รู้ ให ้ตนเอง ถ้า ใคร มีคำแนะนำดีดี ในการ แต่งb log ก้อเชิญนะค่ะ ที่สำคัญ ยัง ไม่มี เพื่อน ใน blog เลย ยินดี นะค้า ขอบคุณค้า
http://i266.photobucket.com/albums/ii248/winne76/39767.jpg
พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog