เมื่อหัวใจโหยหา ความรักแท้ จากใครสักคน ตอนที่ ๑
อย่ามองข้าม ใครคนหนึ่งไป
เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้
ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใครสักคน
..คนๆนั้นจะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมา..เพื่อที่จะรักใครหลายๆคน
เชื่อเถอะว่า.จะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว

บางครั้ง ความรัก..
อาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว
และไม่หวนกลับมาอีกเราไม่อาจรู้ได้เลยว่า....
ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรักครั้งสุดท้าย
มีหลายครั้งที่เราตามหา แต่ความรักกลับหนีไป
มีหลายครั้ง....ที่เราไม่สนใจ แต่ความรักก็กลับเดินเข้ามา
อย่าถามหาเหตุผล เมื่อจะรักใคร
แต่ให้ถามหาสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร
อย่ามองหาความรัก ด้วยสายตา
แต่ให้มองหาความรัก ด้วยหัวใจ
อย่าเชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูทั้งสอง
แต่ให้เชื่อคำว่ารัก ที่ดังก้องมาจากความรู้สึก
และส่วนลึกของหัวใจ
ความรักเป็นสิ่งมีค่า....
แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร
หากวันหนึ่งเราพบใครสักคน
ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก็..
มอบความรักให้เขาไปเถอะ
แล้วเราจะรู้ว่าความรักนั้น..
มีค่าและมีความหมายเพียงใด

มีเพียงบทความนี้กระมังที่จะสะท้อนความเป็นจริงจากหัวใจให้เรารู้ว่าแท้จริงแล้วชีวิตเรา ในมุมมองของความรักเป็นเช่นไร เมื่อความรักผ่านเข้ามาโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจที่จะจริงจังกับมัน มันย่อมจะหลุดลอยจากไป เฉกเช่นเดียวกันกับการไขว่คว้า ไม่ว่าจะนานเพียงไหนก็ตาม ถ้าเราวิ่งตามหาความรัก เรามักจะเหนื่อยกับการวิ่งตามอยู่เสมอ และวันหนึ่งที่เราหยุด เพื่อมองดูตัวเราเอง เราคงจะคิดได้ว่าเราหยุดเพื่ออะไร
ในชีวิตของเราแม้จะผ่านมาแล้ว กว่า35 ปีเมื่อได้มองย้อนกลับไปเราจึงได้รู้ว่าเราเหนื่อยมากกลับการมองหารักแท้ไม่ว่าจะใครที่เข้ามาเรามักจะคิดอยู่เสมอว่าเขาคือคนที่เราว่าใช่ จนเมื่อได้ลองคบ ค้นหา และเรียนรู้ กี่คนแล้วที่ทำให้หัวใจเหนื่อย .....



Create Date : 26 มกราคม 2554
Last Update : 26 มกราคม 2554 9:57:29 น.
Counter : 1184 Pageviews.

3 comments
  
เราเจอความรักที่แท้จริงแล้ว แต่เราก็ปล่อยให้มันหลุดลอยไป
โดย: Pingpiglet IP: 124.121.209.13 วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:10:34:40 น.
  
คิดว่ารักแท้ แต่กาลเวลาก็ทำให้เรารู้ว่าไม่ใช่
โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:14:21:54 น.
  
ต่อให้รักกันแค่ไหน สุดท้ายก้ต้องเลิกกันเมื่อเค้าเห็นคนอื่นดีกว่า
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:17:17:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โดเรม่อนคือการ์ตูนโปรด
Location :
ตาก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



d e e ค้า ทุก ทุก คน เข้า มา เปิด blog เนี่ย ต้อง การ เพิ่ม ความ รู้ ให ้ตนเอง ถ้า ใคร มีคำแนะนำดีดี ในการ แต่งb log ก้อเชิญนะค่ะ ที่สำคัญ ยัง ไม่มี เพื่อน ใน blog เลย ยินดี นะค้า ขอบคุณค้า
http://i266.photobucket.com/albums/ii248/winne76/39767.jpg
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog