Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ควมสุขนะเนี่ย....

ว่าจะตื่นสายๆซะหน่อย แต่มีงานรออยู่ต้องเคลียร์หลายอย่างเลย หลังจากตัวเป็นขนมาหลายวัน (แบบว่าอ้างว่าไม่มีเวลาหน่ะ) เลยต้องขุดตัวเอง ลากสังขารลงมาทำงาน จริงๆแล้วที่ขี้เกียจก็พราะทำใจให้ชอบงานวิชาการไม่ได้ซ๊ากกทีดิ ฮี่ๆ ทำไปทำมาคอมเจ้ากรรมมันrestart หน้าตาเฉย อะจ๊าก..ยังไม่ได้saveนะเฟ้ย..ยย กู้ ใหม่ ทำถึงไหนแล้วหว่า หงุดหงิดนะเนี่ย พักยกดีกว่าเลยแอบเข้าไปอ่านglossipของblogคุณยู เรื่องเม้าท์ๆว่าใครเป็นพ่อตัวจริงของหลินปิง อืมม์...อาจจะเป็นไปได้ที่เค้าลือกันคงจะจริง (แบบว่าเชื่อคนง่าย) หายหงุดหงิดเลยหัวเราะกับความช่างคิดของเจ้าของblog(ขอบคุณในความเอื้อเฟื้อข้อมูล) จะว่าไปแล้วการหัวเราะเนี่ยมันมีประโยชน์มากมายนะจะบอกให้ มีผลวิจัยจากการรวบรวมของนักวิชาการจากการสำรวจประชากรหมีแพนด้าที่มาประท้วงแบบสันติของคุณยูพบว่าการหัวเราะทำให้....

ยายๆแย่งซีนหนูนะ


1.เอนโดรฟินหลั่งทำให้ริ้วรอยไม่ค่อยมาเยือน (ยกเว้นตีนกาที่อาจเกิดจากความไม่บันยะบันยังในการหัวเราะแต่ก็แก้ไขโดยการหัวเราะแบบกุลสตรีได้)
2.ทำให้ดวงตาสุกใสเพราะหัวเราะมากๆอาจทำให้น้ำตาเล็ดต่อมน้ำตาได้ทำงานอีกต่างหาก..ยกเว้นหัวเราะสลับกับร้องให้เพราะนั่นแสดงว่าคุณต้องพบจิตแพทย์ด่วน
3.ขากรรไกรขยับ คุณจะห่างไกลจากโรค mandibularmania disorder(เป็นโรคใหม่ทีพึ่งค้นพบ)
4.ได้ออกกำลังกายสลายแคลลอรี่ กล้ามเนื่อหน้าท้องและกระบังลมได้เคลื่อนไหวโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์จากซาร่าและจอร์จ
5.มองปัญหาที่คุณมีได้เล็กลงเพราะเวลาที่คุณหัวเราะตาคุณจะหยีลง
6.มีความสุขจัง....ตังค์อยู่ครบ
รู้อย่างนี้แล้วอย่าอมยิ้มไว้ หัวเราะออกมาดังดังเลย แล้วจะรู้โลกน่าอยูขึ้นเยอะ มีความสุขกับวันหยุดที่จะมาถึง แล้วอย่าลืมชวนคนข้างๆหัวเราะด้วยนะคะ ความสุขมีอยู่จริงค่ะ



Create Date : 09 ธันวาคม 2553
Last Update : 4 มกราคม 2554 13:18:22 น. 3 comments
Counter : 1107 Pageviews.

 
การหัวเราะบ่งบอกถึงความสุข เรามามีความสุขกันเยอะๆดีกว่าครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:16:27:47 น.  

 


โดย: primmymama วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:21:20:59 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ไว้จะมาชมบ้านนะคะ


โดย: bbmit วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:20:21:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

primmymama
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add primmymama's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.