Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
[Death Note 62] ต่อจากที่แปลแล้วล่วงหน้า - ชะตากรรมของซายุ!

ต่อจากที่แปลค้างไว้ตอนที่แล้ว

อิดะ : ... ผมเข้าใจแล้ว ไลท์คุง ถ้าพวกเราแจ้งแผนกอื่นว่าลูกสาวของรองผอ.ถูกลักพาตัวในเวลานี้ มีความเป็นไปได้สูงมากว่าลูกสาวของท่านจะถูกคิระฆ่า ถูกต้องไหมครับ ?

มัตสุดะ : ใช่แล้วครับ!

ไลท์ : ใช่ครับ แน่นอนว่า นั่นเป็นหนึ่งในหลายๆความเป็นไปได้ มันเสี่ยงมากเกินไป


----- 08

ไลท์ : การพิจารณาว่าคนลักพาตัวกำลังพยายามเอาสมุดโน้ตนั่น พวกเราควรจะคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของคดีคิระ และยิ่งกว่าสิ่งใด มีเพียงกลุ่มของพวกเราเท่านั้นที่รู้ว่ามีสมุดโน้ตนั่นอยู่ในกรมตำรวจ

ไลท์ : ผมคิดว่าพวกเราควรจะทำคดีนี้กับคนในที่นี้เท่านั้น

ไอซาว่า : แล้วพวกเราควรจะบอกคนอื่นว่าผอ.ถูกฆาตกรรมและให้พวกเขาไปตามล่าอาชญากรคนนั้นเอง

มัตสุดะ : .... ฟังดูมีเหตุผลดีนะครับ อย่างไรก็ตามพวกเราไม่ควรจะปกปิดเรื่องผอ.ตายแล้ว

อิดะ : ใช่...และพวกเราจะเจรจาแลกเปลี่ยนลูกสาวของผอ.กับสมุดโน้ตนั่น... และพยายามจับคนลักพาตัว

ลุค : หึ หึ นายทำได้ดีมากที่พูดให้พวกนั้นคล้อยตาม ไลท์ เพราะถ้าตำรวจทั้งกรมเริ่มทำคดีนี้ น้องสาวที่รักของนายจะต้องถูกฆ่าแน่นอน แม้ว่านายจะรักน้องสาวของนายมากแค่ไหน ใช่ไหมล่ะ ?


[ไลท์] : ... ไม่ใช่หรอก ความเห็นของฉันในตอนแรก ไม่มีใครเลยคิดว่าคนที่อยู่ในที่นี้ โดยเฉพาะพ่อและฉัน เป็นคิระ

----- 10


[ไลท์] : ปัญหาก็คือ ศัตรูต้องการล่าเพียงสมุดโน้ตนั่น หรือว่า เขากำลังต่อต้านคิระ...

[ไลท์] : หรือในอีกนัยหนึ่ง ตำรวจอเมริกันที่อยู่ที่นี่ มาเพื่อเอาสมุดโน้ตนั่นใช้โดยคดีคิระเป็นข้ออ้าง ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ทั้งคู่ก็เป็นศัตรูของคิระ

ไลท์ : แต่ก็ขึ้นอยู่กับพ่อว่าพวกเราจะเคลื่อนไหวอย่างไร

ยางามิ : ! ตกลง


ไลท์ : กรุณาพิจารณาเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้วตัดสินใจด้วยครับ ถ้าพวกเราไม่ร่วมมือกัน เราจะไม่สามารถทำอะไรได้


ไอซาว่า : ผมเห็นด้วยครับ

มัตสุดะ : คับ! คับ! (คนแปล : หมดปัญญาเล่นมุขตามฮะ)

เสียงประกอบ (ไลท์) : แกร๊ก


ไลท์ : ผมจะใคร่ครวญเรื่องนี้คนเดียวด้วยเหมือนกันครับ

----- 11

ยางามิ : ไลท์

ยางามิ : ขอบใจนะลูก พวกเราเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน แต่ลูกดูจะสุขุมกว่าพอเสียอีก

ไลท์ : อย่าพูดอย่างนั้นครับคุณพ่อ ผมก็ไม่ได้คิดเป็นตัวของตัวเองนักเหมือนกัน ... ผมจะไปสงบอารมณ์สักหน่อยครับ

เสียงประกอบ (ไลท์) : ปัง...

มิสะ : ! ไลท์ ~ วันนี้เสร็จงานแล้วเหรอ ?

ไลท์ : ไม่ บางที ฉันจะไม่มีเวลานอนสักพักหนึ่ง

มิสะ : อา... งั้นเหรอ ? (คนแปล : ตกลงมันนอนด้วยกันเรอะ ?!!)

----- 12

[ไลท์] : มีสมุดโน้ตหลายเล่มในโลกมนุษย์ ... เล่มหนึ่งคือที่มิสะครอบครองเป็นของลุค แต่เล่มนี้ฝังไว้สักที่หนึ่งและมีมิสะเท่านั้นที่มีชิ้นส่วนของมัน

[ไลท์] : อีกเล่มหนึ่งเป็นของเรม แต่ตั้งแต่เรมตายในโลกมนุษย์ ตอนนี้มันเป็นของโลกมนุษย์และฉันครอบครองมันอยู่


[ไลท์] : และอีกเล่มหนึ่งคือเล่มที่ฉันเคยครอบครองที่ได้จากลุค แต่เพราะว่าการแลกเปลี่ยนระหว่างเล่มของลุคและเรม ยมฑูตที่ครอบครองมันจึงกลายเป็นเรม และโดยผ่านฮิงูจิ ฉันได้ครอบครองมันอีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้มันเป็นของพ่อ

ไลท์ : ลุค ใครเป็นเจ้าของสมุดโน้ตที่พ่อของฉันซ่อนเอาไว้

ลุค : เอ๋ ?




ลุค : ถ้าพวกเราคิดดีๆ ฉันคิดว่ามันเป็นของชูอิจิโร ... อา ? นายจะสละความเป็นเจ้าของรึ ? อืมม์...ถึงนายจะไม่ทำอย่างนั้น แต่เวลามันผ่านมาค่อนข้างนานแล้ว ดั้งนั้นบางทีชูอิจิโร่เป็นเจ้าของมันในที่สุด ... ?

ไลท์ : ฉันหวังว่าคนที่ยังมีชีวิตอยู่ น่าจะเป็นเรม (คนแปล : ชักเริ่มเนรคุณนะเจ้าไลท์)

----- 13

มิสะ : แต่เธอรู้ว่ายมฑูตที่ครอบครองสมุดโน้ตนั่นคือเรม ถ้าเรมตาย มันก็จะไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ใช่ไหมล่ะ ? ใครก็ตามที่ได้มันไปก็จะชนะ เธอก็รู้ (คนแปล : คนนี้ก็ไม่สำนึกเล้ย เรมตายเพราะใครย่ะ ?)

ไลท์ : เธอควรจะนอนได้แล้ว มิสะ



มิสะ : ยี้... เธอน่ากลัวจังเลยที่รัก ---- (คนแปล : โอ้ก..... !!)

[ไลท์] : มิสะพูดถูกต้อง

[ไลท์] : แม้ว่าใครก็ตามเอาสมุดโน้ตไป ฉันไม่ต้องกังวลว่าเขาจะทำการแลกเปลี่ยนดวงตายมฑูต


[ไลท์] : แล้วพวกเรายังได้ประโยชน์เพราะเรามีมิสะที่มีดวงตามยมฑูต



[ไลท์] : ไม่ เราไม่ควรจะคิดว่าใครคนอื่นจะได้สมุดโน้ตไป โลกกำลังชื่นชมคิระอยู่มากตอนนี้ ฉันจะต้องไม่ให้ใครมาก่อความยุ่งยาก


[ไลท์] : ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันจะไม่จำกัดขอบเขตแค่พวกลักพาตัว....และตำรวจอเมริกัน

----- 14

หนังสือพิมพ์ : ผอ.กรมตำรวจทาคิมูระถูกฆาตกรรม


? : เนีย

เนีย : ครับ


? : ผอ.ของกรมตำรวจญี่ปุ่น คนที่ถูกลักพาตัวไป ถูกฆาตกรรม

เนีย : ฝีมือใครครับ ?
----- 15

? 1 : ฝีมือใคร ? แน่นอน ใครก็ตามที่ลักพาตัวเขาไป...

?2 : เรื่องนี้จะน่าสนใจถ้าเขาถูกคิระฆ่า

เนีย : ผมเห็นด้วย... ถ้าตัวประกันตาย พวกเขาก็จะแลกเปลี่ยนกับสมุดโน้ตนั้นไม่ได้อีก

เนีย : และถ้าเป็นฝีมือของคิระจริง....

เสียงประกอบ (ไม้ขีดไฟ) : พวกเราจะมีความคิดดีๆว่าใครคือคิระ

?1 : ... ดูเหมือนว่าคนญี่ปุ่นประกาศต่อสาธารณะชนว่าฆาตกรที่ฆ่าผอ.อยู่ใน LA แต่ถ้าอาชญากรเป็นคนอเมริกัน ก็จะกลายเป็นเรื่องระหว่างประเทศ

เนีย : นั่นดีสำหรับพวกเราครับ พวกเราจะได้เข้าร่วมทีมสืบสวนอย่างถูกต้องและเท่าเทียมกัน


เนีย : อ้อ, นายพล Lester คุณมีร่องรอยบ้างไหมว่าเขาอยู่ที่ไหน ?



เสียงประกอบ (ภาพ) : พลิก

----- 16

Lester : อืมม์... อย่างที่คุณเคยบอกผม เนีย เป็นความจริงว่าเขาอยู่ที่สถาบันจนถึงเมื่อ 4 ปีก่อน ... แต่ไม่มีข่าวจากเขาเลยหลังจากนั้น


เนีย : ไม่มีเลยหรือครับ ?


Lester : ผมเสียใจ

เนีย : ไม่ครับ ดีแล้วล่ะครับ

เสียงประกอบ (เนีย) : แซก




เนีย : ผมเพียงแค่อยากจะแน่ใจว่าพวกเราไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

Lester : ....?! ผมเข้าใจ เขาเป็นผู้ต้องสงสัยหรือเปล่า ... ?


[เนีย] : เมลโล นายเจ้าอารมณ์เสมอและพลาดสิ่งสำคัญไป....

[เนีย] : หรือว่า นายไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้แม้แต่น้อยใช่ไหม ? นายทิ้งรูปของนายไว้ที่สถาบัน...


----- 17

ช่องสี่เหลี่ยม : ตีสี่ ตอนเช้า

อิดะ : ดีล่ะ ดังนั้นใครก็ตามที่อยู่ที่นี้รู้ว่าลูกสาวของผอ.อยู่ที่ไหน

ไอซาว่า : พวกเราอยากจะเริ่มตามรอยซายุจัง แต่ผมไม่คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำในตอนนี้

มัตสุดะ : อืมม์ งั้นผมคิดว่าจะไปงีบสักหน่อย


โทรศัพท์ : ปิ๊ ปิ๊ ปิ๊


ยางามิ : เขาล่ะ !

Cell: pi pi pi
โทรศัพท์ : ปิ๊ ปิ๊ ปิ๊

ยางามิ : พร้อม ?
Cell: pi pi pi
Cell: pi

ยางามิ : ยางามิกำลังพูด

----- 18

โทรศัพท์ : ลูกสาวของคุณมาถึงที่นี่แล้ว

ยางามิ : ที่นี่ ?


โทรศัพท์ : คุณอาจจะคิดไม่ออกว่าพวกเราอยู่ที่ไหน ใช่ไหม ?

Yagami: ...


โทรศัพท์ : พวกเราจะตกลงกันที่นี่ มาที่ L.A. นี้คนเดียวใน 2 วันนี้พร้อมกับสมุดโน้ตนั่น แล้วอยู่ที่โรงแรม Lake

ยางามิ : ผมจะไม่ตกลงนอกจากผมจะแน่ใจว่าลูกสาวของผมปลอดภัย! ให้ผมฟังเสียงของเธอ

โทรศัพท์ : ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้

ยางามิ : คุณทำไม่ได้ !? อย่าบอกผมว่า...

โทรศัพท์ : ไม่ต้องห่วง ถ้าพวกเราให้เธอพูด เธอจะกัดลิ้นตัวเอง

----- 19

โทรศัพท์ : พวกเราจะไม่ได้ตกลงกันถ้าเราพูดว่า "ตัวประกันตายอีกแล้ว" ใช่ไหมล่ะ ?

ไลท์ : !?


โทรศัพท์ : แต่นายรู้นี่

โทรศัพท์ : ถ้าพวกเรา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งประกาศเรื่องการลักพาตัวเด็กสาวคนนี้อย่างเป็นทางการ

โทรศัพท์ : และบอกประชาชนว่า "พวกเราแลกเปลี่ยนเธอกับสมุดโน้ตนั่น" แล้ว เธอก็อาจจะตาย

โทรศัพท์ : อืมม์... เป็นไปได้ว่าเพราะเธอไม่ใช่ส่วนหนึ่งของพวกตำรวจ และเป็นไปได้ว่าความลับจะไม่รั่วไหล เขาอาจจะไม่ฆ่าเธอ


ยางามิ : อะ..คุณพูดเรื่องอะไร !? พวกเราถามถึงความปลอดภัยของลูกสาวของผม นั่นเป็นจุดประสงค์ในการแลกเปลี่ยนของพวกเรา

โทรศัพท์ : ตกลง ตกลง ฉันจะส่งรูปไปใน e-mail ทีหลังแล้วกัน

เสียงประกอบ (โทรศัพท์) : ปิ๊ด

SFX (Cell): tsuuu...
SFX (Cell): tsuuu...

SFX (Cell): pi pi

----- 20

MidSquare: Full Screen (กลางจอสี่เหลี่ยม เต็มจอ)

LeftSquare: Register (มุมซ้ายของสี่เหลี่ยม) : ลงทะเบียน

ยางามิ : ซายุ !!

SFX (keyboard): kacha...

----- 21

ไลท์ : มีจอทีวีแสดงอยู่ด้านหลัง รายการนั่นกำลังออกอากาศในเวลานั้นจริงๆ พวกนั้นแสดงให้เราดูเพื่อให้เรารู้ว่าเธอปลอดภัย

มัตสุดะ : ผะ--ผมดีใจจัง ... อย่างน้อยเธอยังมีชีวิตอยู่

SFX (Aizawa): kacha kacha


ไอซาว่า : รองผอ. พวกเราได้จำกัดวงแคบลงไปในลอสแองเจิลลีส ถนนสายที่ 5

อิดะ : บางที พวกนั้นคำนึงถึงร่องรอยด้วย


ยางามิ : ผมจะเอาสมุดโน้ตนั่นไปลอสแองเจิลลีส

ยางามิ : ในฐานะของรองผอ.และพ่อของยางามิ ซายุ !! ฉันจะตัดสินใจทุกอย่างและรับผิดชอบทุกอย่าง

คำโปรย : ภาระกิจช่วยชีวิต !!

DEATH NOTE ... page.62 / The End.

ไลท์ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนคนหนึ่ง เขา/เธอจะตอบสนองอย่างไร ?! ตอนต่อไป "เป้าหมาย"

ขอบคุณ คุณพี่หมี ที่เอามาแปะค่ะ //www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3453633/A3453633.html

คนแปล : โอย.... แปลลุ่นๆ ด้านๆ อีกแล้ว อ่านพอ get เรื่องก็พอนะค้า คิดว่าคงไม่ได้ถูกต้องอะไร อีกเดี๋ยว Boom ก็ไล่ตามทันแล้ว แปลทำไมเนี่ยตู ? ^^; แต่ดูสิ คนเค้าวิเคราะห์ว่า เจ้าเมลโลมันคิดอะไรของมันกันแน่ที่เหลือรูปไว้ให้เนียดูต่างหน้า มันอาจจะแค่หาเรื่องเนียเล่นๆว่า "จำหน้าฉันไว้ให้ดี ฉันจะเอาชนะนายให้ได้ ?" หรือ "ลืม!" แค่นั้น ?!


Create Date : 05 พฤษภาคม 2548
Last Update : 5 พฤษภาคม 2548 7:50:39 น. 18 comments
Counter : 1288 Pageviews.

 
รูปเมลโล่ น่ารักอ่ะ ว่าแต่ทำไมต้องทิ้งรูปไว้ล่ะ
แต่เจ้าไลท์ กับมิสะนี่ก็ไม่ไหวแฮะ เลวจิงๆ


โดย: mk IP: 61.91.118.178 วันที่: 5 พฤษภาคม 2548 เวลา:9:24:05 น.  

 
โอ้ย!!!!!!!
แอบซึ้ง!!!! แอบซึ้งใช่มั้ยเนี่ย!!????

เนียดูรูปเมโรแล้วบอกว่านายเจ้่าอารมณ์เสมอ....(โอ้ว!!แอบคิดลึก!!)
นี่นายก็เอาใจใส่เมโรเหมือนกันนี่....ฮ่าๆ....เอิ้ก!!!

ได้อ่านอะไรชื่นมื่นงี้แล้วมันมีความสุข 555+

ทิ้งรูปไว้ทำไม...
อา....นั่นซิ...
คงอยากบอกว่าอย่าลืมชั้นนะทูนหัว.......(หล่ะมั้ง)


โดย: พีพี.พูพู วันที่: 6 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:04:26 น.  

 
นับวันเจ้าเนียมันชักแมนขึ้นทุกที จากแต่เดิมหงิ๋มๆติ๋มๆ แต่ตอนนี้ตีหน้าโหดเชียว ชักจะเท่ขึ้นมาแล้วสิ! ตอนหน้าขอเมลโลออกเยอะๆนะ

คุณพีพี.พูพูเราก็คิดว่าเนียห่วงเมลโลนะ แต่ไม่กล้าพูด เอิ๊กๆๆๆ แต่หวังว่าคงไม่จบลงเหมือนเจ้าไลท์กับ L นะ (กระซิกๆๆๆ)


โดย: Pride IP: 203.151.36.226 วันที่: 6 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:02:14 น.  

 
วุ้ย...อ่านแล้วชวนจิ้นจริงๆ ((จิงๆก้อจิ้นมานานแล้วล่ะ))
เมโร...นายกลัวเนียลืมใช่มั้ยล่ะ XD


โดย: Reinz [Xiii] IP: 202.133.160.84 วันที่: 6 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:45:53 น.  

 
แหม...อะไรกัน คุณ Pride
แค่บอกว่าเป็นห่วงเอง หรือกะจะพูดอะไรที่มันวายเอ่ย???
คิกๆ...

จบเหมือนไลท์กับแอล???
*บูดๆ* -"-....

โห...แต่คุณ Pride ขยันแปลจริงๆนะเนี่ย
เป็นเราคง....เอิ้ก!! ไม่ไหวอ่ะ ยาว....

อ๊าย...ดูรูปเมโรแล้่วมันน่ารักเนอะ ว้ายๆ....

หนอย...เจ้าเนีย...รีบเก็บเชียวนะ


โดย: พีพี.พูพู วันที่: 7 พฤษภาคม 2548 เวลา:7:31:06 น.  

 
อ๊า... เมลโลนับวันยิ่งน่ารักจ้ะ ไม่วายเล้ย
(ทำเสีย fake สุดๆ ^^;) เห็นมารูปตอนเด็กๆ น่าร้าก เป็นห่วงนะเนี่ย ว่าแรงๆแบบนี้ จะโดนเจ้าไลท์มันเจี๋ยนน้ำแดงไปตาม L เสียก่อน ... ^^"

แปลไม่ยากหรอกค่ะ แต่ตอนมาแปะยากกว่า เพราะต้องจัด font เสียเวลาอื้อเลย


โดย: Pride (Pride ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:41:15 น.  

 
แต่ก่อนคิดว่าน่าจะเป็น mello x near
แต่ตอนนี้กลายป็น near x mello ไปแล้ว
มี ฟิค ภาษาอังกฤษ ด้วยนะ
NC-17 ถ้ารับได้ก้อลองอ่านดู หนุกๆ
//www.livejournal.com/users/cherry_moondrop/33471.html


โดย: mk IP: 61.90.90.222 วันที่: 7 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:30:17 น.  

 
เจี๋ยนน้ำแดง???
เอ๋?? มันคืออะไร???
เหมือนเจาะไข่แดงรึเปล่าคะ??
อ๊าย....คุณ Pride พูดอะไรก็ไม่รู้......บ้า.......

อ้ะ!! คุณ mk
ใช่ๆ เหมือนกันเลย
ตอนแรกก็ว่าเมลโล X เนีย เพราะหน้ามันโหด
ตอนนี้เราก็ว่าเนีย X เมลโลนะ ก็เนียดูเป็นผู้ใหญ่กว่าอ่ะ เมโรยังโวยวายหยั่งก้ะเด็ก (อ้าง...น่ารัก!)

หูยๆ....ฟิกข้างบน เราก็นึกว่าเนีย X เมโร อุตส่าห์รีบกดไปเลย ทั้งๆที่ก็ง้วงง่วงนะ 555+ (แม้ง่วงก็หื่นได้)

กะลังอ่านฟิกตอนเข้าด้ายเข้าเข็มเจอชื่อคุณ Pride ขึ้นมา.....ตกใจ.....(แหม...คุณ Pride ไปสวิงกิ้งก็ไม่บอก เอ้ะ!!อีนี่ คิดแต่เรื่องแบบนี้!!)


โดย: พีพี.พูพู (ภาคไม่ได้ใส่แว่น มองไม่ค่อยเห็น) ก็จะนอนแล้วอ่ะ IP: 66.32.75.86 วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:15:43 น.  

 
อิอิ อ่านไปมันก้อ เมลโล X เนีย แหละ
แต่ 2 บรรทัดสุดท้ายอ่ะ หึหึ
มีฟิคอีกอัน คราวนี้ เนีย X เมลโล ชัวๆ
//www.livejournal.com/community/death_note/432738.html#cutid1
เข้าไปอ่านแล้วบอกทีว่าประโยคนี้แปลว่าอะไร
"I never saw you as a rival, Mello..."
"...you never meant that much."
ขอบคุณงับ


โดย: mk IP: 61.90.51.21 วันที่: 9 พฤษภาคม 2548 เวลา:14:15:28 น.  

 
ฮ่าๆ...ใช่เลย ชอบมากเนอะ ช่วงสุดท้ายอ่ะ
แหม...เนีย....เธอนี่ก็ร้ายไม่ใช่ย่อย...555+
ไบจริงๆ...

อ๋อๆ...เนียXเมลโลข้างบน
เมื่อวานเราก็เพิ่งอ่านไป

"I never saw you as a rival, Mello....
ประโยคนี้พูดบ่อยเนอะ
มันแปลว่า "ชั้นไม่เคยเห็นนายเป็นคู่แข่งเลยนะ เมลโล...."
ก็แปลตรงๆอ่ะ -_-..

อีกประโยคไม่แน่ใจ มันอยู่ส่วนไหนของเรื่องหว่า???
บางทีไม่ได้ดูรูปประโยคเต็มๆแล้วมันก็จะมั่วได้อ่ะ ไม่รู้ใครพูด


โดย: พีพี.พูพู (ไม่แน่ใจว่าล็อคอิน) IP: 165.161.3.13 วันที่: 10 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:16:31 น.  

 
สองประโยคมันต่อกันงับ
"I never saw you as a rival, Mello..."

Mello could barely register the voice; he was so caught up in the sensations.

"...you never meant that much."
ตรงนี้แหละ
คือแปลประโยคแรกเข้าใจแต่มันต่อกันแล้วหมายความว่าไงอ่ะ


โดย: mk IP: 58.10.226.35 วันที่: 10 พฤษภาคม 2548 เวลา:9:54:43 น.  

 
ไปอ่านไปแล้วค่ะ เข้าใจความหมายที่เนียและเมลโลพูดใน fic นั้น
คือ เนียพูดว่า "ฉันไม่ได้เห็นนายเป็นคู่แข่ง" แล้วเมลโลตอบว่า "นายไม่ได้พูดจริงนี่หว่า" หรือ "นายไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นจริงๆนี่หว่า" (You never meant that much) ก็ เมลโลไม่ได้เชื่อที่เนียพูดหรอกค่ะ ^^; (เมลโล : ยังไงแกก็เห็นชั้นเป็นคู่แข่งอยู่ดีล่ะเฟ้ย!)

อาทิตย์นี้ของด up blog เด็ดขาดค่ะ จะตายอยู่แล้ว ทำ OT เกือบทุกวันเลย ไม่ได้หยุดงานมาตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. แย้ว (;__;) หัวหน้าพ่นไฟได้เยย....

แต่อาทิตย์หน้าหัวหน้าไปนอกค่ะ อิๆๆๆๆๆ....แอบเล่นเนตได้บานเลย ^^; (คิดว่านะ)


โดย: Pride IP: 203.151.36.226 วันที่: 10 พฤษภาคม 2548 เวลา:18:34:45 น.  

 
ขอบคุณมากงับ ^^


โดย: mk IP: 58.10.228.21 วันที่: 10 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:36:44 น.  

 
มารอคุณPride up blogค่า... ^ ^


โดย: evermind IP: 202.12.74.5 วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:52:42 น.  

 
เดี๋ยวจันทร์นี้จะกระหน่ำ up blog ค่ะ พอดีอาทิตย์นี้มันงานหนักจริงๆ .... กลับบ้านวันนี้ ขอเมาเนิบๆ แล้วนอนให้เต็มอิ่มสักวันก่อนเหอะ ... เครียดจนสิวขึ้นแล้ว!


โดย: Pride (Pride ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:49:11 น.  

 


โดย: gift IP: 61.91.113.178 วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:13:42:44 น.  

 
อ่านอังกฤษม่ายออกอ่า
ว่าแต่ว่าเมลโลน่าร้ากจิงจิงเนียกะเมลโลท่าเป็นแฟนกันคงเข้ากันน่าดู


โดย: 123 IP: 58.11.36.225 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:9:32:22 น.  

 


โดย: ไลท์ IP: 222.123.10.169 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:12:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pride
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฮู้.... กว่าจะใช้ blog เป็น (คิดว่านะ) ต่อไปนี้ จะพยายาม update เรื่อยๆก็แล้วกัน ส่วนเนื้อหา .... คาดว่าจะจับฉ่าย ส่วนของ Let's talk ก็เรื่องสัพเพเหระ , secret window ก็จะเป็นเอ่อ.... อะไรที่มัน Y หรือ Homo นะ เพราะชอบอ่านการ์ตูน Y นิ เพราะฉะนั้น ไม่ชอบอย่า click เข้าไป ส่วน comic talk ก็เป็นการ์ตูนที่กำลังอิน หรือกำลังอ่านอยู่ค่ะ
Friends' blogs
[Add Pride's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.