Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
13 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 

สับสน

  สวัสดีค่ะ ก่อนวันวาเลนไทน์ ปีนี้เคยคิดว่าจะดีไม่ใช่น้อย ถ้าคนที่เรารักอยู๋ด้วย แต่มันไม่ใช่ พี่ดินกลับไปอยู๋กับครอบครัว กับภรรยา และลูก  ซึ่งเราตอนนี้โอเคร และยินดีมาก เราสองคน ยังเห็นกันในfbแต่ไม่ได้แปลว่าเราสองคน จะกลับไปอยู่จุดตรงนั้นอีกแล้ว เรากลับไปจุดที่เรียกว่าพี่น้อง เราสองคน เข้าใจสถานะดี แล้วก็ไม่เคยจะเดินย้อนกลับไปทางนั้นอีกเลย  แต่ระหว่างที่พี่ดินไปแล้ว ระยะเวลานี้ เราเริ่มไม่แน่ใจ ความสัมพันธ์ระหว่างเรา กับเพื่อนเรา เราไม่แน่ใจเลย ว่าเราสองคน กำลังคบกันหรือเปล่า เราคุยกัน มาสองอาทิตย์ ซึ่งเรามะแน่ใจว่าครั้งแรกที่เพือนเราถามว่า  เมย์มีแฟนรึยัง นี่มันหมายความว่าอย่างไร เราก็มะรู้ได้ เมื่อได้คำตอบ เราสองคนก็คุยกันมา มีความห่วงใยเหมือนเพื่อน แต่มะให้เกินหรือน้อยเกินไป บางครั้งเพื่อนเราคนนี้ก็หายไป เราเริ่มไม่แน่ใจว่า ว่าเราสองคนคุยกันสถานะใด บางครั้งเราแค่อยากได้คนขับรถให้เรา คุยกะเราในไลน์บางครั้ง ห่วงเราบ้าง และไปกินข้าวดูหนังกะเราบ้างบางเวลาเท่านั้นเอง ที่เหลือไม่ต้องมา สนใจเรามาก เราจัดการเองได้ แต่บางครั้งเรา อยากอยู่คนเดียว รู้สึกว่าความโสด สวย และเก่ง มันทำให้เราอยากอยู่คนเดียว เรากลัวผิดหวังจากรักอีก เรามะกล้าและก็กลัวเจ็บเหมือนตอนพี่ดินอีก เราควรทำงายดี สับสนจิงๆๆ พรุ่งนี้วาเลนไทน์ ถ้าใครถามว่า ไปไหน ตอบเลยไปงานบวชเพื่อนแต่ไม่ใช่เพื่อนคนที่เราคุยด้วย เรชวนเค้าแล้ว แต่เค้าไม่ว่าง เราเข้าใจได้นะ แล้วพรุ่งนี้เราจะมาเล่าเรื่องราว ระหว่างเรากะพี่ผู้ชายอีกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิต




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2558
1 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2558 23:29:33 น.
Counter : 881 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: peepoobakub 14 มีนาคม 2560 14:55:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


prettypsyche
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettypsyche's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.