สนุก ไป วันๆ มัน มัน กับ ชีวิต
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ไปมาแล้ว รวินทรา สปา

Ravindra Spa @ Ravindra resort Pataya

พอดีแม่มาเยี่ยมพร้อมหลานจากต่างจังหวัด จึงหอบหิ้วครอบครัวไปเที่ยวพัทยากัน เราไปพักกันทื่ รวินทรา เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ใหญ่โต โอ่โถงเอาการ ไหน ๆ มาแล้วก็ต้องไป Survey บริการที่นี่ซะหน่อย ในฐานะคนขี้เมื่อยแบบเรา หลังกลับจากทานอาหารกลางวัน ส่งแม่ ส่งลูก ส่งหลานเข้านอน ก็จัดแจงโทรไปจองสปาซะเลย
เราเลือกนวดน้ำมันปกติ 1.30 ชั่วโมง ช่วงนี้มีลูกค้าเข้าพัก ได้ลด 15% อืม ก็โอเคนะ รวม ++ ก็ 1765.50 บาท receptionist ชวนเราขัดผิวด้วย แต่เราขี้เกียจเพราะเพิ่งขัดมาไม่นาน ถ้าขัดผิวด้วยได้ลดตั้ง 25% แต่เราขี้เกียจ อยากนวดอย่างเดียวเลย




สถานที่ก็สะอาด สะอ้าน หอม เลยแหละ ตั้งอยู่ใกล้ ๆ ร้านอาหาร ริมทะเล บรรยากาศโดยรอบก็สบายดี ไม่มีเสียงรบกวน ห้องมืดดี ไม่มีแสงจ้า ที่นี่ไม่ได้ให้เราเลือกน้ำมัน ไปถึงเจ้าหน้าที่ก็เสริฟ น้ำสมุนไพร แบบเย็นชื่นใจ รารับมาดื่มเกือบหมด แล้วก็เข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า Therapist ถามว่าจะอาบน้ำหรือเปล่า เราอาบมาแล้ว แหมเตรียมพร้อม ขึ้นเตียงรอเลย

เราบอก therapist ว่าเราปวดขา เธอเลยเน้นขาให้เป็นพิเศษ ก็นวดใช้ได้ทีเดียว แต่ตอนแรกหนักมือไปหน่อย แต่พอเข้าที่นะ สบายจนเราหลับไม่รู้ตัวเลย ผ่านไป 1.30 ชั่วโมงแบบไม่อยากตื่น ออกมาเจ้าหน้าที่นำรองเท้ามารอเปลี่ยน พร้อมชาอุ่น ๆ และให้เราเซ็นบิล therapist ไม่มารอส่ง เพราะมี service charge อยู่แล้ว ดีเนอะประหยัด ดี
สรุป
บริการโดยรวม เต็ม 5 คะแนน ได้ 4 คะแนน
สถานที่ เต็ม 5 ได้ 3.5 คะแนน
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ น้ำมัน นวดเต็ม 5 คะแนน ได้ 3.5 คะแนน
Therapist เต็ม 5 ได้ 4 คะแนน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมตาม link ของโรงแรมเองนะ

//www.ravindraresort.com/



Create Date : 27 ตุลาคม 2551
Last Update : 27 ตุลาคม 2551 23:59:54 น. 2 comments
Counter : 1158 Pageviews.

 
โรงแรมนี้พ่อเราเป็นคนออกแบบด้วย เพราะเป็นผู้จัดการเครือเดียวกันกับรวินทรา


โดย: ลูกแก้ว IP: 58.147.62.185 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:25:39 น.  

 
..หรูหรามาเรยค่ะ


น่าไปนอน ให้เค้านวดมั้งจัง แต่ติดตรงที่ งบน้อยของอิฉัน


โดย: mydream99_girl (mydream99_girl ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:24:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prettypoom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความ รูปภาพ ที่ปรากฎใน blog แห่งนี้ไปใช้ โดยการเผยแพร่ด้วยวิธีการต่าง และเพื่อใช้ประกอบการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

Friends' blogs
[Add prettypoom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.