การเดินทางของชีวิต..ขอแค่สักคนร่วมเดินทาง..ไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ..เราจะฝ่าฟันไปพร้อมๆกัน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
ขอ Break แป๊บบบ นะ บล็อกลดน้ำหนักจ๊า..(ใจมันโซเซนิดหน่อย)..แล้วจะกลับมา

ถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องจ้า...แบบว่าฟิวส์ในการเขียนบล็อกลดน้ำหนักไม่มีเลยอ่ะ
อาจเพราะน้ำหนักขึ้นๆ ทรงๆ เลยขอ Break บล็อกลดน้ำหนักไว้นิ๊ดนึงก่อนนะ แต่ยังจะเข้าไปทักทายเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ เหมือนเดิมจ้า...

แล้วจะกลับมา..... รักทุกคน


ปล. ยังทักทายกันได้เหมือนเดิมน๊ะ


ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยม

SeE yOu NeXt TiMe






Create Date : 06 พฤษภาคม 2554
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2555 17:10:45 น. 14 comments
Counter : 522 Pageviews.

 
รออ่านจ่ะแนต เหนื่อยก็พักนะจ๊ะ นกเองก็จัดวันหลุดเหมือนกัน แหะๆ


โดย: ิbobolink (potjanee ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:58:12 น.  

 
สวัสดีค่ะ
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

เมนูวันนี้หนีไม่พ้น ส้มตำอีกตามเึคยค่ะ และตบท้ายด้วยขนมจีนน้ำยาอีกต่างหาก


ของว่างเย็นๆ สาคูพร้อมเสริฟ์แล้วนะคะ


ยังไงก็จะรอบล๊อกลดน้ำหนักค่ะแนต
ที่สงขลาเป็นไงบ้างคะ ฝนฟ้าตกมั้ยเอ่ย
อากาศเปลี่ยนแปลงทุกวันเลย ดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ปล.เพื่อนๆไแดูเรื่องลัดดาแลนด์มาค่ะแนต เขาบอกว่ากลัวติดจาเลย ผีจะจะ เราก็กลัวอ่ะไม่อยากไปดูแต่ได้บัตร AIS มา ไม่ไปก็เสียดายเนาะ ไปดูมาแล้วจะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เมื่อเช้าประชุมเครียดเลยแนต เที่ยงมาก็เลยโซ้ยส้มตำแก้ปวดหัวซะเลยค่ะ ^_^
พรุงนี้ก็หยุดแล้วค่ะ กะว่าจะไปไหว้พระพรหมกับเพื่อนๆเดี๋ยวจะแวะเอาบุญมาฝากนะคะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:55:38 น.  

 
อร๊าย...ใครนะ ช่างกล้าเอารูปส้มตำมาล่อเรา..ฮือๆ อยากกิน
น้องแนตไม่เป็นไรหรอกจร้า รอให้สภาพจิตใจเราพร้อมเมื่อไหร่
ค่อยมาสู้กับไขมันใหม่ จริงๆน้องแนตก็ไม่ได้อ้วนอเะไรเลยนะ ..
อย่าคิดมากนะ..


โดย: araya.m วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:14:56 น.  

 
พักเรื่องลดน้ำหนักบ้างก็ดีค่ะ อย่าหมกมุ่นมาก เดี๋ยวจะเครียดมากกว่าเดิม อย่างที่พี่อาร์บอกเลย รอให้จิตใจเราแข็งแกร่งพร้อมแล้วค่อยกลับมาสู้กันใหม่ เข้มแข็งไว้นะคะพี่แนต


โดย: ironangel วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:14:35 น.  

 
ดีจ้า แนต

นกไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกจ่ะ แค่รู้สึกไม่ชอบใจที่ตัวเองตบะแตกบ่อยเกินไป ก็เลยเกิดโมโหขึ้นมา ฮ่าๆ ตอนนี้ค่อยๆ ดีขึ้นแล้วจ้า เด๋วนกกลับมาเขียนบล๊อกใหม่แน่นอนจ้า


โดย: bobolink (potjanee ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:33:11 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ใครที่เป้นแฟนผีอีกแค่แต้มเดียวก็ได้เฮกันแล้วนะคะ
ส่วนแฟนหงษ์อย่างผู้ชายคนนี้ก็ต้องอกหักรักคุดกันต่อไปค่ะ แต่ด้วยความที่ว่าเป็นแฟนหงษ์มาตั้งแต่ใหนแต่ไรแล้ว น้องเขาก็ยังบอกตัวเองและเพื่อนๆเสมอว่า เฮ้ย You'll never walk alone นะ (555ขำดี น้องใครหว่าา )


ได้มีเวลาไปดูหนังทั้งที หนังฟรีที่ได้ตั๋วมาออกแนวน่ากลัวไปหน่อยก็เลยขอบายดีกว่าค่ะ 5555 ปรกติจะชอบดูหนังตลกคอมเมดี้ และก็เป็นโรแมนติกคอมเมดี้อะไรทำนองนี้มากกว่าที่จะเป็นแนวผี
โปรแกรมช่วงนี้ก็มีหนังในดวงใจอยู่แล้วนั่งก็คือ fast 5 ค่ะ และก็เป็นแฟน fast มาตั้งแต่ภาคแรก ถ้าไม่ไปดูภาค 5 นี้คงเสียใจไปเหมือนกัน (แอบเก็บDVD ไว้ด้วย) เนื้อเรื่องดีมากๆค่ะ แสดงออกให้เห้นถึงความรัก ความผูกพันต่างๆที่เพื่อนๆมีให้กันรักกันเหมือนคนในครอบครัวและฉากถ่ายทำเกือบทั้งหมดไปอยู่ที่บราซิลค่ะ ใครที่เป็นคอหนังแนวนี้คงพอจะรู้พลอตเรื่องอยู่แล้วเอาเ็ป็นว่าไม่บอกดีกว่า ไปดูเองก็แล้วกันนะ
ภาคนี้ได้ไปดูกับน้องชายค่ะและก็เพื่อนอีก 2 คน ส่วนภาค 3-4 ดูกับพี่ช้าง
พี่ช้างได้ดูก่อนที่เราจะได้ดูอีกนะคะเพราะเข้าฉายที่อเมริกาก่อนเรา พอพี่แกดูเสร็จก็โรมาบอกประมาณว่า ฉันดูแล้วนะ ก็ดีแหล่ะ อย่างนั้นอย่างนี้แต่เรื่องของเรื่องคือเป็นอย่างนี้ค่ะ
I saw you boyfriend เราก็หาา อ้าวเหรอ เธอเจอเขาทุกวันอยู่แล้วนี่นาแฟนฉันน่ะ
เขาก็บอกไม่ใช่ ไม่ใช่ฉันนะ (555 รู้ได้ไงว่าเขาหมายถึงตัวเองหน่ะ ) แฟนเธอเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ไง จำไม่ได้เหรอ ใครหว่าาาา นึกไปนึกมา อ้อ.. พอลล์ หรือว่า โอคอร์นเนอร์ ในเรื่อง fast นั่นเอง 555 เกตเลยคราวนี้ เราก็เลย บอกไปว่า โอ้ ไอซี จ้ะ โอเค แล้วหล่อมั้ย
อืมม น้อยกว่าฉันนิดนึง 5555 ขำดี เราก็เลยแซวแบบให้แกอายเล่นๆ เราก็บอกว่าเธอหน่ะหล่อที่สุดในดวงใจฉันเลย พระเอกล้านดอลล่าห์ 55 ขำดี

ถ้ามีโอกาศไปดูก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะว่ารู้สึกอิ่มเอมเหมือนกันหรือเปล่า

ปล.ตอนนี้เพื่อนสาวของแนตน้ำหนักปาเข้าไป 54 แล้วค่ะ อวบขึ้นสุดท้ายเลย
เซ็งจิต ได้ซักครึ่งของแนตคงจะดีอ่ะค่ะ ตอนนี้อึดอัดมาก ใส่กางเกงไม่ได้เลย ไปเที่ยวก็ต้องใส่กระโปรงแล้วอ่ะแนต เซ็ง เซ็ง

ทักทายยามเช้าของวันจันทร์นะคะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:47:29 น.  

 
สวัสดีค่ะแนต
เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย หายไปหลายวันเลย
งานยุ่งหรือว่าไม่สบายค่ะ
อากาศที่นี่เป็นไงบ้างเอ่ย ดู฿ข่าวทีวีว่ายังมีฝนใช่มั้ยจ้ะ
ดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

หลานสาวเราจะเข้าเรียนแล้วค่ะอนุบาลค่ะแนต เราส่งของไปให้เมื่อเช้าคาดว่าอีก 2-3 วันน่าจะถึงเพราะหลานสาวตัวน้อยๆขอมาเลยจัดไปให้ค่ะ

แล้วหลานแนตหล่ะไกล้ยัง น้องเปียโนเนาะถ้าจำไม่ผิดและคิดว่าไม่น่าจะผิดด้วยหล่ะเพราะเจอสาวน้อนหน้ามนบนบล๊อกน้าแนตบ่อยๆ


โดย: ภายใต้ วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:01:20 น.  

 
ไม่รู้ไม่ได้เชยหรอกจ้ะแนต
555 ขำ อย่าเรียกว่าเชเลย บางเรื่องเราก็ยังไม่รู้เลยหล่ะค่ะ แต่นี่เราเป็นเหมือนกับอะไรหล่ะที่เรียกว่า แฟนคลับอะไรทำนองนั้นค่ะ ก็เลยติดตามมาตลอดเลย

เราก็ว่าแนตไปใหนน๊าา ทำไมๆม่เจอเนตเลย สงสัยยุ่งๆอยู่

ไม่รู้จักเลยแนต ไม่เคยได้ยินอ่ะ มันอร่อยมั้ย สงสัยกลิ่นและความอร่อย รสชาติจะไกล้เคียงกับกระถิน บ้านเรา เค้ากินเมล็ดอ่ะแนต อร่อย แต่กลิ่นนี่แรงส์จริงๆ
ถึงขั้นเพื่อนไม่พูดกับใครเลย อิอิอิ แสดงว่าอร่อยจริงๆ เพราะทั้งๆที่รู้ว่ากลิ่นแรงเราก็ยอมเพราะความอร่อยของรสชาติ
แล้วพี่สก๊อตได้ลองชิมบ้างหรือยังจ้ะ
พี่เค้าชอบอาหารใต้บ้างมั้ยแนต


โดย: ภายใต้ วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:08:28 น.  

 
**** รักและรัก ในมุมมองของ ชาย-หญิง มักจะเป็นอย่างนี้เสมอ ****
ในเลาที่เราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สับสนวุ่นวาย เราอาจมองข้ามเสียงเล็ก ๆ
บางเสียงไป แต่ในเวลาที่เราอยู่เงียบ ๆ เราอาจได้ยินเสียงนั้นดังอยู่ในใจ
เราก็ได้
เสียงเบา ๆ ของหัวใจ
เสียงหัวใจชาย-หญิง กำลังพูดคุย กำลังบอกผ่านความรู้สึกออกมา มาอ่านดูนะคะ



"ทำไมผู้ชายถึงไม่เข้าใจบ้าง แค่บอกคำว่ารักคำเดียว เขาจะถึงกับจะเป็นจะตาย
เลยหรือ ..."
"ทำไมพวกผู้หญิงถึงชอบให้บอกคำว่ารักกันนักนะ แค่คำพูดคำเดียว มันจำเป็น
ด้วยเหรอ ...

============================================

"เธอจะรู้มั๊ยนะ ว่าการเดินจูงมือกัน มันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและมั่นคง
อย่างบอกไม่ถูก ... เธอปล่อยมือฉัน เธอไม่รักฉันแล้วเหรอ ..."
"เดินจูงมือเหรอ เดินก็เดิน จะเดินปล่อยมือจูงมือ มันก็เหมือนกันแหละ อย่า
คิดมากเลย ..."

============================================

"เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ เธอ หรือเพื่อน ๆ ฉัน ฉันก็อยากบอกกับพวกเขาว่า เธอ
เป็นคนรักของฉัน เป็นคนที่ฉันรักนะ ..."
"ที่ผมทำห่างเหินเวลาเราเจอเพื่อน ๆ ก็เพราะผมวางตัวไม่ถูก ผมไม่รู้ว่า ผม
ควรแสดงความเป็นเจ้าของเกินไป หรือควรจะให้คุณอยู่ห่าง ๆ ดี ..."

============================================

"เธออยากเห็นฉันร้องไห้เหรอ ..."
"ฉันไม่ชอบความขี้แยของเธอ ..."
"ที่ฉันร้อง เพราะฉันอยากให้เธอสนใจ อยากให้เธอช่วยปลอบใจฉัน"
"ที่เธอร้อง ผมว่าบางทีมันน่ารำคาญนะ"

============================================

"รักฉันมั๊ย"
"แค่คำว่ารักเหรอ บอกส่งเดชไปก็ได้"

============================================

"ที่โทรมา ก็เพราะเป็นห่วงนะ เธอจะเป็นอะไรหรือเปล่า ห่วงไปหมด"
"โอ๊ย โทรมาอยู่ได้ ก็ไม่เป็นอะไรไง ฉันแข็งแรง ไม่ต้องห่วง"

============================================

"ไม่รู้เลยเหรอว่าฉันต้องการอะไรจากเธอ"
"อ้าว เธอไม่บอก แล้วผมจะไปรู้ได้ยังไง"

============================================

"อย่าปล่อยฉันอยู่คนเดียว ..."
"ตอนนี้ผมอยากอยู่คนเดียวสักพัก ..."

===========================================

"ไม่ต้องพูดอะไรได้มั๊ย ฟังฉันก็พอ ..."
"ฉันก็แค่ อยากให้ข้อคิดกับเธอ ไม่ได้ตั้งใจจะขัดคอเธอนะ เข้าใจกันบ้างสิ"
"ฉันอยากมีใครสักคนที่รับฟัง ..."
"ฉันอยากให้เธอเลิกบ่นได้แล้วล่ะ"
===========================================

"ฉันแค่อยากมีใครสักคนที่เข้าใจฉัน ..."
"คุณเข้าใจผมบ้างหรือเปล่า ..."

===========================================

"ทำเพื่อฉันหน่อยไม่ได้หรือ ..."
"ขอร้องว่า อย่าให้ผมฝืนทำในสิ่งที่ผมไม่อยากทำเลย ..."

===========================================

"ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาเธอฝ่ายเดียวเลย เธอช่วยปรับมาหาฉันบ้างได้ไหม ..."
"ผมทำได้เท่านี้แหละ เท่านี้จริง ๆ ขอโทษด้วยนะ ..."

===========================================

"เล่าให้ฉันฟังได้มั๊ย เธอเริ่มชอบฉันยังไง"
"โอ๊ย ไม่เอา อย่าถามมากน่า ตอนนี้รักก็พอแล้ว"




===========================================

"ขอโทษที่ฉันต้องโกหกเธอ ..."
"การถูกโกหกจากคนที่ผมรัก มันเจ็บมากแค่ไหนคุณรู้ไหม ..."

===========================================

"จำได้ไหมวันนี้วันอะไร ..."
"วันนี้เหรอ ขอนั่งนึกดูก่อนนะ เดี๋ยวไปทำงานแล้วอาจนึกออก ..."

===========================================

"ทำไมเธอไม่ปรับเข้ามาหาฉันเลยล่ะ ฉันปรับหาเธอฝ่ายเดียวจนทนไม่ไหวแล้ว"
"ผมก็เป็นแบบนี้แหละ รับได้มั๊ยล่ะ"

===========================================

"เธอไม่เป็นห่วงฉันเลย"
"ผมรู้ว่าคุณเก่ง คุณไม่เป็นอะไรหรอก"

===========================================

"เธอให้ความรักกับฉัน มากขึ้น ๆ อย่าให้มันน้อยลงนะ"
"ผมให้ความรักกับคุณมากพอแล้ว ผมคงต้องผ่อน ๆ ลงหน่อยแล้วล่ะ ผมไม่สามารถ
ให้ได้มากขนาดนี้ตลอด"

===========================================

"เธอทำแบบนี้ฉันเสียใจนะ"
"คุณทำให้ผมต้องทำแบบนี้เองนี่"

===========================================

"ฉันไม่ได้อยากแสดงความเป็นเจ้าของหรอกนะ แต่ฉันมีผู้ชายที่ฉันรักอยู่คน
เดียว เข้าใจฉันไหม ..."
"เธอกำลังทำให้ฉันอึดอัดนะ เข้าใจไหม ..."

======================================

"เธอรักฉันอยู่หรือเปล่า"
"คำพูดไม่สำคัญเท่าความรู้สึกหรอก"

======================================

"สนใจฉันหน่อย"
"ผมเพิ่งทำกลับมาเหนื่อย ๆ นะ ขอเวลาพักหน่อยสิ"

======================================

"นี่เรามากันได้แค่นี้จริง ๆ หรือ"
"ผมทำได้แค่นี้แหละ คุณอยากไปก็ไปนะ"

======================================

"ฉันไม่อยากเสียใจบ่อย ๆ อย่างนี้อีกแล้ว สู้ไม่ต้องเสียใจกันอีกเลยดีกว่า
..."
"แม้ว่าผมจะต้องเสียใจบ่อย ๆ แต่อย่างน้อย ก็ยังบอกใครได้ว่า ผมมีแฟน ..."

======================================

"เธอเพียงแค่ต้องการให้คนอื่นเห็นว่า เธอมีคนรักเท่านั้นหรือ ..."
"เอ่อ ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนผมครับ ..."

======================================

"ความอดทนของผู้หญิง ก็มีขีดจำกัดเหมือนกันนะ ..."
"ผมรู้ว่าคุณไม่ยอมไปจากผมหรอก เดี๋ยวมันก็ดีเองแหละ อย่าคิดมาก"

======================================

แม้ว่าหัวใจใครต่อใคร จะเจ็บปวดรวดร้าว จะหนาวเหน็บแค่ไหน แต่หัวใจทุกดวง
ก็ยังหวังว่า จะได้พูดคำล้ำค่าคำหนึ่ง
คำสั้น ๆ เก่า ๆ ว่า

"ฉันรักเธอ"








โดย: ภายใต้ วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:52:14 น.  

 
โอ๊ะ ลดน้ำหนักก็รอกันต่อไปนะคะ
แต่ก็เขียนเรื่องอื่นได้เนอะ

พักนี้เริ่มเขียนเรื่องสั้นเล่มใหม่เหมือนกัน
แต่เขียนไปเขียนมามันหนักเกิน
อยากเขียนให้เป็นเรื่องเบาๆ คนอ่านยิ้มได้

เฮ้อ เอาเรื่องอยู่นะ เนี๊ยะ

สู้ววว เหมือนกัน นะจ๊ะ


โดย: สตอเบอรรี่ด็อก วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:31:20 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า วันนี้เมย์ไปทำบุญมาเต็มอิ่มเลยพี่แน็ต ถ้าจิตวุ่นๆ แวะไปไหว้พระบ้างก็ดีนะคะพี่


โดย: ironangel วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:37:23 น.  

 
พี่แน็ต ชีวิตเมย์น่ะ ตอนนี้มีแค่ บ้าน-ยิม-วัด มีปัญหาอะไร คิดไม่ออกไม่สบายใจก็ไปวัดดีกว่าค่ะ ไม่ใช่ว่าจะไปบนบานสารกล่าวให้หายทุกหายเศร้าหรอกนะคะ แต่เป็ฯการเอาจิตออกห่างจากเรื่องวุ่นๆน่ะค่ะ การไปวัด ไปทำบุญมันเป็นช่วงเวลาที่เมย์จะไม่เอาสมองมาคิดเรื่องปวดหัว เรื่องที่ไม่สบายใจ (คงเพราะมัวแต่พยายามท่องบทวดมนต์ ที่อ่านกี่ทีๆ ก็อ่านยากเหลือเกิน) ถ้าพี่แน็ตไม่สะดวกไปทำบุญก็ลองหากิจกรรมอื่นๆทำดูก็ได้ค่ะ

เมย์เคยลองทำขนมแก้เครียดดูเหมือนกันนะคะ ...แต่ปลากฎว่าเครียดกว่าเดิม 555 เลยยึดเอาการไปวัดดีกว่า


โดย: ironangel วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:57:04 น.  

 
เห็นด้วยกะน้องเมย์พันเปอร์เซ็นต์เลยจร้าแนต..
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ เพราะการไปวัดเนี่ย เหมือนไปหาหมอรักษาจิตใจเลยแหล่ะ..อานุภาพจริงๆ..ไงก็ให้แนตสุขภาพจิตดีเร็วๆนะ
ที่พี่ทำอยู่ประจำเวลานึกอะไรไม่ออกคือ เดินไปหน้ากระจก ยิ้มกว้างๆให้ตัวเองสักหนึ่งรอบ..ถ้าหลังจากนั้นยังอารมณ์ไม่ดีอยู่ เดินกลับเข้าไปใหม่ ยิ้มให้ตัวเองอีกสักหนึ่งรอบ คราวนี้นานกว่าเดิม..แค่นี้เอง ก็ทำให้เรายิ้มได้ทั้งวันแล้วนะจ๊ะ..ลองดูนะ..


โดย: araya.m วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:20:19 น.  

 
เบื่อเรื่องอะไรเหรอคุณแน๊ต อย่าเบื่อ อย่าจิตตกนานนะ
รีบกลับมาลดน้ำหนักเร็วก็จะผอมได้เร็วขึ้นนะคะ


โดย: เหมียวสีส้ม วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:47:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PrettyNatty
Location :
Los Angeles - สงขลา United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




ความฝัน อยากเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทย ต่อไปก้อทั่วโลก พยามยามลดน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา ลดมาตลอด สนุกสนานเฮฮาได้ รักอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง...(ชอบฝรั่ง, ไม่ชอบแตงไทย ฮา)..

Friends' blogs
[Add PrettyNatty's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.