การเดินทางของชีวิต..ขอแค่สักคนร่วมเดินทาง..ไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ..เราจะฝ่าฟันไปพร้อมๆกัน

เที่ยวมาเลเซีย 21-27 มี.ค. 2554 ตอน 1

การเดินทางครั้งนี้ไม่ไกลจากหาดใหญ่เท่าไหร่

ขาไปเดินทางด้วยรสบัส จองกับซันนี่ทัวร์ ซึ่งอยู่ข้างสถานีรถไฟ
ห้างโรบินสัน
ราคาตั๋ว ก็ 500บาท

ขากลับกลับกับแอร์เอเชีย กัวลาลัมเปอร์ - หาดใหญ่ ซึ่งมีเวลาเดียว วันอาทิตย์

ส่วนที่พักก็จองจาก อโกดา โรงแรมรีเจ้น ซึ่งเค้าว่ามีห้องมากที่สุดของโรงแรมในเคแอล โรงแรมอยู่ติดกับ รถไฟฟ้า การเดินทางไปตามที่ต่างๆก็สะดวกมาก ส่วนตัวโรงแรมเองก็ดีมาก มีห้างสรรพสินค้าด้วย ห้องพักน่าพักมาก มีสระว่ายน้ำด้วย ราคาก็ถือว่าเหมาะสม

โปรแกรมการเที่ยว
- ไปในตัวเมือง Bukit Bintang ตึกปิโตรนาส (ตึกแฝด)
- ไชน่าทาวน์ ตลาด
- บริเวณรอบๆโรงแรม
- ไปดูกิจกรรมโชว์ช้าง อาบน้ำช้าง และขี่ช้าง (ซื้อทัวร์)
- เก็นติ้ง ทีมปาร์ค สกายเคเบิ้ล คาสิโน (ซื้อทัวร์)

กลับมาจากเคแอลวันอาทิตย์ เกือบเที่ยง ใช้เวลาประมาณ 45นาที ก็ถึงสนามบินหาดใหญ่

ตามมาดูรูปกันเลยจ้า

Me & Scott

โรงแรมที่พัก และใกล้ๆโรงแรม

ห้องที่พัก

ตึกแฝด หรือปิโตรนาส ทาวน์เวอร์

บริเวณตึกของคณะรัฐบาล อะไรสักอย่าง อยู่ไม่ไกลจากไชน่าทาวน์

ไชน่าทาว์นและตลาด

วันนี้จบการเดินทางแค่นี้ก่อน แล้วเจอกันตอน 2 จ้า

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยม

SeE yOu NeXt TiMe Ka

Last Update : 23 พฤศจิกายน 2555 16:25:25 น. 9 comments

อะนะ..รีบเข้ามาชม คุณแฟนก็หล่อ คุณน้องก็น่ารัก วิ้วววว..
สมกันยังกะกิ่งทองใบหยกเลยนะจร๊า ..แล้วช้อปได้อะไรมามั่งจ๊ะ..

โดย: araya.m วันที่: 1 เมษายน 2554 เวลา:21:31:14 น.

วิดวิ้วๆ เที่ยวกันหนุงหนิง น่ารักๆๆๆๆๆ

อยากไปเที่ยวม่างอ่าาาา ก่อนเริ่มงานใหม่ต้องแอบหนีไปเที่ยวซะหน่อย รอดุตอนต่อไปของทริปมาเลย์นะคะ จะเอาไว้ประกอบการตัดสินใจ อิอิ

โดย: ironangel วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:14:33:08 น.

ไหนล่ะทริปสองอ่ะจ๊ะ รีบจัดมาเร็วๆ คนแก่มีเวลาไม่เยอะ..อ้าว ไม่ใช่ คนแก่ใจร้อนๆๆๆๆๆ..

โดย: araya.m วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:21:39:23 น.

ภาค2 ภาค2 ภาค2 ภาค2 ภาค2 ภาค2 ภาค2

อือิ มารีเควสๆๆๆๆ

โดย: ironangel วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:22:30:17 น.

น้องแนตไม่เห็นต้องลดอะไรแบบซีเรียสเลย
พี่ดูจากรูปก็หุ่นธรรมดาๆนี่นา
ลองถามแฟนดูซิคะ พี่ว่าฝรั่งเค้าต้องว่าขนาดน้องแนตกำลังดีแล้ว
คุณ K บ่นพี่ทุกวันว่าให้กินเยอะๆ เพราะกระดูกทิ่มเค้า

ปล.แฟนน้องแนตท่าทางเป็นคนยิ้มง่าย อารมณ์ดี นะคะ
เมื่อไหร่มีข่าวดีคะ

โดย: little mouse in big apple วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:23:27:25 น.

น่าไปมากเลยค่ะ เดี๋ยวขอตามรอยนะคะ

โดย: auau_py วันที่: 3 เมษายน 2554 เวลา:10:38:00 น.

หวัดดีจ้าสาวน้อย

ตาร้อนๆๆๆๆๆค่ะ นั่นซิหนุงหนิงน่ารักแบบนี้เมื่อไรมีข่าวดีเอ่ย
ว่าแต่ว่าอยากเห็นนางแบบกับนายแบบเยอะๆน่ะค่ะ

เดี๋ยวตามไปตอนสองจ้า

โดย: พีซู (phusanapas ) วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:9:03:34 น.

หวัดดีจ้า พี่ซู คิดถึงงง
ได้เลยค่ะพี่ซู เด๋วจัดให้ตอนสามเอาแต่นายแบบกะนางแบบนะอ่ะ อิอิอิ

ตอนสองมีนายแบบ นางแบบมากขึ้นค่ะ
ข่าวดี ยังหรอกค่ะ ( แต่อยากมีใจจะขาด อิอิอิ เค้าไม่ขอสะที ฮา...ๆๆๆๆ ล้อเล่งค่ะ)

โดย: PrettyNatty วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:10:41:45 น.

บ้านเค้าสวยจริงๆเนาะแนต ไปไกลหน่อยแต่เจอที่สวยงามแบบนี้ อุ้ย คุ้ม สุด สุด จ้ะ

นางแบบเราก็ใช่ย่อยนะ ชุดดำเซ็กซี่ สุด สุดเลย
วิวกลางคืนสวยงามมากๆค่ะ
ชอบห้องพักนะแนตดูเป็นอะไรที่สบายๆ ชอบโทนสีนี้เหมือนกันเลย ชอบเขียว ขาว อะไรที่เย็นๆ อิอิ

อิจฉา คิดถึงวันวานอ่ะดิ๊ รู้นะ ป่านนี้พีี่สก๊อตก็คงหลับไปแล้วหล่ะ สงสัยฝันถึงเพื่อนเราด้วยแน่ๆเลย

โดย: ภายใต้ วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:12:59:46 น.

PrettyNatty
Los Angeles - สงขลา United States

ความฝัน อยากเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทย ต่อไปก้อทั่วโลก พยามยามลดน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา ลดมาตลอด สนุกสนานเฮฮาได้ รักอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง...(ชอบฝรั่ง, ไม่ชอบแตงไทย ฮา)..

[Add PrettyNatty's blog to your web]