Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
กลอน ข้อคิด โดนใจ

Nobody like you,
nobody care for you,
nobody misses you,
nobody want to see you,.....

dont't cry......

my name is "nobody"



จากคุณ : ก้อนหินที่มีหัวใจ - [ 26 ก.ย. 50 23:21:31 ] (เก็บมาจากห้องสยาม)
===============================================

วัยเด็ก มีแรง มีเวลา ไม่มีเงิน
วัยทำงาน มีเงิน มีแรง ไม่มีเวลา
วัยชรา มีเวลา มีเงิน ไม่มีแรง

===============================


To handle yourself, use your head,
To handle others, use your heart.
จงใช้สมองดูแลหัวใจของคุณเอง
และจงใช้หัวใจเพื่อดูแลหัวใจดวงอื่นๆ ..

==================================

กำแพง...ความรู้สึก

กำแพงที่เรามองมันไม่เห็นแต่รู้สึกได้
กำแพงที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน
กำแพงที่ทำให้เรามองหน้ากันไม่ติด
กำแพงที่ทำให้เราห่างกันออกไปทุกที
กำแพงที่สามารถทำให้ฉันร้องไห้ได้อย่างไม่มีเหตุผล


สะพานแห่งความเป็นเพื่อน
สะพานที่เรามองไม่เห็นแต่รู้สึกได้
สะพานที่ทำให้เราเข้าใจกัน
สะพานที่ทำให้เราหัวเราะไปพร้อมๆกัน
สะพานที่ทำให้เรารู้จักคำว่าน้ำใจ
สะพานที่ทำให้ฉันยิ้มได้ แม้ว่าจะเกิดปัญหาไม่สบายใจ



ฉันสร้างสะพาน ทอดยาวไปตรงหน้าเธอ
รอเพียงเธอจะก้าวเดินออกมา. . . จากหลังกำแพง
เพราะฉันพร้อมที่จะเป็นเพื่อนของเธอ



เพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ
เพื่อนที่สามารถทำอะไรต่ออะไรเพื่อเพื่อนได้
เพื่อนที่คอยยืนยิ้มอยู่ข้างๆเสมอ เมื่อเธอหัวเราะ
เพื่อนที่คอยให้กำลังใจเธอเสมอ เมื่อเธอมีปัญหา


ทุกวันนี้ฉันได้แต่หวังว่า ไม่วันใดก็วันนึง
ความจริงใจทั้งหมดที่มีของฉัน
คงจะสามารถทลายกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาได้
เพื่อที่ว่า ฉันจะได้เพื่อนที่ดีคนเดิมกลับคืนมา



ถ้าหากเธอได้มีโอกาสอ่านข้อความนี้
ก็ขอให้เธอได้รับรู้ด้วยว่า. . .
เพื่อนคนนี้ รอเธออยู่ตรงปลายสะพานแล้ว
แต่เวลานี้ฉันเจอกับกำแพงที่ฉันไม่สามารถมองเห็นหัวใจของเธอได้
ฉันจึงได้แต่รออยู่อีกด้านของกำแพง รอที่จะจูงมือเธอ
เพื่อก้าวข้ามสะพานแห่งความเป็นเพื่อนไปด้วยกันอีกครั้ง


==============================================
โทนี่ วีลเลอร์ ผู้ก่อตั้ง Lonely Planet กล่าวว่า

"หัวใจของการเดินทางคือผู้คนที่เราพบระหว่างทาง
มันไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว
เพราะสถานที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน

แต่กับคนบางคนที่หลายๆ ครั้ง เราพบแค่ครั้งเดียว

หรืออาจจะเป็นการพูดคุยแค่ไม่กี่คำ
หรือท่าทางการกระทำอะไรดีๆ จากใครสักคน
มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งเดียว...ครั้งเดียวเท่านั้น

ซึ่งอาจจะไม่เกิดขึ้นอีกตลอดชีวิต"





Create Date : 29 กันยายน 2550
Last Update : 29 กันยายน 2550 19:23:52 น. 2 comments
Counter : 2387 Pageviews.

 


โดย: ว่าน วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:11:46:23 น.  

 


โดย: ว่าน วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:11:47:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ว่าน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






..." Yesterday is a history.
Tomorrow is a mystery.
Today is a gift,
that's why it is called the present."....







Google



all webpantip





Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add ว่าน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.