สิงหาคม 2553

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 สิงหาคม 2553
เพื่อน

คำว่า เพื่อน คำนี้มีความหมาย

ในชีวิตคนเราก็มีทั้งเพื่อนดี เพื่อนไม่ดี เพื่อนแท้ เพื่อนเทียม

บางครั้งเราก็มองข้ามข้อเสียของเพื่อน เพราะเราเข้าใจว่าไม่มีใครในโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบ
เราพยายามมองแต่ข้อดี มองข้ามข้อเสีย บางทีก็พยายามลืมๆมันไป เพราะเราสนิทกัน เพราะเรารักกัน
แต่ตอนนี้เราเริ่มรู้สึกว่ามันอึดอัด มันเริ่มไม่ใช่แล้ว คงเป็นเพราะเราทนมาจนถึงขีดสุดแล้วมั้ง

เราอยากระบายถึงเพื่อนคนนึงที่ครั้งนึงเราสนิทกันมาก เธอเป็นคนสนุก รักเพื่อน แต่ในอีกมุมนึงเธอรักเพื่อนก็คือเพื่อนที่ยอมเธอ เพื่อนที่ไม่แข็งข้อกับเธอ
หลายครั้งที่เธอเล่าเรื่องอะไรให้เราฟัง มันทำให้เราผิดหวังในตัวเธอ เพราะสิ่งที่เธอเล่ามามีแต่ความอิจฉา และเห็นแก่ตัว เราไม่เคยเจอใครที่จิตใจข้างในแย่ขนาดนี้มาก่อน

พอเธอไม่ชอบใคร เธอก็จะพยายามทำให้คนรอบข้างเกลียดคนนั้นไปด้วย ส่วนสาเหตที่ทำให้เป็นแบบนั้นไม่ใช่อะไร ส่วนใหญ่จะมาจากที่คนๆนั้นไม่ซูฮกเธอ

ความจริงแล้วเรารู้จักเธอดี เธอต้องการให้คนทุกคนรักเธอ สนิทกับเธอ เห็นเธอมีความสำคัญ เห็นเธอเป็นที่หนึ่ง เราเห็นเธอพยายามมากๆที่จะเป็นขวัญใจทุกคน ซึ่ง.. เราไม่เคยพยายามที่จะทำแบบเธอหรอก แค่เห็นก็เหนื่อยแทนแล้ว

อีกอย่างที่เราไม่ชอบคือ เธอชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ชอบเม้าส์เรื่องชาวบ้าน ซึ่งเธอก็งานเข้ามาหลายครั้งแล้วแต่ไม่เข็ด เธอโทษคนอื่นเสมอ

จนมาถึงวันนี้ วันที่เรารู้สึกแย่กับเธอมากๆ และเราก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราเหมือนกับที่เธอเคยทำกับคนอื่น

ช่างเถอะ ถ้าเธอคิดว่าการแบ่งพรรคแบ่งพวกแล้วมีความสุขก็ทำเถอะ เพราะเราเบื่อ

ยิ่งเธอทำแบบนี้เราก็ยิ่งสมเพทเธอนะ

เราจะไม่เสียเวลากับเพื่อนเทียมแบบเธอแล้ว

ระบายแค่นี้แหละ
















Create Date : 25 สิงหาคม 2553
Last Update : 25 สิงหาคม 2553 6:19:04 น.
Counter : 1298 Pageviews.

2 comments
  
หวัดดีค่ะพี่จอย...
โถๆๆๆ ใครทำให้พี่จอยเสียความรุ้สึกเนี่ย
คนแบบนี้มีเยอะอ่ะค่ะพี่นอย ปล่อยเขาไปเถอะ
เราทำดีที่สุดก็พอ

ตามเป็นกำลังใจให้พี่จอยนะคะ
คิดถึงมากๆค่ะ
โดย: Iaun_Tor วันที่: 25 สิงหาคม 2553 เวลา:11:46:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

LiLLa_JoY
Location :
กรุงเทพฯ  Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

( 26 ตุลาคม 2551 )

ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับการลดน้ำหนัก
อายุ 34 ปี ส่วนสูง 159.5 cm

++ น้ำหนักก่อนลด 67 kg ++
++ น้ำหนัก 54.4 kg ++

( 9 มิถุนายน 2552 )

++ น้ำหนัก 53.6 kg ++

ตั้งใจลดน้ำหนักเดือนละครึ่งกิโลกรัมเป็นอย่างน้อย

.....................................................

( 1 ธันวาคม 2552 )

++ 54.2 kg ++

เป้าหมายที่หนัก 51 - 52 กิโลกรัม

++++++++++++++++++++++++++

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิงส่วนหนึ่ง
ส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความใน
สื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้าโดยไม่ได้
รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรผู้ละเมิดจะ
ถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด








Google






Color Codes ป้ามด

Color Codes lozocat







Friends Blog
[Add LiLLa_JoY's blog to your weblog]
MY VIP Friend