พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 พฤษภาคม 2549
 
 
ชีวิตที่ผิดแล้วผิดอีก


หลังจากที่รู้แล้วว่าการที่มีครอบครัวที่อบอุ่นไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้น ยังต้องมีอะไรอีกหลายอย่างที่เป็นองค์ประกอบ
แต่ใครจะรู้ว่าแต่ละคนใครขาดอะไร ทำให้ประคับประคองกันไม่รอด แต่ถ้าทุกคนแสดงตัวตนคนจริงออกมาว่าฉันเป็นแบบนี้เธอเป็นแบบนี้ แชร์คนละครึ่งกับแสดงออกอย่างนี้ ชีวิตเราคงไม่ต้องลองผิดลองถูกแบบนี้
อยากรู้จังว่าถ้าผู้ชายถูกผู้หญิงบอกเลิกเพราะว่าไม่ทำการบ้าน จะรู้สึกยังไง เหมือนกันกับเราหรือเปล่า
ยากมากค่ะ ที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่ถ้าเรารู้ว่าคนที่เราเลือกแบบนี้ เขาชอบแบบนี้แต่เราไม่ได้เน้นเรื่องแบบนี้ อาจจะมีเพื่อนเพิ่มก็ได้ค่ะ เพราะอย่างน้อยก็ไม่เกลียดค่ะ
ไม่มีใครอยากผิดในชีวิตคู่ เพราะใคร ๆ ก็หวังมีความอบอุ่นในครอบครัว เหนื่อยงานกลับบ้านสบายใจ ใคร ๆ ก็ต้องการ ถ้าเรารุ้ว่าวันข้างหน้าเราจะเจอกับผุ้ชายแบบไหน เราคงต้องคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึก เพื่อจะได้ผิดแล้วผิดอีก



Create Date : 15 พฤษภาคม 2549
Last Update : 15 พฤษภาคม 2549 21:49:50 น. 2 comments
Counter : 321 Pageviews.

 
... ไม่โกหก ไม่ปิดบัง
ถ้าไม่สบายใจจะเล่า ก็บอกกันตรงๆ
...ยอมรับความแตกต่าง
เพราะบางครั้งมันคือ
..
..
แตกต่าง....อย่าง เติมเต็ม


โดย: แร้ไฟ วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:10:33 น.  

 
เราว่าชีวิตที่คุณคิดว่ามันผิดพลาด แต่ถ้ามองในอีกมุมนึง มันก็มีข้อดีของความผิดพลาด ไม่มากก็น้อยอ่ะค่ะ อย่างน้อยโลกก็ไม่โหดร้ายกับคุณเกินไปนัก เพราะยังทิ้งความแข็งแรงของร่างกาย ความสมบูรณ์ของสมอง และโอกาสไว้ให้คุณ ที่เหลือคุณก็แค่ใส่ความพร้อมของจิตใจแล้วใส่เกียร์เดินหน้าต่อเลยค่ะ ทางข้างหน้าอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่อย่างน้อยก็ยังมีทางให้เดินต่อไปค่ะ


โดย: บีจี นานา IP: 58.8.189.187 วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:03:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

rawade
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ เอ ค่ะ ทำงานเลขามานานมากค่ะ เรียนก็เรียนแต่เลขาค่ะ ความรัก ความเหงา อยู่ที่ในใจของเรา
[Add rawade's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com