พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 พฤษภาคม 2549
 
 
ระยะเวลากับการเปิดใจ


เวลาที่ผ่านมากับการเปิดใจครั้งใหม่

เวลาที่ผ่านมาก็นานพอที่ฉันพอที่จะลุกขึ้นยืนและเดินออกพบกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง หลังจากที่ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากเจอใคร ๆ เพราะทุกคนจะถามว่า เขาไปไหนไม่มาด้วยเหรอ จริง ๆ ฉันก็อยากจะตอบเหมือนกับที่เธอบอกคนอื่นว่าฉันมีคนอื่น เธอเป็นคนที่เลือกฉัน และทำร้ายฉันได้ในคนเดียวกัน แต่ตอนนี้ฉันพร้อมแล้วนะที่จะลุกขึ้นทำเพื่อตัวเองให้ดูดี มีคุณค่ามากขึ้น มีคนบอกฉันว่า ล้มแล้วต้อง
ลุกแม้ว่าจะเจ็บก็ต้องลุก เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป แต่ก่อนฉันกลัวที่จะลุกเพราะตอนนี้มันเข้าที่เข้าทางทุกอย่างในชีวิตของฉันแล้ว
กินเหล้า - ทำงาน
ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำไม่ดีเลยแม้แต่น้อย แต่ถ้าคนที่เคยเจอแบบฉันก็อาจจะพูดได้ว่า ทำทำไม แต่อยากบอกให้ฟังว่า ตอนนั้นทำอะไรได้หมดค่ะ แม้แต่ฆ่าคนค่ะ ฉันไม่ใช่คนอ่อนแอแต่ฉันเหมือนคนล้มเหลวซะมากกว่ามันเหมือนต้นไม้ที่ปลูกใหญ่ในบ้านโค่นลงมาโดยที่รดน้ำ พรวนดินทุกวัน ส่วนปุ๋ยไม่ค่อยได้ให้เพราะคิดว่ารดน้ำแล้ว
แต่วันนี้ฉันพร้อมที่จะเดินหน้า และกล้าเผชิญกับความจริงที่ต้องเจอในสังคม
ความผิดที่เกิดขึ้นในครั้งก่อนของฉัน จะไม่เกิดขึ้นอีกเพราะฉันเรียนรู้ที่จะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทุก ๆ เรื่องของการเป็นภรรยาที่ดี แต่อาจไม่สมบูรณ์แบบแต่ดีกว่าที่ไม่ทำอะไรเลยใช่ไหมค่ะ
ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ


Create Date : 14 พฤษภาคม 2549
Last Update : 14 พฤษภาคม 2549 17:57:56 น. 2 comments
Counter : 258 Pageviews.

 
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ ท่องไว้ก่อนที่จะมีรักทุกครั้ง
ผมคิดว่าใครๆก็เคยเจอเรื่องผิดหวังในความรัก
ทุกครั้งที่ผมผิดหวังในความรัก ผมจะคิดเสมอว่าเราจะไม่มีความรักอีกแล้ว
แต่แล้วทุกครั้ง "เวลา" และ"ผู้คน" จะทำให้เราเปลี่ยนไป


โดย: Tank750 วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:46:17 น.  

 


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:54:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

rawade
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ เอ ค่ะ ทำงานเลขามานานมากค่ะ เรียนก็เรียนแต่เลขาค่ะ ความรัก ความเหงา อยู่ที่ในใจของเรา
[Add rawade's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com