โลกใต้ความฝัน...ของปะการังใต้ทะเล
ทำยังไงจะลืมเธอไปจากใจฉันได้นะ

หนึ่งอาทิตย์แล้วสินะที่เลิกกับเขาคนนั้นทำไมใจเราถึงลืมเขาไม่ได้อยากให้เขากลับมาหาเหลือเกินทำไมนะทั้งๆที่เราเองตัดสินใจที่จะจากเขามาเนื่องจะทนไม่ได้ที่เขามีคนอื่นทั้งๆที่เขาก็บอกแล้วว่ามันแค่คนที่ผ่านมาเท่านั้นเดี๋ยวมันกผ่านไปแต่เราทนไม่ได้เองเพราะเหมือนเขาจะเห่อของใหม่เลยยังไม่ยอมให้ผ่านสักทีเราก็เลยจำต้องถอยตัวเองออกมาโดยการทำให้เขามาบอกเลิกเราแล้วเราก็ทำสำเร็จช่วงวันแรกๆก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่โหยหา ไม่คิดถึงเพราะถือว่านั่นคือการตัดสินใจของเราเองแต่ทำไมยิ่งนานวัน ยิ่งโหยหา ยิ่งคิดถึง ยิ่งอยากให้เขากลับคืนมา แต่คงจะยากเพราะเราเองก็ไปทำให้เขาเจ็บเหมือนกับที่เขาทำให้เราเจ็บแต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกเขาคือเราไม่ได้ตั้งใจมันเป็นเพราะความโมโห ส่วนตัวเขาแล้วก็น่าจะรู้ว่าเวลาเราโมโหเราจะร้ายแค่ไหนแต่ไม่เท่าไหรเราก็จะกลับมาเป็นคนเดิม ยังอยากรู้จริงๆว่าเขาคนนั้นยังรักกันอยู่ไหม ยังคิดจะกลับมาหากันอยู่รึเปล่า เราทำอะไรผิดมากมายจนอภัยไม่ได้เลยเหรออยากจะถามจริงๆ อีกอย่างที่ค้างคาใจเรามาโดยตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาความรักที่ให้มันเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ แค่คิดถึงคำถามนี้ก็ไม่อยากจะฟังคำตอบเลยกลัวคำตอบที่เขาให้มันจะทำร้ายจิตใจที่พังๆของเราให้มันพังเข้าไปอีก ยอมรับตรงนี้เลยว่าเราไม่ใช่คนเข้มแข็งเหมือนภายนอกที่แสดงออกกับใคร เรื่องเขาคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้อ่อนแอได้ถึงเพียงนี้ ไดอารี่อันนี้เขาคงไม่มีทางได้อ่านอยู่แล้วแต่ก็ยังจะบอกให้รู้ไว้ว่า คนที่เราจะรักได้จะเพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้น แต่นอกจากจะหวังให้เขากลับมาหาแล้วอีกใจก็หวังว่าถ้าเขาไม่กลับมาจริงๆก็ให้เราลืมเขาคนนี้ได้เร็วๆมันทรมานจิตใจมากมายแล้วก็ไม่อยากแสดงออกให้คนรอบข้างเป็นห่วงไปกว่านี้อีกแล้ว

ปล.เป็นการปัดกวาดบล็อคที่ไม่เข้าท่าเลยแหะเรา


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2549 10:33:49 น. 15 comments
Counter : 522 Pageviews.

 
ชีวิตเรา "สมบูรณ์" ได้ครับ
โดยไม่จำเป็นจะต้องมีใครมาช่วยเติม


โดย: กายแก้ว วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:45:42 น.  

 
ชีวิตเรา "สมบูรณ์" ได้ครับ
โดยไม่จำเป็นจะต้องมีใครมาช่วยเติม


โดย: กายแก้ว วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:45:56 น.  

 
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ เวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจให้หายดีค่ะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:11:54:59 น.  

 
เอาใจช่วยน้องสาวเสมอ เมื่อเราผ่านช่วงเวลานี้ไป แล้วมองย้อนกลับมา จะรู้เลยว่านี่เป็นเพียงฝุ่นเล็กๆ ที่ปลิวมาเข้าตาเราเท่านั้นเอง สู้ๆ จ้ะ


โดย: วลีวิไล วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:11:10:36 น.  

 


มาส่งความสุขให้น้องสาวในวันคริสต์มาสคร้าบ


โดย: วลีวิไล วันที่: 25 ธันวาคม 2549 เวลา:7:54:56 น.  

 


มีความสุขมากๆ ตลอดปีตลอดไปนะคะ ^^


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:18:05:34 น.  

 
มา Happy New Year 2007 ค่ะ




ขอเป็นกำลังใจให้รู้สึกดีขึ้นในเร็ววันนะจ๊ะ


โดย: คีตภา วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:2:01:17 น.  

 


พี่กี้เอาดอกไม้จากอ่างขางมาฝากจ้า
หนูอุ้ยสบายใจขึ้นเยอะแล้วยังคร้าบ


โดย: วลีวิไล วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:13:00:54 น.  

 
แวะมาทักทายค่า แฮ่ะๆ แอบร้ายนิดนึง tag น้องปะการัง ซะอย่างนั้น

ยังไงหวังว่า ช่วงนี้ รู้สึกดีขึ้นมากแล้วนะคะ เป็นกำลังใจให้คับ ^ ^


โดย: bookmark วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:53:32 น.  

 
หาอยู่นานค่ะว่าชื่อปะการังนี้คือ log in ไหน ถ้าไม่ไปเจอในบล้อคพี่นี คงตามมาไม่ถูก

ใจเย็นๆ นะคะ ถึงยังไงก็ยังคงเชื่ออยู่ว่าเวลาจะเยียวยาแผลในหัวใจของเราได้ดีที่สุด ให้เวลากับมันนะคะ

หัวข้อบล็อคของเรามีจำนวนเวลาหนึ่งสัปดาห์ให้ระลึกถึงคล้ายๆ กันเลย อิอิ


โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:17:49:35 น.  

 
ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่มาให้กำลังใจอยากจะบอกว่าตอนนี้เขากลับมาแล้วอะคะส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นอนาคตเท่านั้นที่จะตัดสินได้อะคะแล้วก็ขอแปะ tag ของตัวเองไว้อีก2-3วันนะคะรับรองได้รู้กันแน่ๆส่วนจะหาทายาทได้รึเปล่าอันนี้ยังไม่รู้เลยอ่าแหะๆแล้วเจอกันนะคะอัพครั้งหน้า tag ของปะการังค่า


โดย: ปะการัง IP: 202.57.150.213 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:13:46:28 น.  

 
มารออ่าน tag จ้า


โดย: วลีวิไล วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:6:30:07 น.  

 
ใครลืมคนรักได้บางช่วยส่งE-mailมาบอกหน่อยนะ
เราเลิกมา1เดือนกับ24วันเเล้ว
nup_gigclub@hotmail.com


โดย: ชิน IP: 58.147.48.50 วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:17:02:02 น.  

 
เข้าใจค่ะของเราสิเพิ่งเกิดสด ๆ ร้อน ๆ มีแฟนคนแรกคบกันมา 7 ปี อยู่ดี ๆ มาบอกเลิกบอกมีคนอื่น รู้จักกันมา 3 เดือน แถมบอกเลิกวันวาเลนไทน์ อยู่กินกันมา 3-4 ปี ไม่มีทีท่าว่ามีคนอื่นบอกว่ารักทุกวัน แถมเราไม่เคยมีคนอื่นเลยซื่อสัตย์กับเขามตลอดพอถามว่าเราผิดอะไร ดันตอบว่าคุณไม่ผิดผมผิดเอง แล้วจะให้เราอยู่ยังไง มันทรมานมาก ๆ เลย จะทำยังไงให้เขากลับมาหาเราละค่ะ


โดย: น้ำส้ม IP: 58.8.181.101 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:33:12 น.  

 
ของผมคล้ายคุณมาก และก็พึ่งเกิดกับผมด้วย ผ่านมาได้หนึ่งอาทิตย์ ตอนนี้รอๆๆๆ ให้ลืมให้ได้ มันเจ็บปวดเมื่อเขาไม่ใส่ใจเราเหมือนเมื่อก่อน มันเป็นเพราะเขาเริ่มคบกับคนอื่นมาได้พักหนึ่งโดยเราไม่รู้เลยแต่มาจับได้ที่หลังเขาก็ไม่เลือกใคร แต่ทำแบบนี้มันปวดใจที่เขาไม่เลือกเรา เราเลยต้องทำให้เขาเลียดทั้งๆที่ใจเจ็บและเลือกจะไปเอง แต่เขาก็ไม่เคยรั้งเราเลย อาจจะเป็นเพราะเวรกรรมที่เคยทำกับคนอื่นที่ต้องมาเจอกับตัวเองก็ได้

ทุกวันนี้ก็อยากให้ลืมให้เร็วที่สุด


โดย: แมน IP: 125.24.124.43 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:58:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pandanaka
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***
ผู้หญิงที่เหมือนบ้างไม่เหมือนบ้างคนนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่มาเยี่ยมชม blog ของปะการังนะคะตอนนี้เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้เพื่อนๆได้ชมกันแล้วนะเจ้าคะ blog นี้ตั้งใจสร้างเพราะใจรักล้วนๆเนื่องจากว่างมากไปหน่อย อิอิแอบทำและสร้างระหว่างอยู่ที่ทำงานก็ออกมาได้เท่าที่เห็นนี่หละจ้าเพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นที่อยากจะบอกหรือว่าอยากจะทักทายก็ส่งกันเข้ามาได้เลยนะคะรออยู่จ้าเนื่องจากเป็นคนที่ชอบอ่านมากๆเลยแล้วส่งมาทักทายกันนะคะ

***

*** ขอบคุณภาพ BGจาก www.wallcoo.com ค่ะ

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pandanaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.